Chương trước
Chương sau
Thời điểm Lộ Tĩnh rơi vào giấc ngủ mệt mỏi sau một trận chiến dài, Mặc Kỳ Dực cũng không hề rời đi. Trong vô thức khi làm việc ngay trong đêm, chính bản thân người đàn ông cũng chẳng thể kiểm soát được mà thỉnh thoảng lại đảo mắt nhìn bóng lưng nhỏ bé.

Thân thể Lộ Tĩnh vô lực trên giường, tấm chăn chỉ che đậy phần giữa cơ thể, bên dưới bàn chân cùng mắt cá chân trắng nõn lộ ra, dưới ánh đèn ngủ yếu ớt, càng phảng phất lên đôi vai gầy trơn mịn giờ đây đã đầy những dấu vết ấn ký. Lộ Tĩnh ngủ rất say, bàn tay nhỏ nhắn bấu víu lấy tấm chăn trắng. Hàng lông mi dài nhắm chặt, hơi thở đều đều lên xuống toát ra một loại mị hoặc vô hình chung của thiếu nữ đơn thuần.

Tựa như một thiên thần yên tĩnh sau giấc ngủ, càng khiến kẻ khác muốn điên cuồng chiếm lấy. Thậm chí cảm tưởng rằng có những người sẽ nguyện đánh đổi chỉ để thoả ham muốn vấy bẩn đi cô gái nhỏ nhắn này.

Chí ít lúc ngủ không còn lấy dáng vẻ phản kháng, trông càng ôn hòa hơn nhiều.

Trước kia Mặc Kỳ Dực đối với những nữ nhân dây dưa trên giường, khi kết thúc sẽ là kết thúc. Cũng chẳng rảnh rỗi thời gian hay ở lại để mà ngắm nhìn. Chỉ là khi Mặc Kỳ Dực nhận ra hắn lại hao phí tâm tư để ép buộc Lộ Tĩnh phải nhu thuận theo ý hắn, cũng là khi người đàn ông biết rõ hắn thực chất đang muốn cô.

Màn hình chiếc laptop thỉnh thoảng sáng đèn, hàng tư liệu dài được gửi đến về thông tin làm việc. Ngón tay điêu luyện thon dài của người đàn ông gõ lấy vài chữ, không tốn quá nhiều thời gian, rất nhanh đã quen thuộc mà xử lý hết cả dãy thông số để có thể xếp gọn ngay ngắn trong mục làm việc.

Bản tính của Mặc Kỳ Dực đã làm qua không ít loại việc tốt xấu trên đời, cũng là khi người đàn ông có thể vững vàng đứng trên cái đỉnh cao, khiến bao người nhìn vào cũng đều khiếp sợ mà không ngừng tung hô nể nang mỗi khi dối diện. Đôi mắt đen nhánh của người đàn ông thỉnh thoảng đảo nhìn cô gái nhỏ ngủ bên giường. Lại cảm giác như bọn họ là người của cả hai thế giới.

Sớm muộn gì cũng phải kết thúc.

Nhưng biết làm sao được khi hiện tại, Mặc Kỳ Dực đối với Lộ Tĩnh lại có quá nhiều hứng thú đan xen luyến tiếc.

Mặc Kỳ Dực cảm giác như là, bản chất người đàn ông chính là một kẻ tư bản ác độc chỉ biết dùng quyền thế ép buộc, thậm chí để cô ngoan ngoãn xuất hiện trước mắt, hắn cũng thẳng thừng xuống tay đe dọa để khiến cô nghe lời.

Sáng hôm sau.

Thời điểm Lộ Tĩnh tỉnh dậy, người bên cạnh cũng sớm rời đi. Cô gái nhỏ cũng không quan tâm người đàn ông đã rời đi từ khi nào, chẳng qua cô đang chấp nhận với thực tại và thật sự rơi vào tuyệt vọng, không biết đến khi nào mối quan hệ này mới có thể đi đến điểm dừng.



Bộ phim cũng gần đi đến phần kết, khoảng thời gian này đạo diễn Ngô tiến hành rút ngắn thời gian nghỉ ngơi để bộ phim có thể hoàn thành nhanh nhất. Thực hiện quảng bá bộ phim với giới truyền thông cũng như mức độ nổi tiếng.

Trước đó danh tiếng đã vang xa, nay bộ phim cứ hễ công chiếu tới đâu, lượng người theo dõi cứ thế không ngừng tăng lên vùn vụt. Một phần về chất lượng phim, một phần cũng bởi vì diễn viên. Sự xuất hiện của gương mặt mới như Lộ Tĩnh dấy lên không ít, một lượng nhỏ người hâm mộ cứ thế hình thành.

Nơi phòng họp, dàn diễn viên hội tụ. Khoảng thời gian cùng nhau làm việc, đạo diễn Ngô cũng rất hài lòng về cách thức và phương án của mọi người nơi đây, vì thế tiến trình quay mới có thể đẩy nhanh. Mọi người ngồi họp một lúc cho buổi tiệc tối nay, chỉ có Lộ Tĩnh ngồi đăm chiêu.

Đạo diễn Ngô lên tiếng, thuận tiện phát đến mỗi người nơi đây một vé thông hành cho buổi tiệc dự án phim tối nay.

"Khoảng thời gian qua mọi người vất vả rồi. Hy vọng sau bộ phim này, nếu có duyên chúng ta sẽ cùng nhau hợp tác trong một dự án phim mới không xa."

Lộ Tĩnh nhìn tấm vé, đại loại là họp báo về bộ phim.

Không lâu sau, Duật Khiêm lại tiến đến nhìn cô, trên tay thuận thế đưa đến một bài viết trên chiếc điện thoại, nội dung chủ yếu là khen ngợi tạo hình nhân vật của Lộ Tĩnh trong bộ phim, lượng lớn người hâm mộ không ngừng khen với nhan sắc đơn thuần của cô.

"Lộ Tĩnh, vai diễn của em hiện đang đứng hạng cao trong lượt truy cập của người hâm mộ."

Một vài người trong đoàn làm phim cũng đảo mắt, cất tiếng khen ngợi. Khoảng thời gian làm việc, cũng dành không ít lời khen đối với một người chỉ mới vào nghề như cô.

"Chúc mừng em."

Lộ Tĩnh vẫn chẳng hể ý thức được bản thân đã có tiếng, nên khi xem bài báo gương mặt xuất hiện sự ngạc nhiên không thể giấu. Cô cúi đầu nhận lời, khóe môi nở nụ cười. Duật Khiêm hiển nhiên biết, Lộ Tĩnh đơn thuần như thế, quả thật không giống với bất kỳ nữ nhân nào anh đã từng gặp qua trong giới này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.