Chương trước
Chương sau
Một lát sau thì A Miều cũng đem đồ ăn ra ,cô đặt thức ăn lên bàn rồi cũng lấy thêm nước lọc cho Y Nhi....

" Phu nhân cô ăn đi cho nóng ."

" Ừm đồ ăn nhiều quá đi ,chắc tôi ăn không hết đâu .."

"A Miều cô ngồi xuống ăn cùng tôi luôn đi sẵn tiện chúng ta nói chuyện luôn .Chứ mấy ngày nay tôi thật sự rất là chán.."

" Vâng "_ A Miều sau đó thì cũng ngồi xuống đối diện với Y Nhi .

"Phu nhân ráng đi sau khi sinh xong thì được sẽ đi chơi ,chứ bây giờ cậu chủ không có cho cô đi ra khỏi nhà đâu .Với lại Hà Châu Ly vẫn chưa tìm được mà ,cô ta chính 1 mối nguy hiểm đe doạ ..'''

Y Nhi nghe xong thì cũng rén ngang ,đúng thật là Châu Ly có thể gây hại cho cô bất cứ lúc nào .Lần trước cô ta đã ra tay mấy là lần rồi mà cũng không thành, nhưng mà cũng may là có anh ấy ra tay kịp thời cứu giúp chứ nếu không 3 mẹ con đã sớm tiêu đời với cô ta rồi .

" Phu nhân canh gà có vừa miệng không ,cái này em phải hầm rất là lâu đấy .."

" Thật sự rất ngon ,cảm ơn cô nha .."

" Dạ không có gì .."

Cả 3 người ngồi ăn ngon lành giống như là 2 người bạn vậy ,ăn xong thì Y Nhi cũng ăn chè dưỡng nhan .Sau khi ăn xong thì A Miều dẫn cô đi ra ngoài phòng khách ngồi xem tivi ,còn A Miều thì đi vào trong dọn dẹp bàn ăn và rửa chén .

Cô cảm thấy Y Nhi làm vợ của cậu chủ cũng tốt ,cô ấy rất hiền lành dễ mến chứ không có ác độc như Châu Ly,vừa mới nghĩ đến thôi là cô đã sợ lắm rồi .Lúc trước cô ta cứ đến đây là làm mưa làm gió ,ra oai với mọi người cho nên ai nấy cũng không ưa cô ta hết .

Còn bây giờ thì hay rồi, làm mưa làm gió như thế nào mà đã bị cậu chủ truy sát luôn ,cái này phải gọi là nghiệp đến đây mà .

Y Nhi ngồi ở phòng khách xem tivi được một lát thì cô cũng đã đi ra hoa viên chơi ,ở bên ngoài vừa mát vừa đẹp nữa .Ra ngoài đây cũng khiến cho tâm trạng của cô vui vẻ hơn nữa .

Bắc Sở đi vào phòng thì không thấy Y Nhi đầu cả ,anh đi lại ban công nhìn xuống thì thấy Y Nhi đang ở hoa viên ngắm cảnh .Anh khẽ cười một cái rồi cũng đi xuống



lầu .

Đúng lúc này ở bên dưới có 2 người đàn ông lạ mặt đi vào, mấy người này là bên kiến trúc sư đến .Bắc Sở thuê hai người họ đến đây là thiết kế lại phòng ngủ cho mình và làm phòng ngủ cho 2 đứa con trai của mình luôn .

Hai người họ đi ngang qua hoa viên thì liền cúi đầu chào Y Nhi một cái còn cô cũng gật đầu chào anh một cái .

Bắc Sở đi ra lại thấy 2 người đàn ông này nhìn Y Nhi thì anh lại thấy không vui rồi,chính thức là anh đang ghen .

" Khu khụ. ."_ anh giả bộ ho để phá vỡ bầu không khí này .

" Hai người đến rồi sao .."

"Dạ chào Cao tổng.."

"Ừm .."

" À đây là vợ của tôi .."

" Dạ vâng ..."

" Anh à hai người này là ai vậy ,họ là bạn của anh à ."

" Không phải,họ là kiến trúc sư .Anh nhờ họ đến đây thiết kế phòng cho con trai của chúng ta ..'"

"À..."

" Chúng ta đi lên lầu đi ,em cũng phải cho anh ý kiến chứ.."

" Anh quyết định là được rồi,con của chúng ta là con trai mà .."

" Nhưng mà anh cũng định thiết kế lại phòng cho chúng ta nữa .."



" À Cao tổng ,anh có thể để cô ấy ngồi ở đây cũng được mà .Ở chỗ tôi có iPad chỉ cần cô ấy chọn theo trình tự ở đây là được "

" Ừm ,vậy cũng được "

'Y Nhi em ở đây nha ,anh lên phòng một chút xíu .."

" Được rồi anh đi đi .."

Sau đó thì cả 3 người họ cũng đi vào trong còn cô thì ngồi xuống ghế xem cách trang trí phòng, cô cũng đang học bên mãng mỹ thuật cho nên mấy cái này cô rành lắm .Có thể nói cô có thể chạm vào màn hình mà vẽ luôn và không cần bút cảm ứng nữa...

30 phút trôi qua thì cũng đã xong ,Y Nhi vẽ xong thì cũng đặt iPad qua một bên..

"A Miều cô đưa iPad này cho Bắc Sở dùm tôi đi .."

"Dạ được"

A Miều liền cầm iPad lên rồi đi lên phòng đưa cho Bắc Sở .Anh cầm lên thì cũng khẽ cười,công nhận là cô ấy giỏi thật đấy ,chưa gì hết mà đã làm xong rồi .À súyt chút nữa thì anh quên là Y Nhi cũng đang học bên mảng mỹ thuật ,hai ngành này điều liên quan đến vẽ cho nên cô ấy rất giỏi về mấy công việc này...

" Đây cô ấy đã vẽ xong rồi, lát nữa hai người cứ làm y như vậy .." "

"Được ''

"Công nhận cô gái kia làm nhanh thật đấy .."

" Vợ tôi đang học mỹ thuật cho nên cô ấy rất rành .."

Nói xong thì anh cũng đi ra ngoài cho hai người họ dễ làm việc,từ nãy giờ thì anh cũng nói ý tưởng cho bọn họ nghe để họ làm theo đúng ý với mình .

Bắc Sở đi xuống lầu tìm Y Nhi ,anh đi ra thì thấy cô đang chơi với mèo con .Y Nhi cũng đáng yêu y như con mèo này vậy, hình như đây là con mèo mà lúc trước cô ấy đem về thì phải
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.