Chương trước
Chương sau
Ở trên bàn ăn bây giờ toàn là những món dinh dưỡng mà anh đã căn dặn đầu bếp làm để bồi bổ cho Y Nhi .Mặc dù anh mới xuất viện sức khỏe cũng tạm thời ok rồi nhưng mà anh vẫn thấy cô ấy cần nên bồi bổ hơn .

" Anh à sau nhiều thức ăn quá vậy .."_ Y Nhi thấy có nhiều món quá cho nên cô không biết là nên ăn món nào trước thì hơn .

" Thì anh dặn nhà bếp nấu nhiều đề bồi cho em mà .."

" Người cần bồi bổ là anh đó .."_ Y Nhi cười cười rồi múc cho Bắc Sở một bát canh và kèm theo câu dặn dò :" anh ăn nhiều vào cho có sức khoẻ .."

" Cám ơn em."

Bữa cơm cứ thế mà diễn ra rất vui vẻ ,hai người vừa ăn cơm vừa nói chuyện với nhau .Bắc Sở cảm thấy đây là bữa cơm ngon nhất từ trước đến giờ rồi..

Sau khi ăn xong thì anh dẫn Y Nhi đi lên phòng ngủ rồi giúp cô mát xa chân và thoa tinh dầu lên bụng .Sau đó thì anh lại còn hôn lên bụng của cô nữa .

" Đi ngủ thôi nào.."

" Ừm "

Lại một ngày nữa trôi qua ,suốt đêm anh cứ ôm cô ngủ cứng ngắc giống như là sợ cô chạy trốn vậy .

Hôm nay Bắc Sở vẫn ở nhà ,anh cũng chưa muốn đến công ty dù sao thì bây giờ cũng đã có trợ lý lo liệu hết rồi .

" Anh đưa em vào toilet đánh răng .."

" Vâng ."

Hơn 20 phút sau thì Y Nhi cũng đánh răng và vệ sinh xong .Sau đó thì anh cũng giúp cô cột tóc lên cho gọn gàng rồi dẫn cô đi ra ngoài phòng .Cửa sổ và rèm cửa cũng đã được mở ra rồi, căn phòng bây giờ vô cùng sáng sủa và thoáng mát.



"Em ngồi ở đây đi anh đi xuống nhà lấy đồ ăn sáng cho em .."

" Vâng .."

Bắc Sở hôn lên má của cô một cái rồi sau đó thì cũng đi xuống nhà còn Y Nhi thì mở tivi lên xem. .Đúng là có anh ấy bên cạnh thật tốt, có lẽ khi con người ta toàn tâm toàn ý bên cạnh người mình yêu thì mọi thứ dường như sẽ tốt đẹp hơn .

" Cạch "

Bắc Sở cầm tô cháo đi vào ở bên cạnh đó còn có một ly sữa dành cho bà bầu .

" Đề anh đút cho em .."

" Um "

Cô cũng muốn nhõng nhẽo một chút ,đã lâu rồi Y Nhi không có được như vậy .Là con gái thì ai mà không thích nũng nịu với người mình yêu chứ.

"Ngon quá đi .."

" Ngon thì ăn nhiều vào. ."

" Ừm "

Sau khi ăn xong thì Y Nhi liền xuống sữa rồi ngồi dựa vào ghế sofa .Còn Bắc Sở thì đem tô và ly dơ đi xuống nhà rồi đi qua thư phòng làm việc.

Ngồi ở trong văn phòng Bắc Sở mở máy tính lên xem mấy email mà đối tác gửi cho mình .Hơn 1 tháng qua thì hộp thư thoại của anh thật sự đã đóng băng mất rồi, e-mail thật sự mà nói thì rất là nhiều .

Còn về chuyện của Châu Ly nữa không biết là cô ta đã trốn đi đâu rồi, không hiểu sao với một đống người mà vẫn không tìm được cô ta .Lỡ như một ngày nào đó Y Nhi mà có đi ra ngoài thì anh cũng không yên tâm nữa ,bởi vì cô ta thật sự không hề đơn giản như mà anh nghĩ .



Đúng là chơi dao thì sẽ có ngày đứt tay mà ,chắc có lẽ anh đã đi gieo nghiệp mất rồi .

( Reng ..reng ..)

-

( Sếp ,tối nay anh có hợp đồng rất quan trọng cho nên không thể không đi được...)

(Ừ tôi biết rồi ..)

Sau đó thì anh cũng cúp máy rồi vùi đầu vào trong công việc ,mấy con số ở trên máy tính đối với anh rất quen mắt nhưng mà hơn 1 tháng nay đã không làm việc cho nên tốc độ cũng xuống cấp mất rồi.

Y Nhi ngồi ở bên phòng cô cứ vùi đầu vào mấy bộ phim hàn quốc rồi sau đó thì lại nghe nhạc .Đến tầm 10 giờ thì cô cũng đi xuống nhà tìm cái gì đó để ăn ,bây giờ cô lại đói bụng nữa rồi .

" Phu nhân cô đói bụng sao .."

"À vâng ,tôi có chút đói bụng "_ Y Nhi cảm thấy có chút không quen khi mọi người thay đổi xưng hô như vậy .

" Tôi vừa mới hầm canh gà và chưng tổ yến xong để tôi lấy cho cô.."

"Vâng ,cảm ơn cô nha.."

" Dạ không có gì,mấy cái này là cậu chủ dặn em làm cho phu nhân đó .Cậu ấy thật sự đã thay đổi rồi,phu nhân nhớ ăn hết nha ."

"Ừm ,cảm ơn em ."

Ngay sau đó thì cô cũng ngồi xuống ghế rồi chờ đợi A Miều đem đồ ăn ra .Cô cũng không nghĩ là anh ấy lại tâm lý như thế ,biết cô dễ đói bụng mà chuẩn bị thêm vài món để cứu đói và tẩm bổ cho 3 mẹ con...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.