Chương trước
Chương sau
(Xoa lồn cao trào/ bỏ thuốc mê gian/ phát hiện bướm xinh/ nếm thử nước lồn non)

"Ưm a ~ a sướng quá ~" khuôn mặt nhỏ của Chaeyoung đỏ lên, một tay không ngừng xoa nắn hột le dưới háng, hai tay nàng chỉ chăm chú vuốt ve cái lồn nứng của mình.

Chaeyoung là người sinh lý cao + dâm đãng, sau khi tốt nghiệp kiếm được việc làm thì dọn ra ở riêng với bạn cùng phòng thời đại học, Chaeyoung thích thầm bạn cùng phòng Lisa từ lâu, nhưng vì biết cơ thể bạn mình khác thường mà không dám mở miệng, sợ ngay cả cơ hội làm bạn cũng không có, chỉ nhân lúc bạn cùng phòng không ở nhà mà nổi ý dâm.

Hôm nay là ngày bọn họ chính thức ở riêng được 1 tháng, sau khi Lisa tan làm trở về đã đi ra ngoài mua đồ ăn, nói muốn kỷ niệm một tháng ở chung này.

Chaeyoung nhân lúc Lisa đi ra ngoài, tắm rửa xong liền trộm vào phòng Lisa nằm lên giường, cả cơ thể nàng được hơi thở của Lisa bao quanh, lồn hư không nhịn được mà rỉ nước.

"Mình chỉ trộm ở đây làm càng một chút, đợi cậu ấy trở về mình sẽ không như vậy nữa." Chaeyoung vừa tự trách vừa vói tay vào quần lót, bắt đầu vuốt ve hai mép lồn.

"Ưm ~ nhiều nước quá, thật ướt ~ a a ~ ở trên giường Lili chảy thật nhiều nước dâm" Chaeyoung cắn môi, dùng ngón tay khảy khảy hột le, ỷ vào việc không có ai ở nhà mà thoải mái rên dâm.

"Ưm a ~ day le nứng sướng quá a a ~ Lisa mau xoa lồn em đi.... A a ~!!" Hột le cương cứng bị ngón tay lung tung sờ soạng, Chaeyoung sung sướng run rẩy cao trào, lỗ lồn co bóp mở ra, phun một đống dịch nhầy trong suốt.

"A... ha... bắn ra rồi..." Bướm non bị chơi đùa chuyển sang màu đỏ tươi, hột le sưng đỏ dò ra giữa hai mép lồn, nổi bật trên làn da trắng nõn, vừa dâm đãng vừa mỹ lệ.

Chaeyoung thở hổn hển, mặt đỏ hoe, trên mặt toàn là mồ hôi, nàng rút tay ra khỏi quần lót, trên tay dính đầy nước dâm dính nhớp. Cơn cao trào khiến đầu óc nàng trở nên trống rỗng, quên mất cả việc bản thân đang ở trên giường Lisa , vô ý bắn ra một đống nước dâm làm ướt đẫm khăn trải giường.

Chaeyoung vội vàng đứng dậy, không biết phải làm sao, lúc dọn vào nhà mới cũng chưa kịp mua thêm khăn trải giường dư, tuy rằng vừa rồi nàng không cởi quần lót, nhưng nước dâm của nàng quá nhiều, quần lót đã ướt sũng, khăn trải giường phía dưới đã xuất hiện một vùng sẫm màu.

"Chaeng Chaeng, tớ sắp đến nhà rồi, cậu đợi một chút, đừng sốt ruột." Wechat hiện thông báo có tin nhắn, click mở là tin nhắn thoại Lisa gửi tới.

Bên ngoài gió rất lớn, Lisa giống như sợ nàng nghe không rõ, kề sát vào điện thoại nói chuyện.

Mở tin nhắn thoại, Chaeyoung theo thói quen kề sát tai vào nghe, âm thanh trầm ấm của crush như thì thầm bên tai khiến tai Chaeyoung tê rần, nàng kẹp kẹp chân, "Haizz... sao lại chảy nước nữa rồi."

"Không được, không kịp rồi." Chaeyoung thầm nghĩ.

Tới bước đường cùng, nàng vội vàng đem khăn trải giường của mình qua đổi với Lisa , cũng may hai phòng đều do Lisa một tay xử lý, nên khăn trải giường cũng không quá khác nhau.

"Hy vọng cậu ấy sẽ không phát hiện ra." Chaeyoung âm thầm cầu nguyện.

Chaeyoung còn ở trong phòng giãy giụa sửa lại khăn trải giường vừa đổi, thì nghe bên ngoài truyền tới âm thanh mở cửa, Lisa đã quay về.

"Chaeng Chaeng! Tớ đã về rồi! Cậu ăn đồ ăn vặt trước đi, đợi tớ nấu nhanh hai món rồi chúng ta có thể ăn cơm!"

"A! Tới ngay!" Chaeyoung không ngờ Lisa về lẹ như vậy, một thân mồ hôi của nàng vẫn chưa kịp xử lý.

"Chaeng Chaeng, cậu ở trong phòng sao? Tớ vào được không?" Âm thanh người phụ nữ dần tiến lại gần, Chaeyoung vừa bước xuống giường thì hoảng loạn vôii chui trở về trong chăn, cửa mở.

Chaeyoung từ trong chăn ló đầu ra, nói: "Cậu về rồi sao, vất vả rồi!"

Lisa nhìn Chaeyoung ngoan ngoãn mềm mại trả lời, trong lòng mềm nhũn, theo bản năng bỏ qua khuôn mặt hồng nhuận khác thường của bạn cùng phòng, cứ tưởng đó là phản ứng bình thường khi vừa tỉnh ngủ.

"Tỉnh ngủ rồi thì ra đây đi, tối nay đều là món cậu thích."

"Được ~"

Chaeyoung đành căng da đầu xuống giường, còn cố ý dùng chăn che đi bãi nước trên giường, quần lót ướt đẫm vẫn chưa kịp thay, thẳng lưng ngồi vào bàn ăn. Chaeyoung thẹn thùng phỉ nhổ bản thân, rồi lại không nhịn được cảm thấy hưng phấn.

'Cậu ấy sẽ phát hiện ra sao, sẽ phát hiện ra bạn cùng phòng đang mặc quần lót dính đầy nước nứng ngồi đối diện sao' Chaeyoung thầm nghĩ, một ngụm một ngụm cắn khoai tây lốc xoáy, nước sốt bơ dính bên môi cũng không để ý.

"Được rồi, ăn cơm thôi, để đồ ăn vặt tý ăn tiếp." Lisa đem món canh sườn đặt lên bàn, cởi tạp dề ngồi vào đối diện Chaeyoung .

"Sao lại dính hết ra khoé miệng vậy nè." Lisa dùng giọng điệu dịu dàng đến chị cũng chưa phát hiện ra để nhắc nhở, còn duỗi tay ra định giúp nàng lau đi.

Chaeyoung thoáng sửng sốt, theo bản năng thè đầu lưỡi ra liếm, ấy vậy mà lại vô tình liếm phải ngón tay của Lisa.

Chaeyoung lập tức xoay đầu đi, rút ra một tờ khăn giấy, "A... làm bẩn tay cậu." lỗ tai đỏ như máu.

"Không sao, không có bẩn, ăn cơm đi." Lisa nhận khăn giấy nhưng lại không hề dùng, chị thu tay lại để dưới gầm bàn, còn vuốt nhẹ chỗ vừa được liếm hai cái, rũ mắt, giống như vừa quyết định chuyện gì.

Sau khi ăn cơm xong, Chaeyoung định về phòng thay quần lót, nhưng Lisa đã nấu cơm, nàng sẽ rửa chén, đây là yêu cầu nàng đề ra trước khi ở chung. Chaeyoung nghĩ rằng rửa chén xong lại thay cũng chưa muộn, đành nhịn thêm một chút.

Nhưng mà, Lisa lại đưa cho nàng một ly nước cam, nói: "Chaeng Chaeyoung, nếm thử món nước tớ vừa học đi, coi như là thù lao rửa chén của cậu."

"Ực ừm.. ngon lắm." Chaeyoung liếm liếm môi, "Sao cậu lại tự vắt cam vậy, tớ cứ tưởng chỉ cần mua nước ép sẵn là được."

"Cậu thích là được rồi." Lisa khẽ cười nói, cũng không giải thích quá nhiều, "Sau này ngày nào tớ cũng sẽ pha cho cậu, cậu ngồi trên sô pha uống đi, tớ đi tắm một cái."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.