Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Nếu như Hiên Huyền vẫn còn ở trong thân xác Tư Nam, vợ chồng Tư Ái Quốc không khỏi lo lắng.

Lúc này, tại căn biệt thự riêng của Chu Nguyên Hạo, một người hầu trung niên mặc áo trắng gõ cửa phòng ngủ: "Ông Tư bà Tư, đồ ăn khuya đã chuẩn bị xong, hai người xuống ăn chút gì đi."

Trong phòng ngủ, hai vợ chồng đang chăm sóc cô con gái bất động, giống như vừa được hồi sinh. Phạm Dung đau lòng cho chồng, nói: "Lão Tư, anh bận rộn cả ngày rồi, xuống ăn chút gì rồi nghỉ ngơi đi. Đêm nay để em trông con cho."

"Em đừng nói vậy, em còn đang bệnh." Tư Ái Quốc sờ trán vợ, "Cũng may là đã đỡ sốt rồi. Em đi nghỉ đi, anh là đàn ông, thức đêm được mà."

Người hầu thấy hai người cứ từ chối nhau, liền cười nói: "Tiên sinh, phu nhân, hai người cứ nghỉ ngơi đi. Hai người đã chăm sóc cô Tư cả ngày, rất mệt rồi. Cứ để tôi trông cho."

"Thế, thế thì ngại quá." Vợ chồng Tư Ái Quốc cả đời lam lũ, chưa từng thuê người giúp việc, càng không dám sai bảo người khác.

Người hầu cười nói: "Đây là trách nhiệm của tôi mà. Chu tiên sinh đã dặn tôi phải chăm sóc tốt cho mọi người. Tôi không thể chỉ nhận lương mà không làm gì cả. Hai người đừng xem thường tôi, tôi từng làm hộ lý ở bệnh viện, rất khỏe, cũng có chút kiến thức về chăm sóc người bệnh, chăm sóc cô Tư không thành vấn đề."

Hai người quả thực rất mệt mỏi, họ không từ chối nữa: "Vậy thì làm phiền chị Kim nhé."

"Không phiền gì đâu." Dì Kim xua tay nói, "Đồ ăn khuya để dưới nhà ăn, còn nóng đấy."

Hai người xuống nhà, dì Kim dọn dẹp phòng một chút. Trời sắp sáng, bà ấy lấy một chậu nước để lau người cho Tư Nam.

Lau đến ngực, bà ấy thấy vết thương đã biến mất, trong lòng rất ngạc nhiên. Trước đó, bà Tư còn dặn là trên ngực con gái có vết sẹo do sắt in vào, chưa lành hẳn, lau rửa phải cẩn thận. Nhưng giờ thì chẳng thấy vết sẹo nào cả.

Chẳng lẽ vết sẹo ở chỗ khác?

Bà ấy cởi quần áo của Tư Nam, lau từ ngực xuống bụng, rồi giật mình khi thấy bụng cô ấy phồng lên như quả bóng.

Cô Tư có thai sao? Không thể nào, ban ngày mình còn thay quần áo cho cô ấy, bụng đâu có to như vậy.

Đúng lúc đó, bà ấy thấy một khối da trên bụng Tư Nam nhô lên, trông giống như mặt đứa bé.

"A!" Đôi khi thai nhi cựa quậy trong bụng, trên bụng người mẹ sẽ xuất hiện dấu tay hoặc dấu chân nhỏ, nhưng bà ấy chưa bao giờ thấy mặt đứa bé hiện lên trên bụng như vậy.

Quái vật!

Bà ấy lập tức nghĩ đến trong bụng Tư Nam là một thứ gì đó rất kinh khủng!

Sợ hãi, bà ấy quay người chạy ra ngoài, vừa chạy vừa hét: "Ông bà Tư, không xong rồi!"

Hai người vừa ăn khuya xong, đang ngủ nhưng ngủ không sâu. Nghe tiếng kêu, họ vội vàng mặc quần áo chạy ra: "Chị Kim, có chuyện gì vậy?"

Dì Kim hốt hoảng nói: "Tiên sinh, hai người mau đến xem, cô Tư có chuyện rồi."

Ba người vội vã chạy vào phòng ngủ, thấy Tư Nam đang dang hai chân, kêu la thảm thiết.

Giữa hai chân cô ấy đầy máu, bụng phình to như sắp sinh.

"Sao, tại sao lại thế này?" Vợ chồng Tư Ái Quốc kinh hãi trợn mắt há mồm, dù đứa con gái của họ có bị tên khốn kiếp kia cưỡng bức đến mang thai đi nữa, cũng không thể nào sinh nhanh đến thế.

Tư Nam điên cuồng giãy giụa, hai vợ chồng vội vàng đè cô ấy lại, Phạm Dung hét lên: "Lão Tư, giờ phải làm sao?"

"Còn làm sao được nữa, mau đưa đến bệnh viện." Tư Ái Quốc vội vã trả lời, dì Kim thấy vậy nói: "Để tôi gọi hai vệ sĩ chuẩn bị xe."

"A!" Tư Nam lại thét lên một tiếng thảm thiết, ba người nghe thấy âm thanh máu thịt be bét, một cái đầu chui ra từ phía dưới Tư Nam.

Hai vợ chồng mặt cắt không còn giọt máu, theo tiếng kêu la ngày càng cao của Tư Nam, đứa bé kia lại tự bò ra từ dưới người cô ấy.

Dì Kim mặt trắng bệch ngồi phịch xuống đất, toàn thân run rẩy.

"Quỷ, là quỷ!" Dì Kim hét lên.

Đứa bé đã hoàn toàn bò ra, Tư Nam thét lên một tiếng rồi gục xuống, không rõ là chết hay ngất.

Đứa bé sau khi rơi xuống đất, lập tức lớn hơn không ít, như một đứa bé bảy tám tháng tuổi, nó nắm lấy dây rốn của mình, dùng sức kéo đứt, trong mắt lóe lên tia sáng không thuộc về một đứa bé.

Dì Kim lập tức nhảy dựng lên, nắm lấy một chiếc ghế gần đó, hét lớn: "Đây là một âm mưu hiểm độc, tuyệt đối không thể để nó sống!"

Nói xong, bà ấy vung chiếc ghế đập xuống, đứa bé vung tay lên, dì Kim bay ra xa đập vào một chiếc móc treo quần áo bằng sắt trên tường, móc xuyên qua ngực, bà ấy giãy giụa vài cái rồi bất động.

Vợ chồng Tư Ái Quốc sợ hãi ôm chặt lấy nhau, kinh hoàng nhìn đứa bé kia, chỉ trong chớp mắt, đứa bé đã lớn như ba bốn tuổi.

Hắn lạnh lùng nhìn hai vợ chồng, ánh mắt như rắn độc khiến người ta lạnh sống lưng.

"Không, đừng giết chúng tôi." Phạm Dung sợ hãi ôm lấy đầu, tinh thần gần như sụp đổ.

Đúng lúc này, cửa sổ bị một luồng năng lượng phá vỡ, kính vỡ tung tóe, đứa bé ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, giữa không trung lơ lửng một người đàn ông cao lớn, đang từ trên cao nhìn xuống hắn.

Người đó, chính là Tư Không Thiếu Trạch.

Đứa bé lại lớn thêm một chút, chừng bảy tám tuổi, trên người đầy máu tươi, khóe miệng lộ ra nụ cười âm hiểm, quỷ dị vô cùng.

"Hóa ra là Phi Cương?" Đứa bé nói, "Dù ta đang ở trạng thái suy yếu, thực lực chỉ còn một phần mười, ngươi nghĩ ngươi có thể giết được ta sao?"

"Ngươi có thể thử." Tư Không Thiếu Trạch nói.

Đứa bé cười lạnh một tiếng, mũi chân điểm một cái bay ra ngoài cửa sổ, một đám sương mù đen xuất hiện sau lưng nó, sau đó cuốn về phía Tư Không Thiếu Trạch.

Sắc mặt Tư Không Thiếu Trạch vẫn lãnh đạm như cũ, giơ cánh tay lên, trong lòng bàn tay xuất hiện một quả cầu ánh sáng đỏ sậm.

Nhiệt độ xung quanh đột nhiên tăng cao, hiện tại đang là mùa đông khắc nghiệt, mấy ngày nay tuy không có tuyết rơi nhưng vẫn rất lạnh, nhưng đột nhiên, nhiệt độ xung quanh như trở lại mùa hè, nóng đến mức khiến người ta toát mồ hôi.

Đúng lúc đó, tôi và Chu Nguyên Hạo cũng chạy đến, chúng tôi không thể tin được nhìn Tư Không Thiếu Trạch, toàn bộ cánh tay trái của anh ta đỏ rực, như thể một thanh sắt nung trong lửa.

Cây cối quanh biệt thự vốn xanh tươi quanh năm, nay bị sức nóng tỏa ra từ người anh ta hun đốt, nhanh chóng khô héo.

Tôi kinh ngạc trợn mắt, lẩm bẩm: "Hạn Bạt mới xuất hiện, đất đai đã khô cằn. Anh ta, anh ta khi nào đạt đến cảnh giới Hạn Bạt vậy?"

Chu Nguyên Hạo cũng biến sắc, đứa bé kia, không, giờ phải gọi là đứa trẻ, cũng lộ vẻ kinh ngạc: "Ta đã nhìn nhầm rồi, thì ra ngươi là Hạn Bạt. Đã nhiều năm ta chưa gặp Hạn Bạt, ngươi thân là Hạn Bạt, tại sao lại giúp đỡ người phàm?"

Tư Không Thiếu Trạch lạnh lùng nói: "Ta không giúp người phàm, chỉ là ngươi làm hại gia đình này, có chút liên quan đến ta, coi như ngươi xui xẻo."

Luồng khói đen bị khí tức nóng rực của anh ta cuốn lấy, giữa không trung cuồn cuộn một lát rồi tan biến.

Đứa trẻ kia, hay chính là Hiên Huyền ở tầng thứ bảy Địa Ngục, cười lạnh nói: "Hạn Bạt, thú vị, thú vị lắm, ngươi có muốn làm thuộc hạ của ta không? Chỉ cần chúng ta hợp sức, thế gian này sớm muộn sẽ thuộc về chúng ta."

"Nực cười, ngươi là quỷ vật ô uế, cũng dám chiêu mộ ta?"

Trong mắt Hiên Huyền nộ khí cuồn cuộn, nụ cười như rắn độc: "Chỉ là một tên Hạn Bạt mới thăng cấp, dám nói chuyện với ta như vậy! Hôm nay để ngươi thấy sự lợi hại của Quỷ Vương Hiên Huyền ta!"

Hắn vung hai tay, sau lưng xuất hiện một vòng xoáy đen, từ trong đó một luồng sức mạnh đen tối cuồn cuộn lao về phía Tư Không Thiếu Trạch.

Tư Không Thiếu Trạch ánh mắt sắc lạnh, vung tay lên, khí tức nóng rực hội tụ thành một lưỡi dao chém về phía hắc khí.

Chu Nguyên Hạo hơi nheo mắt, dường như nhận ra điều gì đó nhưng không có động tác gì.

Lưỡi dao nóng rực chém tới, dễ dàng xua tan luồng sức mạnh đen tối, dư lực chém xuống đất, tạo thành một vết nứt lớn bên cạnh biệt thự.

Hắc khí tan đi, Hiên Huyền biến mất, Tư Không Thiếu Trạch mặt không biểu cảm nói: "Quỷ Vương mà lại bỏ chạy giữa trận chiến."

Tôi mới hiểu, thì ra vừa rồi chỉ là một đòn giả, Hiên Huyền đã chạy trốn qua vòng xoáy đó.

Chu Nguyên Hạo cười lạnh: "Lực lượng của hắn giờ chỉ còn một phần mười, nếu là Phi Cương bình thường thì còn có thể đánh một trận, gặp Hạn Bạt thì chỉ có nước chạy."

Tôi nhìn anh, không hiểu sao tôi luôn cảm thấy anh đã nhận ra Hiên Huyền muốn chạy trốn nhưng lại không nhắc nhở Tư Không Thiếu Trạch.

Tại sao Nguyên Hạo lại cố tình thả Hiên Huyền đi?

"Chúng ta vào xem người nhà họ Tư đi." Chu Nguyên Hạo nắm tay tôi, tôi ngoan ngoãn đi theo nhưng trong lòng có chút nghi hoặc cùng lo lắng.

Chu Nguyên Hạo có quá nhiều bí mật, phải chăng tôi đã nghĩ anh quá tốt rồi?

Từ trước đến nay, anh luôn đối xử tốt với tôi, yêu thương và che chở tôi, nên tôi nghĩ anh là một người đàn ông tốt.

Có lẽ, chân tương thật sự khác xa những gì tôi nghĩ.

Tôi, từ đầu đến cuối vẫn không nhìn rõ người đàn ông này.

Chúng tôi lên lầu, thần sắc Phạm Dung đã hoảng loạn, chồng bà ấy gắng gượng đắp chăn cho con gái, che đi phần cơ thể máu thịt be bét, giữ cho con chút tôn nghiêm cuối cùng.

Tư Không Thiếu Trạch đứng bên cạnh Tư Nam, sờ mạch của cô ấy: "Cô ấy đã tắt thở."

Tư Ái Quốc khuỵu xuống, im lặng hai giây, rồi ôm lấy chân Tư Không Thiếu Trạch: "Tôi biết cậu có bản lĩnh lớn, van xin cậu, hãy cứu con bé, chỉ cần con bé sống, tôi làm gì cũng được."

Tư Không Thiếu Trạch cúi đầu nhìn ông ấy, nói: "Tôi có thể giúp cô ấy sống lại."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.