Chương trước
Chương sau
Chaeyoung tắt máy tính, duỗi người đứng dậy, "Cuối cùng cũng tan làm, nhìn máy tính cả ngày đau lưng quá." Không hiểu sao sáng nay thức dậy, chân nàng mềm như bông, lúc đi vệ sinh còn cảm thấy ở dưới có chút tê mỏi, còn tưởng rằng do hôm qua chơi lồn quá đà.

"Tôi cũng vậy." đồng nghiệp nữ bên cạnh đáp lời, "À đúng rồi Chaeyoung, cậu có muốn mát xa tinh dầu không, nhờ bạn cùng nhà của cậu giúp, có ích lắm đó."

"Mát xa?" Chaeyoung, "Người trong nhà tôi sao biết được."

"Dễ lắm, để về nhà tôi kêu chồng gửi hướng dẫn cho cậu." Nói xong cô còn lấy một cái hộp dưới bàn ra, "Cho cậu, lần trước tôi mua dư, không mang về nhà hết, cậu mang về thử xem."

Chaeyoung đọc thông tin ở trên, tất cả đều là tiếng Đức, nội dung đại khái là giúp thả lỏng cơ thể linh tinh, "Cảm ơn, tôi sẽ chuyển khoản lại cho cô."

Hai người vừa nói chuyện vừa ra về, màn hình điện thoại Chaeyoung chợt sáng, thông báo wechat hiện lên, là tin nhắn của Lisa.

"Hôm nay tôi tan làm sớm, đang ở cửa công ty đợi cậu." Công ty của Chaeyoung là kiểu toà nhà toàn kính, từ bên trong đã có thể nhìn thấy Lisa đang cầm một hộp bánh đậu xanh đợi ở ngoài.

Ánh mắt Chaeyoung sáng lên, khoé miệng nâng lên, "Được, tôi lập tức ra ngay."

"Sướng quá nha, có người tới đón, bây giờ là giờ cao điểm mà tôi còn phải chen chút trong tàu điện ngầm, nghĩ tới là muốn thở không nổi!"

Chaeyoung cười cười, vừa bước ra ngoài đã thấy Lisa đứng đó, bước chân cũng trở nên nhẹ nhàng.

"Sao lại tới đón tôi, tôi cũng không phải không thể tự mình đi về." Chaeyoung kéo nhẹ ống tay áo Lisa, lại quay đầu tạm biệt đồng nghiệp, "Chúng tôi đi trước đây, tạm biệt."

Đồng nghiệp nháy nháy mắt nói, "Cái đó, nhớ dùng nha."

Chaeyoung thẹn thùng ừm hai tiếng, nhanh chóng lôi kéo Lisa trốn đi.

"Nhớ dùng cái gì?" Lisa nhíu mày hỏi.

"Không có gì, chỉ là tôi hơi đau eo, đồng nghiệp cho tôi một bình tinh dầu về mát xa." Chaeyoung cuối đầu nhìn mặt đất, lựa lời mở miệng.

"Cậu không khoẻ sao?!" Lisa không biết nguyên nhân có chút khẩn trương, "Đợi về nhà tôi giúp cậu xoa bóp, còn có chỗ nào không thoải mái không?"

Chaeyoung ngăn bàn tay muốn sờ trán kiểm tra nhiệt độ của cậu, "Không còn, đại khái là do nghỉ ngơi không tốt với phải ngồi cả ngày, cậu cũng biết, công việc của tôi là phải ngồi cả ngày mà."

"Vậy thì tốt rồi, hôn nay tôi nhất định giúp cậu mát xa thả lỏng!" Lisa nhẹ nhàng thở ra, chỉ cần không phải do hôm qua mình chơi lồn cậu ấy quá trớn là được.

Buổi tối.

"Chaeng Chaeng, tắm xong thì mau lại đây đi." Lisa ngồi ở mép giường vẫy tay.

"Nằm xuống đây nè."

Chaeyoung nghe lời nằm xuống, chiếc nệm mềm mại phảng phất có thể hoà tan sự mệt mỏi sau một ngày dài.

"Nhắm mắt lại." Lisa nhẹ giọng nói, đem chiếc khăn lông đã nhúng nước ấm đắp lên mặt Chaeyoung.

"Ưm.. khăn ấm đắp mặt thật thoải mái." Chaeyoung giãn mày, "A! Lili, cậu cởi quần áo tôi ra làm gì!"

Lisa tránh né đôi tay muốn ngăn cản của Chaeyoung, đương nhiên vẫn tiếp tục cởi, "Không cởi quần áo tinh dầu dây ra thì sao, đương nhiên là phải cởi, Chaeng Chaeng, cậu cứ yên tâm giao cho tôi, tôi đã từng học qua, kỹ thuật không tồi đâu."

"Với lại, cậu có cái gì tôi không thể xem sao?" Miệng Lisa thì nói vậy, nhưng trong lòng lại nghĩ tới cảnh đẹp hôm qua.

Chaeyoung không nói nữa, chỉ đem chiếc khăn lông trên mặt đắp càng thêm kín.

Lisa mở lọ tinh dầu, đổ ra tay xoa đều mới bắt đầu áp lên cổ Chaeyoung ấn xuống.

Chaeyoung tuy rằng đã chuẩn bị tâm lý, nhưng cũng không khỏi giật mình, cơ thể căng thẳng gồng lên.

"Thả lòng nào." Lisa dùng một đôi tay dính đầy tinh dầu bắt đầu dùng sức xoa, bàn tay to rộng mang theo vết chai mỏng để lại vết đỏ trên làn da mịn màng của Chaeyoung. "Thật nộn." Lisa đột ngột nói ra một câu cảm thán.

"Ưm.. Cậu đừng dùng sức mạnh như vậy." Chaeyoung có chút không tự nhiên né tránh.

"Đừng nhúc nhích."

Lisa nâng gối đè lại đôi chân không an phận của Chaeyoung, đôi tay bắt đầu lướt qua xương quai xanh xoa tới ngực. Lisa nhìn thấy hai hai viên đậu đỏ hồng hồng của Chaeyoung, hơi thở có chút nặng nề, ngón tay không tự chủ nhấn mạnh vào núm vú.

"A!!" Chaeyoung bất ngờ la lên, làn da dần đỏ ửng. "Đừng sờ chỗ đó mà!"

"Đã bảo đừng nhúc nhích, tôi làm hay cậu làm?" Âm thanh nữ nhân trầm thấp hỏi. "Ưm.. a.. ha..!!" Chaeyoung vừa xấu hổ vừa giận dữ, cảm thấy bản thân thật không có tiền đồ, chỉ mới xoa ngực hai cái đã có cảm giác, nàng thầm cảm ơn vì vừa rồi đã đắp khắn lông lên mặt mới có thể che bớt vẻ mặt kỳ quái của bản thân.

'Bị xoa vú.. sướng vậy sao..' Chaeyoung mơ hồ nghĩ, 'A, không phải, là mát xa, mình nghĩ bậy gì vậy chứ?' Chaeyoung tận lực che giấu cảm giác trên người, nhưng không hề có tác dụng.

Thịt vú trắng nõn mềm mại bị dồn vào trong, bàn tay nữ nhân nóng như lửa, Chaeyoung cảm tưởng như cả người đang bị thiêu cháy, "Ưm...Lili.. thật thoải mái.. a ~" Chaeyoung dần chìm đắm, làn xa bị xoa có chút đau đớn nhưng lại giảm được cảm giác tê mỏi của cơ bắp, cả người nàng nặng nề chìm vào giấc ngủ.

Lisa phát hiện hô hấp của nàng trở nên đều đều, động tác trên tay ngừng lại: "Có tác dụng rồi sao."

Cô đem thuốc ngủ thấm vào khăn lông, nhưng nồng độ thấp hơn hôm qua một chút, sẽ khiến Chaeyoung dần chìm vào giấc ngủ.

"Không sao cả, cho dù ngủ rồi chị cũng sẽ hầu hạ Chaeng Chaeng thật tốt." Khoé miệng Lisa nhếch lên, từ trên cao nhìn xuống Chaeyoung.

Cô chỉnh nhiệt độ điều hoà cao một chút, "Vậy chúng ta sẽ bắt đầu từ vú Chaeng Chaeng."

Nữ nhân kề miệng lại gần, hơi thở phả vào da thịt mịn màng, cô thèm thuồng bắt đầu bú liếm. Bầu vú nho nhỏ bị khoang miệng ướt ác không ngừng hút, đầu lưỡi khảy qua khảy lại núm vú đang dần cương cứng, "Cứng rồi sao, đều bị chị hút đỏ." Lisa thương tiếc mà nhìn, nhưng mà hành động chỉ có càng ác liệt hơn, cô đỉnh đầu lưỡi ngoáy vào lỗ sữa, như thật sự muốn nong nó rộng ra, núm vú còn lại cũng bị dùng tay se nắn, "Để chị nút vú Chaeng Chaeng được không, nút đến khi nó sưng lên, đội lên áo sơ mi, để người khác nhìn vào liền biết em là một con điếm bị nữ nhân chơi rục."

Núm vú non nớt chưa từng bị đối xử thô lỗ đến vậy, sưng to dựng đứng, như hai trái nho đo đỏ, theo hành động của nữ nhân lắc lư.

Lisa cởi bỏ khóa quần, móc con cặc thô cứng ra cạ vào vú Chaeyoung, "Ha.. mềm quá.. Chaeng Chaeng dùng vú cạ cặc chị." Cô dùng tay ép hai bầu vú dồn lại, gậy thịt lên xuống ma sát giữa khe vú, khiến da thịt chỗ đó dần ửng lên, con cặc dính dầu trở nên bóng lường, lỗ tiểu rỉ ra dịch nhờn sền sệt.

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ phê, Lisa nhìn chằm chằm núm vú đỏ tươi, rốt cuộc không nhịn được dùng đầu buồi đâm đâm vào đó, núm vú cương cứng như một hòn đá nhỏ, liên tục đỉnh vào lỗ tiểu khép mở, vậy mà thật sự bị cái lỗ trên đầu cặc hút vào, "A! Ha.. cặc bị núm vú Chaeng Chaeng đụ.. nứng quá.." Nữ nhân sướng tới ưỡn hông đứa đẩy, "Địt, sướng cặc quá.."

Núm vú căng đầy lỗ tiểu, cọ xác vách niệu đạo yếu ớt, Lisa nhịn không được rầm rì, "Ha a.. Muốn bắn..!!" Tinh dịch theo đường niệu đạo trào ra, lại bị núm vú chặn lại, quy đầu trướng to thêm một vòng, một lúc nữ nhân rút cặc ra, tinh dịch không bị chặn lại phun thẳng vào núm vú sưng đỏ, "Ha.. ưm.. bắn.. bắn dơ vú Chaeng Chaeng." Nữ nhân thở hổn hển, trên mặt hiện lên nụ cười thoả mãn.

Trên ngực thiếu nữ dính đầy tinh dịch của Trần Lili, cô dùng tay xoa trét chất dịch trắng đục ra toàn vú, "Dùng tinh dịch giúp vú Chaeng Chaeng dưỡng ẩm nha." Làm xong cô còn lấy điện thoại chụp vài tấm ảnh, lưu vào album ẩn có tên 【❤️】

"Được rồi, tới lượt bướm nhỏ được mát xa, chị thật công bằng."

"A, chảy nước khi nào vậy?" Lisa sớ xuống dưới, hai ngón tay dính một chút dịch nhờn, "Hửm? Chảy nước lúc bị bóp vú sao, chị không ngờ Chaeng Chaeng dâm vậy nha, ở trước mặt chị mà trộm nứng lồn."

"Hư quá, phải bị phạt."

Hai ngón tay sắc tình tách mép lồn, một sợi dịch nhờn theo đó bị căng ra, "Dâm đĩ quá."

Lisa gập chân thiếu nữ thành chữ M, cuối gần mặt ngắm cái lỗ lồn be bé, một lúc sau mới chậm rãi cắm một ngón tay vào: "Thật ướt." Ngón tay nhợt nhạt thụt vào rút ra, thịt lồn bên trong gắt gao bao bọc ngón tay xa lạ, "Chaeng Chaeng thèm như vậy, một ngón tay chắc chắn không đủ ăn." Cô kéo dịch nhớn ra bôi trơn lỗ lồn, lại cẩn thận cắm thêm một ngón tay vào, còn đâm sâu hơn lúc nãy.

Tiếng "Òm ọp" "Òm ọp" không ngừng vang lên, thịt lồn mềm dày theo động tác tay bị kéo ra rồi đẩy ngược trở về, Lisa nâng chân Chaeyoung đặt lên vai mình, ngón tay càng cắm vào sau, đụng phải một màn thịt mỏng, "Đây là, màn trinh của Chaeng Chaeng sao?" Lisa hơi sửng sốt, đầu ngón tay tính tế vuốt ve màn thịt, cuối cùng phát hiện ra một cái lỗ nhỏ rất co dãn, cô lại len qua lỗ nhỏ vào sâu bên trong, lúc này người trong lồng ngực đột nhiên run lên, phát ra một tiếng rên dài, "A ~"

Một dòng nước ấm từ trong trào ra, Lisa biết Chaeyoung lại chuẩn bị cao trào, cô vội vàng cuối xuống dùng môi bao bọc lỗ lồn, ngón tay ra sức day hột le, nước dâm như suối phun vào miệng nữnhân, yết hầu Lisa hoạt động hết công suất, nhưng nước quá nhiều tràn ra khoé miệng cô sáng lấp lánh, Lisa lại ra sức mút hột le một chút, khiến nước dâm chảy sạch ra ngoài, "Thật nhiều nước, cảm ơn Chaeng Chaeng đã chiêu đãi."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.