Chương trước
Chương sau
Cái gì?

Chúng tôi cùng Chu Nguyên Hạo biến sắc kinh hãi, còn Tư Không Thiếu Trạch bên kia thì tràn ngập sát khí nồng đậm, khiến nhiệt độ trong phòng dường như giảm xuống vài độ.

Tôi vội vàng nói: "Tư Không tiên sinh, anh đừng nóng giận, nghe ông ấy nói hết đã."

Tư Không Thiếu Trạch không nói gì thêm, chỉ nhìn cô gái trẻ xinh đẹp kia, có lẽ chỉ mới 17-18 tuổi, đang độ xuân xanh, lúc này lại như một người không hồn, đang dần héo mòn.

Tư Ái Quốc nói: "Con gái chúng tôi lớn lên khá xinh đẹp, ở trường học được gọi là hoa khôi, ai ngờ bị một tên công tử nhà giàu để ý. Hắn theo đuổi con bé, con bé không đồng ý, hắn liền mạnh mẽ bắt cóc nó đi. Tôi không còn cách nào khác, chỉ có thể báo cảnh sát. Nhưng báo cảnh sát cũng chẳng ích gì, họ chỉ bảo chúng tôi về nhà chờ tin tức."Nói đến đây, ông ấy lau nước mắt, nói tiếp: "Ba ngày sau, con gái tôi bị ném ở cửa nhà. Nó, nó bị bọn chúng... bị bọn chúng làm nhục, bị hại rất thảm, không chỉ cơ thể bị thương, tinh thần nó cũng có vấn đề. Chúng tôi vì chữa trị cho nó nên đã vay mượn khắp nơi, cuối cùng không còn cách nào khác đành phải vay nặng lãi, nhưng tiền đã hết mà bệnh của con bé vẫn không thuyên giảm."

Ông ấy ngồi thụp xuống đất, ôm mặt khóc nức nở: "Tôi vô dụng, ngay cả con gái mình cũng không bảo vệ được."

Tư Không Thiếu Trạch lạnh lùng hỏi: "Kẻ đó là ai?"

Tư Ái Quốc chỉ thở dài, Tư Không Thiếu Trạch nắm chặt vai ông, quát: "Nói!"

"Người đó rất có thế lực, sau khi chúng tôi báo cảnh sát, ngay cả họ cũng không dám làm gì, em họ, dù em có bản lĩnh đến đâu cũng không thể so với hắn. Em cứ đi đi, chúng tôi vất vả lắm mới tìm được em, không muốn liên lụy đến em."

Nghe nói người kia rất có quyền thế, tôi lại đau đầu, nếu Tư Không Thiếu Trạch không kiêng dè gì mà ra tay xé xác bọn chúng, như vậy tết Âm Lịch này thủ đô thảm rồi.

Tư Không Thiếu Trạch nắm chặt vai Tư Ái Quốc, nhìn thẳng vào mắt ông ấy, gằn từng chữ hỏi: "Người đó rốt cuộc là ai?"

Tư Ái Quốc nhìn vào mắt Tư Không Thiếu Trạch, như thể bị một thế lực nào đó khống chế, lập tức nói: "Hắn tên là Tề Ninh, là tam thiếu gia nhà họ Tề."

Đến lượt Chu Nguyên Hạo nhíu mày, tôi hỏi nhỏ: "Tề gia là ai vậy?"

"Ông ấy nói không sai, Tề gia ở thủ đô rất có thế lực." Chu Nguyên Hạo liếc nhìn cô gái trẻ, "Tên tam thiếu gia Tề Ninh này, anh cũng có nghe qua. Nghe nói hắn là một kẻ ngông cuồng, không coi trời đất ra gì, chuyện gì cũng dám làm, chuyện gì cũng có thể làm, hai anh trai hắn luôn ở phía sau dọn dẹp tàn cuộc cho hắn."

Anh dừng lại một chút, rồi nói tiếp: "Những cô gái bị hắn hại không đếm xuể, những người bị hắn hành hạ thật sự rất nhiều."

Tư Không Thiếu Trạch bỗng nhiên đi đến bên giường, bắt lấy cổ áo cô gái, dùng sức xé một cái. Lộ ra bộ ngực tuyết trắng.

Hai vợ chồng Tư Ái Quốc và Phạm Dung không thể chịu đựng được cảnh tượng này, lao đến đấm đá Tư Không Thiếu Trạch: "Tên khốn! Buông con gái tôi ra!"

Tư Không Thiếu Trạch chỉ dùng một tay giữ chặt vai họ, khiến cả hai không thể cử động.

Tôi và Chu Nguyên Hạo đều sững sờ.

Trên ngực cô gái, có một vết sẹo hình chữ thập ngược, trông như bị bàn ủi nung đỏ dí lên.

Vừa nhìn thấy vết sẹo đó, Phạm Dung liền suy sụp kêu lên một tiếng: "Nam Nam!" rồi ngất lịm đi.

Nhưng tất cả chúng tôi đều không còn tâm trí để ý đến bà ấy, chữ thập ngược là biểu tượng của giáo phái Satan. Tôi biết ở nước ngoài có rất nhiều tín đồ Satan. Không ngờ trong nước cũng có.

Tư Không Thiếu Trạch nói: "Cô gái này đã từng bị thứ gì đó nhập vào, linh hồn bị tổn thương mới thành ra như vậy."

Chẳng trách lúc tôi vào nhà đã cảm thấy cô gái này có chút không bình thường, hóa ra là linh hồn bị tổn hại!

Tôi nhớ trong cuốn sách bà nội để lại có nói, phương Tây có yêu ma, chúng giỏi nhập vào cơ thể con người. Nếu là yêu ma mạnh, sau khi nhập vào sẽ gây tổn hại đến linh hồn người bị nhập, dù có loại bỏ yêu ma, người bị hại cũng rất khó hồi phục.

Thương tổn về thể xác rất dễ phục hồi, nhưng thương tổn về linh hồn thì rất khó chữa, cần có dược liệu hoặc bảo vật dưỡng hồn cực kỳ quý hiếm.

Yêu ma trong sách nói, có lẽ chính là ma quỷ trong truyền thuyết phương Tây.

Cô gái này, vậy mà lại bị một ác ma cấp cao nhập vào sao?

Nếu tên tam thiếu gia Tề Ninh này là tín đồ của giáo phái Satan, thì tình hình sẽ rất phức tạp.

Trước đây giáo phái Satan ở Pháp đã từng tấn công những người tu đạo Hoa Hạ, mưu đồ cướp bảy Quỷ Quan Tài của Quỷ Cốc Tử, nhưng âm mưu của chúng đã bị các tu sĩ Hoa Hạ đập tan, người cũng bị giết sạch. Đối với người của giáo phái Satan, các tu sĩ Hoa Hạ sẽ không nhân từ nương tay.

Tôi đột nhiên nảy ra sáng kiến, nói với Chu Nguyên Hạo: "Nguyên Hạo, nếu tên tam thiếu gia Tề Ninh này triệu hồi ác ma cấp cao, thì thành phố này sẽ rất nguy hiểm, đây lại là thủ đô Hoa Hạ, một khi ác ma cấp cao bắt đầu hành hung, hậu quả sẽ khó lường."

Chu Nguyên Hạo hiểu ý tôi. Phát hiện dấu vết của ác ma cấp cao trên người cô gái này, chúng tôi có thể trực tiếp ra tay với Tề Ninh.

Triệu hồi ác ma của giáo phái Satan, âm mưu gây rối, đây là tội danh cực lớn có thể coi như phản quốc, dù gia chủ Tề gia có ra mặt cũng không bảo vệ được hắn.

"Các người, các người đang nói gì vậy?" Tư Ái Quốc vẻ mặt mờ mịt nhìn chúng tôi, "Cái gì mà quỷ với thần, các người... các người rốt cuộc là ai?"

Tôi bước tới nhìn thẳng vào mắt ông ấy, nghiêm túc nói: "Ông Tư, ông có muốn báo thù cho con gái, khiến kẻ đã làm hại cô ấy phải trả giá không?"

"Muốn! Đương nhiên muốn!" Nhắc đến kẻ đó, Tư Ái Quốc hận không thể uống máu ăn thịt, lột da hắn ta.

"Tốt lắm." Tôi gật đầu, "Nếu ông muốn báo thù, thì cần phải tin tưởng chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi là hy vọng duy nhất của ông."

Tư Ái Quốc nuốt nước bọt, hỏi: "Các người muốn gì?"

"Hai người không thể ở lại đây." Chu Nguyên Hạo nói, "Thu dọn đồ đạc đi theo tôi ngay bây giờ."

"Đi đâu?" Tư Ái Quốc hỏi.

"Cái này ông đừng quan tâm." Tôi nói, "Con gái ông hiện tại là nhân chứng quan trọng, nếu không bảo vệ cô ấy, cả nhà ông sẽ gặp nguy hiểm."

Tư Ái Quốc sợ đến run rẩy, ông ấy đã không còn đường nào khác, ngoài chúng tôi ra, không ai có thể giúp ông ấy

Tư Không Thiếu Trạch điểm huyệt Phạm Dung, bà ấy tỉnh lại, nhưng vẫn chỉ biết khóc.

Cuối cùng Tư Ái Quốc cắn răng quyết định, bảo vợ thu dọn đồ đạc rồi cùng chúng tôi lên xe.

Chúng tôi đưa gia đình Tư Ái Quốc đến một căn biệt thự riêng của Chu Nguyên Hạo, bảo Trịnh thúc điều người đến bảo vệ họ.

Chu Nguyên Hạo xâm nhập vào máy tính cá nhân của Tề Ninh, trong đó lưu trữ rất nhiều tài liệu về giáo phái Satan, còn có rất nhiều video ghi lại nghi lễ ác ma, có thể thấy hắn ta là một tín đồ cuồng nhiệt của giáo phái Satan.

Trong đó thậm chí còn có video của La Bàn, Chu Nguyên Hạo mở lên, hình ảnh rất tối, dường như là trong một căn hầm đá, trên mặt đất vẽ một ma pháp trận hình sao sáu cánh, giữa ma pháp trận đặt một chiếc ghế, La Bàn bị trói trên ghế đó, miệng bị bịt kín.

Cô ấy hoảng sợ nhìn những người xung quanh mặc áo choàng đen, không ngừng giãy giụa, cổ tay và cổ chân đều bị siết chặt đến bật máu.

Chu Nguyên Hạo sắc mặt lạnh như băng: "Những người này đều là công tử ăn chơi của các gia tộc lớn ở thủ đô."

Tất cả bọn chúng đều cầm giá nến, vây quanh ma pháp trận. Một thiếu niên nhuộm tóc vàng hoe đứng đối diện La Bàn, vẻ mặt phấn khích, trên môi nở nụ cười cuồng nhiệt.

"Đây là Tề Ninh." Chu Nguyên Hạo nói.

Lúc này, hai người khác bước tới, một người cầm kiếm, người kia cầm một chiếc hộp, trong hộp là một con mèo đen to lớn, lông lá đen nhánh.

Tề Ninh nhận lấy con mèo đen, đặt vào trong ma pháp trận, nhẹ nhàng vuốt ve đầu nó, rồi đóng hộp lại, bắt đầu đọc kinh văn.

Tôi không rành ngoại ngữ, nhưng vẫn có thể nghe ra đó là tiếng Latin.

Trên mặt Tề Ninh hiện lên một nụ cười nham hiểm, hắn giơ kiếm đâm mạnh vào hộp, bên trong vang lên tiếng mèo kêu thảm thiết và giãy giụa, khiến người nghe sởn gai ốc.

Hắn mở nắp hộp, tiếp tục niệm chú ngữ, một luồng ánh sáng đỏ như máu từ xác con mèo đen thoát ra, như rắn bò trên mặt đất, cuối cùng trườn lên chân La Bàn.

La Bàn hoảng sợ tột độ, điên cuồng giãy giụa, nhưng không có tác dụng, luồng ánh sáng đỏ đó bò từ chân lên trên, đến tận mặt La Bàn, rồi chui vào đôi mắt mở to kinh hãi của cô ấy.

Sau đó, La Bàn trợn trắng mắt, cơ thể không ngừng run rẩy.Sau một hồi run rẩy dữ dội, cơ thể cô ấy mềm nhũn, đầu gục xuống.

Im lặng khoảng một phút, đột nhiên La Bàn ngẩng đầu lên, há miệng gầm lớn, tiếng gầm như của một con thú cổ xưa hung dữ, còn đôi mắt cô ấy, là một đôi mắt không có tròng đen, tràn đầy sự kinh khủng đáng sợ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.