Chương trước
Chương sau
Lisa vuốt vuốt nước dâm trên mặt, xong liền đưa tay xuống bắt đầu sục cặc, đôi mắt cô nhìn chằm chằm thân thể trần truồng của người trong lòng, nhanh chóng sóc lọ: "Ha... Chaeng Chaeng thật nhiều nước, cặc dính đầy nước lồn của Chaeng Chaeng, sướng cặc quá..."

Con cặc đỏ tím phủ đầy nước dâm, nhanh chóng lên xuống trong lòng bàn tay nữ nhân, "Ha..... muốn bắn...." Lisa cầm chiếc quần lót ướt nhẹp tròng lên đầu buồi ma xát, "A... ha... chị đang đụ quần lót Chaeng Chaeng... ha.... Chaeng Chaeng.... Chaeng Chaeng...."

Nữ nhân sục cặc càng nhanh, cuối cùng con cặc cũng giật giật, lỗ tiểu nở ra bắn ra dòng tinh đậm đặc lên quần lót, cô bắt đầu giảm tốc độ hoạt động tay, quy đầu vẫn còn cương cứng đỏ hỏn, bắn ra đợt tinh đầu tiên vừa lâu vừa đặc, tất cả đều dính vào đáy quần lót của Chaeyoung.

"Ha... tinh dịch trộn với nước dâm của Chaeng Chaeng." Lisa xuất thần nghĩ, còn đem cái quần lót trộm giấu đi.

Lisa giúp Chaeyoung mặc lại quần áo rồi mới quay về phòng, mở một ứng dụng kiểm tra camera trong điện thoại lên.

Thật ra trước khi bọn họ dọn vào, cô đã lén lắp camera trong phòng, chỉ là vẫn còn một chút lương tâm nên chưa từng chính thức mở ra kiểm tra. Bây giờ cô vừa mới phát hiện bí mật của Chaeyoung mới nhịn không được muốn nhìn xem nàng tự thủ dâm như thế nào.

Cô mở camera trong phòng Chaeyoung lên, kéo thời gian về lúc cô chưa trở về, lại phát hiện Chaeyoung không có ở trong phòng mình, tắm xong liền đi ra ngoài. Lisa quan sát thêm một chút, "Hướng này, là vào phòng mình sao?!" cô có chút kinh ngạc lại có chút chờ mong mở camera phòng cô lên.

Trên màn hình, Chaeyoung vừa mới tắm xong lẻn vào phòng Lisa, xoay người đóng cửa lại, do dự một lúc mới cởi quần áo ngủ ra, chỉ mặc mỗi chiếc quần lót bò lên giường.

"Cho nên... Chaeng Chaeng... ở trên giường chị thủ dâm sao." Sau khi nghĩ tới chuyện này, cô xốc chăn lên kiểm tra bọc nệm của mình, "Ưm.. là hương cam sao." đây là mùi sữa tắm của Chaeyoung.

Lisa bắt đầu nhẹ nhàng sục cặc vừa xem tiếp.

Chaeyoung không có đắp chăn, chỉ nằm vào giữa giường, không biết nghĩ tới chuyện gì mà vừa thủ dâm vừa đỏ mặt, ánh mắt mê ly. Lisa có chút sốt ruột mở tiếng, "Ưm... a.. nứng quá..." Giọng nói trong trẻo nhiễm đầy tình dục của Chaeyoung vang, nhưng nàng mặc kệ nó chỉ lo đê mê xoa lồn.

Đương nhiên, vì không cởi quần lót nên chỉ thấy tay nàng phập phồng, nếu không phải Lisa bỏ thuốc ngủ cho nàng hôm nay, chỉ sợ còn không biết nàng đang chơi lồn đâu.

"Ưm ~ a ~ sướng quá.... Lili... đụ em...." trong video truyền ra tiếng rên rỉ, Lisa thoáng ngẩn ra, tay đang sục cặc cũng ngừng lại, hai mắt nhìn chằm chằm vào người trong video như đang chờ đợi điều gì.

"A a.... sướng!! Muốn tới...." người trên giường bắt đầu kịch liệt run rẩy, Lisa rõ ràng nhìn thấy một dòng chất lỏng trào ra từ đáy quần, thấm ướt một mảng khăn trải giường, "Lúc Chaeng Chaeng cao trào lại gọi lên mình, có khi nào em ấy cũng thích mình không?"

Lisa hơi chần chờ, chuyện gì cô cũng có thể tự tin, nhưng riêng chuyện này cô không dám làm liều, cô sợ ngay cả bạn bè cũng không thể duy trì. Có lúc cô cũng tự khinh bỉ bản thân, ngay cả lòng can đảm để thổ lộ cũng không có, nếu sau này Chaeyoung ở bên cạnh người khác, chẳng lẽ cô còn phải vờ làm bạn tốt chúc mừng nàng ấy sao?

Lisa nghĩ, chắc lúc đó cô sẽ điên mất.

Cho nên sau khi tốt nghiệp, cô âm mưu lấy lý do cần tìm người chia sẻ tiền thuê nhà, lừa Chaeyoung tới ở chung. cô nghĩ rằng sẽ khiến Chaeyoung quen với cuộc sống có cô bên cạnh, mãi đến khi nàng không thể nào rời khỏi cô, cô sẽ tỏ tình với em.

Nhưng có lẽ cô đã đánh giá cao khả năng tự chủ của bản thân, người ở ngay trước mặt, cùng ăn cùng ở, đợi mình tan làm, an ủi mình đã vất vả rồi, mỗi khi ăn thức ăn mình nấu còn giương một đôi mắt lấp lánh khen ngon, tình cảm của Lisa càng ngày càng lớn. Lúc còn ở ký túc xa, vì trong phòng vẫn còn bạn học khác, cô không thể trắng trợn nhìn em, chỉ lợi dụng danh nghĩa bạn thân để kề vai sát cánh tận hướng mùi hương của Chaeyoung.

Cô cảm thấy Chaeyoung là một người đơn thuần ấm áp, không muốn nàng bị bất cứ thứ gì vấy bẩn. Nhưng khi càng tiến lại gần, Lisa phát hiện chuyện này cũng không dễ chịu gì, cô không biết Chaeyoung có rời khỏi cô hay không, nhưng cô tình nguyện bị giam hãm trong nhà giam mang tên Chaeyoung.

Lisa nhắm mắt, nhìn hình ảnh Chaeyoung hoản loạn đổi khăn trải giường, "Sao lại ngốc vậy chứ." đáy mắt Lisa mang theo ý cười, cảm thấy Chaeyoung như vậy thật đáng yêu.

Cô chuyển sang quỳ gối trên giường, cạ cặc vào khăn trải giường, nghe âm thanh sột soạt do Chaeyoung tạo ra để thủ dâm, bắn tinh dịch lên đầy nệm.

"Chaeng Chaeng, cho chị một cơ hội, để chị được thua trong tay em được không."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.