Chương trước
Chương sau
"Cục cưng ơi ~ ra ngoài chơi đi ~" một giọng nữ vang lên, Chaeyoung luống cuống tay chân tắt đi, nhanh chóng đánh chữ gửi qua: 'Jennie, cậu nói chuyện đàng hoàng coi!'

Lisa đột nhiên ngẩng đầu, yết hầu khó khăn phát ra tiếng: "Ai vậy Chaeng Chaeng, ai mà gọi cậu là cục cưng vậy?"

"Ha ha, có ai đâu, chỉ là một người bạn tôi quen hồi nhỏ thôi à." Chaeyoung xấu hổ cười cười. "Đúng rồi, hôm nay là cuối tuần, không cần phiền cậu nấu cơm cho tôi, tôi cùng bạn ra ngoài chơi, lâu rồi tôi chưa gặp cậu ấy."

"Được." Lisa trơ mắt nhìn Chaeyoung phất tay ra cửa, trong đầu không ngăn nổi hoảng loạn, 'Bạn từ nhỏ? Thanh mai trúc mã sao, sao Chaeng Chaeng lại không cần mình nấu cơm? Ăn ngán rồi? Muốn đổi khẩu vị khác? Thích người đàn bà gọi cậu ấy là cục cưng kia?'

"Chị còn chưa từng gọi em là cục cưng đâu." Lisa có chút ghen ghét nói, "Chaeng Chaeng nói là bạn thì chắc là bạn thôi."

Lisa ngồi im trên sô pha, trên bàn trà là một dĩa cơm chiên trứng, trong tay lơ đãng ấn điều khiển TV.

Tiếng thông báo đặc biệt của wechat vang lên, Lisa nhanh tay cầm lấy click mở, là thông báo Chaeyoung vừa đăng bài lên vòng bạn bè.

'Thật vui.' Ảnh đính kèm là hình hai người chụp chung, dưới ánh đèn tối tăm, một nữ nhân xa lạ choàng lên vai Chaeyoung , mặt hai người dựa vô cùng gần, Chaeyoung còn cười tươi tới lộ má lúm đồng tiền, Lisa xem tới cay cả mắt.

"Dựa gần vậy làm gì chứ!" Lisa nóng ruột, cô cảm thấy mình không thể chờ chết được rồi, dù có thế nào cũng phải tận mắt đi xem coi có chuyện gì.

Cô mở định vị tìm vị trí Chaeyoung, đây là một nơi có vẻ thanh nhã, nhưng thông tin bên dưới lại giới thiệu đây chính là một cái gay bar.

Lisa kéo áo khoác chạy ra ngoài, sợ quãng đường xa còn xuống gara lấy một con xe thể thao Chaeyoung chưa từng thấy đi cho nhanh.

————

Trong quán bar.

"Cục cưng cậu tới rồi! Lâu vậy không gặp có nhớ tui hong ~" Jennie dang hai tay ôm bạn thân vào lòng.

"Đừng có phát tình nữa Jennie." Chaeyoung bất đắt dĩ đẩy người ra, "Người kia trong nhà rốt cuộc chịu thả cậu ra rồi à?"

Jennie uống lên một ngụm rượu, thần thần bí bí kề sát vào tai Chaeyoung nói: "Tớ trộm trốn ra."

"Ha ha... yêm tâm, chị ấy đi công tác rồi." Jennie không để ý nói, "Chị ấy không quản được tớ."

Chaeyoung đỡ trán nói: "Được rồi, chúc cậu may mắn." Sau một lúc, Chaeyoung lại có chút hâm mộ nói: "Tớ cũng muốn có người quản."

Jennie vẫy tay gọi thêm một ly rượu, đặt trước mặt Chaeyoung , "Ai da, đã ra đây chơi rồi, đừng nhắc tới chị ta nữa. Còn cậu thì sao? Lâu như vậy vẫn chưa câu được crush sao?"

Mặt Chaeyoung đỏ lên, ánh mắt né tránh nói: "Tớ vẫn chưa nghĩ xong phải mở lời như thế nào, với lại cũng chưa chắc chị ấy thích tớ."

"Cũng có lý, nhưng mà hai người đã ở chung một tháng, không có dấu hiệu gì à?" Jennie dừng một chút trêu ghẹo nói, "Hay là tên Lisa đó bị liệt dương rồi, ha ha ha?"

"Cậu bớt nói bậy đi!!" Chaeyoung nâng khuỷu tay chọt chọt bạn mình, "Cái đó của chị ấy rất xịn, tớ đã từng thấy rồi."

"Ghê, được lắm." Jennie híp híp mắt nở nụ cười, vừa uống rượu vừa nhìn quanh, vừa lúc nhìn thấy Lisa đang tìm kiếm khắp nơi, cả hai bốn mắt nhìn nhau.

"Cục cưng, có muốn có được chị ấy không, tớ giúp cậu."

"Giúp như thế nào?" Chaeyoung ngẩng đầu nhìn bạn mình.

"Đừng nhúc nhích." Jennie duỗi tay vuốt ve mặt bạn thân, ánh mắt lại xuyên qua đám người nhìn về phía Lisa , khiêu khích nhướng mày, cuối người hôn xuống.

Thật ra lúc hôn Jennie đã dùng một ngón tay chặn giữa môi hai người, chỉ là từ góc độ của Lisa , hai người họ thật sự hôn môi, Chaeyoung còn không có cự tuyệt. Lisa sửng sốt, trên dòng người tấp nập, cô không biết bản thân mình làm sao có thể tỉnh táo lái xe về được tới nhà.

"Cậu lại lên cơn điên gì vậy?"

Jennie là một trong số ít những người bạn tốt biết được tình hình thân thể cậu, bởi vì bọn họ là giống nhau, nên Chaeyoung cũng đã quen với hành vi thân thiết của bạn mình.

"Chỉ cậu một chiêu, ôm cây đợi thỏ." Jennie giảo hoạt chớp chớp mắt, "Tới, bồi tớ uống rượu."

————

"Tôi về rồi đây." Chaeyoung đóng cửa, lại phát hiện ra phòng khách đã tắt đèn, "Hôm nay đi ngủ sớm vậy sao? Mình về cũng không trễ mà ta." Nàng nhìn điện thoại, mới có hơn 9 giờ.

"Lili?" Chaeyoung gọi lớn, nhưng không có tiếng đáp lại.

Chaeyoung có chút lo lắng, vội bước tới mở cửa phòng Lisa, lại bị một cánh tay mạnh mẽ kéo lên vây trước cửa phòng.

"A!" Chaeyoung đẩy đẩy, nhỏ giọng hỏi: "Lili? Cậu làm sao vậy? Tôi về muộn quá sao?"

Lisa không nói gì, hô hấp thô trầm dội vào bên tai Chaeyoung, cô gắt gao chôn đầu vào cổ nàng hấp thu hơi thở của người trong lòng.

"Ôm thật chặt... không biết đã uống bao nhiêu nữa." Chaeyoung cố tránh nhưng lại bị ôm thêm càng chặt, "Ưm! Cậu làm đau tôi!"

Nghe vậy nữ nhân mới nới lỏng tay, nhưng vẫn không buông ra, "Chaeng Chaeng, em đang yêu đương sao?" Cô không đầu không đuôi hỏi một câu.

"Không có nha." Chaeyoung tự nhiên có chút khẩn trương.

'Không có yêu đương, vậy muốn cùng người khác hôn môi sao.' Lisa im lặng nghĩ trong lòng.

"Chị cũng có thể Chaeng Chaeng, đừng tìm người khác được không." Cô dùng chóp mũi cọ cọ vào tóc thiếu nữ, nghiêng đầu ngậm vành tai trắng nuột vào miệng.

"Ưm!!" Chaeyoung có chút giật mình, cơ thể như mềm ra trong lòng Lisa.

"Có thể cái gì?" Nàng nhìn về phía Lisa, trong đầu nhớ tới lời Jennie chúc nàng may mắn nha trước khi tạm biệt.

"Chính là có thể cùng em hôn môi." Lisa không dám ngẩng đầu nhìn Chaeyoung, chỉ biết ôm người thật chặt, nói ra suy nghĩ trong lòng.

"Chaeng Chaeng, chị thích em. Thích em từ rất lâu, em có thể.. đừng hôn người khác được không, chị cũng có thể giúp em thoải mái."

Chaeyoung nghe vậy liền đỏ mặt, lúc này mới hiểu rõ ý của Jennie , nàng có chút ngượng ngùng quay mặt đi, "Có phải chị thấy em và Jennie .. Cậu ấy là bạn thân của em."

"Ừ, có thể đừng nhắc tới cậu ta không?" Mắt Lisa có chút đỏ lên, cảm giác ghen ghét không ngừng bành trướng quấy phá.

"Chị đừng hiểu lầm, chỉ là đùa thôi, không có thật sự hôn." Chaeyoung nâng mặt lên, có chút chua xót hỏi, "Thích em nhưng chỉ cần hôn em là đủ rồi sao?"

Lisa ngẩn ra, miệng vội vàng phản bác: "Không, không chỉ vậy, muốn hôn em, ôm em, làm tình với em, còn muốn cùng em yêu đương."

Trong lòng Chaeyoung có chút kích động, lại bị những lời trắng trợn đó làm cho thẹn thùng, "Chị nói thích em lần nữa đi."

"Thích em, Chaeng Chaeng, rất thích em."

"Ừm, em cũng thích chị." Chaeyoung không đợi Lisa phản ứng, vội vàng nhón lên hôn một cái vào môi nữ nhân, chưa được một giây đã vội lui ra.

Chaeyoung muốn chạy, nhưng lại bị kéo lại, hai đôi môi lần nữa dán vào nhau. "Ưm ~"

Lisa nhận được bất ngờ vô cùng lớn, cô không ngừng xác nhận bản thân không có nằm mơ.

"Chaeng Chaeng, đừng chạy." Lisa cường thế cạy ra răng cậu, câu lấy chiếc lưỡi mềm mại của thiếu nữ, 'thật mềm' cô nghĩ.

Môi răng giao hoà tạo ra tiếng nước khiến người ta đỏ mặt, Lisa ngậm lấy cánh môi tinh tế nghiền nát, hơi thở cả hai hoà vào nhau, hô hấp Chaeyoung trở nên dồn dập, nàng như sa vào lưới dục, cầm lòng không được câu lấy cổ nữ nhân đáp lại.

"Thở một chút," Lisa thoáng buông ra Chaeyoung , trán tựa trán, đợi nàng ổn định lại tiếp túc dán lên.

Nụ hôn lần này vừa ôn nhu vừa triền miên, Chaeyoung cảm giác như nước bọt của mình bị nữ nhân hút hết, hai chiếc lưỡi không ngừng cọ xát quấn quýt liếm láp lẫn nhau, từng cơn tê dại lan ra, khiến gốc lưỡi của nàng như bị điện giật.

"Ừm.. Được rồi.. Chị đã hôn lâu lắm rồi.." Chaeyoung tựa mặt vào Lisa thở sâu, có chút giận dỗi: "Miệng em bị hôn đến sưng lên."

Lisa cảm giác trái tim như được lấp đầy, nâng cằm Chaeyoung lên nói, "Há miệng để chị kiểm tra xem có cắn phải em không."

Chaeyoung ngoan ngoãn há miệng để người yêu kiểm tra, Lisa lại mê muội định cuối đầu hôn cậu, nhưng bị nàng cản lại: "Đã nói không hôn nữa!! Em muốn đi tắm, cả người đều là mồ hôi."

————————————————————

Trong phòng tắm, Chaeyoung ôm cánh tay ngồi trong bồn tắm, hơi nước càng khiến làn da nàng trở nên phấn nộn, "Thật sự được tỏ tình sao.. còn có hôn môi.. hôn lưỡi thật sướng nha, cảm giác như cả người đều nhũn ra." Khoé miệng nàng không ngăn được tươi cười, "Thì ra Lili cũng thích mình!!"

"Nhưng mà..." Chaeyoung có chút chần chừ, "Chị ấy sẽ thích cơ thể  của mình sao?" Nàng quyết định đánh cược một phen. "Lili.. chị tới đây một chút.." Chaeyoung hướng về cửa gọi to.

"Sao vậy bảo bối?" Lisa vẫn luôn quanh quẩn gần cửa nhà tắm, cô hưng phấn tới độ không thể ngừng miên man suy nghĩ, chỉ muốn ở gần Chaeyoung nhất có thể.

"C. Chị ở ngoài à," Chaeyoung sửng sốt mở ra một khe cửa, "Có thể lấy giúp em khăn tắm được không"

Chaeyoung nhận lấy khăn tắm, đột nhiên dùng sức kéo Lisa vào bên trong. Cả người nàng trần truồng dán lên cơ thể Lisa, Lisa theo bản năng ôm lấy Chaeyoung, ôn hương nhuyễn ngọc trần trụi trong lòng, Lisa có chút nứng, con cặc hư hỏng đội đáy quần thành một túp lều, đỉnh vào giữa hai chân Chaeyoung .

Chaeyoung cầm tay Lisa đặt lên bụng mình rà xuống, đụng vào bướm non của bản thân.

Lisa cũng nghĩ Chaeyoung sẽ thú nhận với mình chuyện này, nhưng chạm vào chỗ mê người kia khiến cô không nhịn được nuốt nước miếng, đột nhiên có một chất lỏng ấm từ mũi cô chảy ra, cô vội vàng buông Chaeyoung ra đưa tay lên che mũi.

Chaeyoung cảm nhận được bản thân bị buông ra, cả người lạnh lẽo, nhưng khi mở mắt ra nàng lại chỉ thấy được hình ảnh Lisa quẫn bách bóp mũi, "Sao vậy.. sao tự nhiên lại chảy máu cam, mau lau lau!"

Cũng chỉ do nhất thời xúc động nên máu cũng nhanh chóng ngừng. Lisa vội mở miệng nói: "bảo bối nhìn xem, chị thích nó còn chưa đủ đâu."

Chaeyoung mãi quan tâm Lisa, quên mất bản thân mình vẫn đang trần truồng, lúc này mới cảm thấy thẹn thùng, xấu hổ quay người, "Vậy.. vậy.. chị đi ra ngoài đi."

Lisa không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy, cô ôm eo bế Chaeyoung lên, "Chị cảm thấy mình cần phải bày tỏ một chút chị thích chỗ đó tới cỡ nào."

"A.. quần áo!"

"Không sao, có mặc cũng mắc công cởi." Lisa vỗ nhẹ mông người trong lòng, một tiếng 'bang' vang lên, mông thịt núng nín nảy nảy.

"Lưu manh" Chaeyoung ôm mông muốn bò ra mép giường, lại bị bạn gái nắm chân kéo trở về.

Lisa bẻ hai chân nàng ra, lồn non lộ ra trong không khí, run run rẩy rẩy, nữ nhân mê thích nhìn chằm chằm.

"Chị đừng nhìn mà ~" Chaeyoung chưa từng bị người khác quang mình chính đại ngắm bộ phận sinh dục như vậy, nàng có chút thẹn muốn khép chân lại.

"Đừng sợ, Chaeng Chaeng cho chị ngắm nó một chút được không." Lisa vờ như mới xem nó lần đầu, còn đưa tay khảy khảy mép lồn, "Ưm!!"

Chaeyoung vô cùng mẫn cảm, bị đụng vào một chút đã rỉ ra nước dâm. Lisa còn xấu tính dùng ngón tay quẹt một chút rồi đưa lên cho nàng xem, "Chaeng Chaeng, em ướt." Chất nhầy trong suốt dính vào tay nữ nhân phản sáng lấp lánh, Chaeyoung đỏ mặt không đáp lại.

"Ngọt quá." Nữ nhân liếm ngón tay dính đầy nước dâm cảm thán, Chaeyoung trợn tròn mắt, "Không được! Chị không được liếm cái đó!!"

"Sao lại không được? Chaeng Chaeng không cho chị ăn là muốn cho thằng đàn khốn nào ăn?" Lisa vờ tức giận, hung tợn vạch lồn nàng ra, "Chị không chỉ muốn ăn nước dâm trên tay, mà còn muốn trực tiếp ăn cái lồn non ở dưới." Nói xong liền cuối xuống liếm một cái lên thịt lồn mềm mại mê người.

"Ưm.. a ~" Chaeyoung cảm tưởng bướm non của mình không còn là của mình, mà là món ăn mỹ vị gì đó bị nữ nhân lặp đi lặp lại liếm nhai.

Đầu lưỡi linh hoạt len lỏi khắp ngóc ngách, nước dâm chảy ra đều bị hút khô, Chaeyoung nhịn không được muốn đưa tay xuống sờ nhưng bị nữ nhân ngăn lại.

"Không thể tự mình sờ nha Chaeng Chaeng."

"Ưm ưm ~ a ~ thật khó chịu ~ nứng quá ~" Chaeyoung nhịn không được ưỡn lồn, cơn nứng khiến nàng không còn tỉnh táo, "Ưm.. Lili.. liếm.. liếm chỗ đó.."

"Liếm chỗ nào?" Đầu lưỡi xẹt qua mép lồn, hột le, "Ở đây? Hay là ở đây?" Cuối cùng còn ngoáy vào lỗ đụ, "Hay là nơi này? Bảo bối nói rõ nha ~"

"Hừ a ~~ liếm ~ liếm liếm hột le...!!!"

"Không đúng, phải là le nứng của Chaeng Chaeng! Nói to lên!" Lisa cắn một ngụm vào đùi non, còn mút mút như trừng phạt.

"Ô.. nứng le qua ~ xin hãy liếm le nứng của Chaeng Chaeng ô.." Chaeyoung kẹp đầu Lisa đưa đẩy hông, hòng đút hột le đang căng cứng của mình vào miệng nữ nhân.

"Bé ngoan." Lisa một ngón tay nhợt nhạt đụ vào lỗ lồn, đầu lưỡi thì ra sức liếm láp le múp.

"A ha ~ đừng.. nhanh quá.. A ~~ a!! Đừng cắn!!!" Chaeyoung nắm lấy tóc của nữ nhân, ưỡn háng lên thành một đường cong, hai bên đùi run rẩy co giật.

Lisa không để ý sự ngăn cản của cậu, ngón tay 'phụt phụt' đút vào rút ra, hàm răng khẽ căn hột le cương cứng day day, được một lúc thì ngậm vào miếng mút mút, liên tục lặp lại không ngừng.

"Đừng.. bắn!! Muốn bắn!!! A ~ !"

Dịch lồn trong suốt phun ra, tưới đầy mặt nữ nhân, Lisa vừa cạ răng vào hột le vừa liếm nước dâm tanh ngọt.

"Được rồi ~ Lili.. A! Đủ rồi dừng lại.." Chaeyoung đã đạt cao trào, nhưng nữ nhân dưới háng vẫn chưa ngừng lại, nàng có chút hoảng loạn kêu to.

Cái lồn trinh chưa từng bị người bú liếm gắt gao co rút mút lưỡi nữ nhân, "Thật khít, cặc nứng cũng muốn được đụ lồn khít của bảo bối." Nói xong cô còn vỗ một cái thật mạnh vào cái lồn đang banh ra, đau đớn nóng bỏng cùng với cơn sướng đột ngột khiến Chaeyoung sợ hãi kêu ra: "A.. a ~"

Nàng vậy mà vừa phun nước vừa bắn tinh cùng một lúc. Chú chim trắng nõn chưa được chạm vào mà bị cơn sướng ở lồn kích thích cho bắn ra, Lisa nhìn cặc và lồn người yêu đồng thời cao trào thì sững một chút, lại sợ bản thân mình chơi quá trớn nên đành vội vàng an ủi.

"Không sao, không sao bảo bối," Lisa hôn hôn khoé miệng người yêu, rồi lại cuối xuống ngậm cặc nhỏ của Chaeyoung vào miệng liếm sạch sẽ tinh dịch, chim nhỏ vừa cao trào vẫn còn giật giật, mãi một lúc Chaeyoung mới ổn định lại.

Chaeyoung dùng mu bàn tay che mặt, xấu hổ nói: "Ai mượn chị ăn chứ.. em đã nói là đừng ăn rồi ~"

Lisa đem tinh trùng sót lại hút ra, nâng mắt nhìn Chaeyoung , "Thích bảo bảo, cái gì của bảo bảo cũng ngon, nếu chị không được ăn sẽ đói chết mất."

Chaeyoung bị ánh mắt như vậy làm cho mê muội, nhỏ giọng mắng "Háo sắc."

"Nhưng.. nhưng mà cũng không thể chỉ có mình em sướng.." Chaeyoung hôn Lisa, "Để lồn nhỏ giúp chị bú cặc nha ~"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.