Chương trước
Chương sau
Năm giờ sáng, Kiều Bích Ngọc tỉnh lại trong khách sạn, sau đó chuẩn bị chạy đến bệnh viện.
Lúc xuống đến sảnh tầng một, cô nghĩ rằng Cung Nhã Yến chăm sóc cha cô cả đêm nên chắc là chưa ăn gì cả. Người dân thành phố Hải Châu có thói quen ăn sáng và uống trà vào buổi sáng, cô yêu cầu người phục vụ gói lại hai phần
cháo và một ít sủi cảo tôm.
Lúc xếp hàng chờ thanh toán, cô nhìn thấy một dáng người quen thuộc: “Mỹ Duy.”
Châu Mỹ Duy bỗng nhiên quay đầu lại, lúc nhìn thấy Kiều Bích Ngọc thì giật mình mất một lúc, ngay cả bản thân cô cũng rất kinh ngạc khi có thể gặp được đối phương ở thành phố Hải Châu: “Sao cậu lại đến thành phố Hải Châu thế?”
“Cha tớ đột nhiên nhập viện.”
Kiều Bích Ngọc nhẹ giọng nói, nhưng rồi lại tò mò nhìn cô ấy: “Hôm qua trong điện thoại cậu
cứ ấp úng muốn nói gì đó với tớ, sao sáng sớm hôm nay đã chạy đến thành phố Hải Châu rồi?” Châu Mỹ Duy lắp bắp nói: “Tớ…Tớ đến tìm việc làm.” “Cậu ở thành phố Bắc An mà, sao phải tới thành phố Hải Châu tìm việc làm chứ?”
“Là do tớ nhất thời xúc động thôi.”
Khuôn mặt Châu Mỹ Duy xoắn xuýt, nhanh chóng nói sang chuyện khác: “Sao cha cậu lại nhập viện, tình hình của ông ấy bây giờ thế nào?”
“Sáng hôm qua lúc lái xe đi làm thì đụng vào hàng rào, sau đó được người khác đưa đến bệnh viện, bây giờ đang hôn mê, chưa tỉnh lại. Hôm qua dì của tớ ở lại bệnh viện với ông ấy, bây giờ tớ qua đó.”
Kiểu Bích Ngọc trả tiền, sau đó cầm bữa sáng, vội vàng định chạy đi.
“Vậy tớ đi với cậu qua thăm cha cậu một lát.” Châu Mỹ Duy quan tâm nói, thuận tiện giúp cô cầm một túi cháo.
“Ừm”
Kiều Bích Ngọc gặp được bạn bè nên trong lòng cũng thoải mái hơn, lúc gặp khó khăn mà có
bạn bè ở bên sẽ khiến bản thân an tâm hơn.
“Bác sĩ nói sức khỏe của ông ấy không tốt lắm, có thể là do uống rượu, hút thuốc, xã giao thời gian dài, dù sao nhà họ Kiều dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, nên phải bán mạng hơn người khác rất nhiều.”
Hai người cùng nhau đi, hiếm khi Kiểu Bích Ngọc lại nhắc đến chuyện của cha cô với người khác.
Châu Mỹ Duy yên lặng lắng nghe, lẩm bẩm nói: “Chắc là cha cậu bán mạng hơn đám nhà giàu Lục Khánh Nam nhiều.”
Kiều Văn Vũ dựa vào thế lực nhà vợ để lập nghiệp, phải đối mặt với nhiều vấn đề hơn, áp lực cũng lớn hơn.
“Không cần quá lo lắng, đã ở bệnh viện rồi thì mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi, sau này chú ý giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi hơn.”
“Tớ không lo lắng cho ông ấy.”
Vẻ mặt của Kiều Bích Ngọc có chút tức giận: “Đó là do ông ấy tự làm, kiếm nhiều tiền như vậy để được gì, vợ con đều ly tán hết rồi.”
Châu Mỹ Duy biết cô khẩu xà tâm Phật.
“Cha cậu đột nhiên bị bệnh vậy bên phía
công ty thì sao, nhà họ Quách có giúp hay không?” Châu Mỹ Duy vừa hỏi xong thì đã thấy hối hận.
Vừa nhắc đến nhà họ Quách thì sắc mặt Kiểu Bích Ngọc cũng có chút mâu thuẫn, mối quan hệ hiện tại giữa cô và Quách Cao Minh, nếu không phải không còn cách nào thì cô cũng không muốn có dính líu gì đến nhà họ Quách nữa.
“Lạc đà gầy còn to hơn ngựa béo, không cần phải quan tâm đến ông ấy, chờ ông ấy xuất viện, tớ sẽ bảo ông ấy dứt khoát về hưu cho rồi. Suốt ngày chỉ biết ganh đua so bì với người khác, tớ ghét nhất là tác phong của nhà họ Kiều, chết vì sĩ diện.”
Châu Mỹ Duy cười trêu chọc cô: “Về điểm chết vì sĩ diện, cậu cũng là người nhận được truyền thừa đấy”
Lúc đứng chờ thang máy ở sảnh tầng một của khoa nội trú bệnh viện, Kiều Bích Ngọc muôn nói rằng hình như gần đây cô càng ngày càng không trung thực, cũng không biết là là bị người nào dạy hư rồi.
Điện thoại trong túi Mỹ Duy vang lên, cô nhìn thấy tên hiển thị thì bị hù sợ hết hồn.
“Em vừa gặp được Kiều Bích Ngọc, bây giờ đang đi chung với cô ấy Cô lén lén lút lút cầm điện thoại di động, nhỏ giọng báo cáo với bên kia.
“Không, không được nói cho ai hết, em chỉ là nhất thời xúc động thôi, em hối hận rồi.”
Kiều Bích Ngọc không biết cô ấy đang nói chuyện với ai, Châu Mỹ Duy nhìn cô chột dạ cười cười, tay chỉ một vị trí bên trái: “Chờ tớ một lát.”
Cô ấy phải giải quyết vấn đề lớn này.
Hôm qua cô ấy và Bùi Hưng Nam đến Cục Dân Chính làm giấy đăng ký kết hôn, bây giờ nghĩ lại cô ấy thấy đây là một sai lầm lớn, cô ấy hối hận chết mất thôi.
Mặc dù là Bùi Hưng Nam ép cô ấy đi làm giấy đăng ký kết hôn cùng anh ta nhưng mà cô ấy luôn cảm thấy mình và anh ta danh bất chính ngôn không thuận.
Cô y giãy dụa rất lâu, sống chết bám vào cửa sổ của phòng ly hôn nằm kế bên không chịu đi, cuối cùng Bùi Hưng Nam mới đồng ý, hôn nhân âm thầm, tạm thời không để cho mọi người
biết chuyện của hai người bọn họ.
“Châu Mỹ Duy, có phải bây giờ em rất hối
hận vì đã gả cho anh đúng không?”
Ở phía bên kia, Bùi Hưng Nam tức giận đến mức muốn nổ tung, hôm qua sống chết muốn kết hôn ngầm.Hôm nay đưa cô ấy đến thành phố Hải Châu trải qua cuộc sống hai người, kết quả thì sao, vừa đến khách sạn đã cho anh trái bơ.
“Đừng nói nữa mà.”
Biểu hiện của Châu Mỹ Duy rất phức tạp, cô ấy cảm thấy mình là người có tội khi đã lên giường cùng với anh ta, chuyện này thật sự không thể tha thứ được.
“Bùi Hưng Nam, em không rảnh nói chuyện với anh, cha của Kiều Bích Ngọc bị bệnh nặng phải nhập viện, em đi cùng cô ấy, rảnh thì sẽ liên lạc với anh sau.”
Sau đó cô ấy nhanh chóng tắt máy.
Sắc mặt Bùi Hưng Nam u ám, một đại gia như anh ta đi hưởng tuần trăng mật trong một căn phòng đôi sang trọng.
Nhưng Kiều Bích Ngọc lại cướp đi vợ của anh ta, Kiều Bích Ngọc là một người tương đối đặc biệt, không thể làm khó được. Anh ta định gọi cho Quách Cao Minh nhưng Bùi Hưng Nam suy nghĩ lại một lát, anh cảm thấy tìm Lục Khánh
Nam thì phù hợp hơn.
Nhà họ Kiều xảy ra chuyện, con hàng Lục Khánh Nam kia lại rất thích xen vào việc của người khác.
Nhưng mà điện thoại của cậu Lục luôn báo
bận, không ai nghe máy.
Quả thật Lục Khánh Nam thích xen vào chuyện của người khác, lần trước anh đưa Bùi Thanh Tùng đến chung cư 402 để xin ăn. Lúc đó anh ta rất khó chịu vì phòng 502 ở lầu trên chơi bóng gây ồn ào, vì vậy đã bảo trợ lý đến mua căn hộ lầu trên nhưng mà cuối cùng đối phương không chịu bán.
“Kỳ quái quá đi, mình ra giá cao gấp ba lần thị trường, thế mà còn có người ngại nhiều tiền.”
Sáng hôm nay Lục Khánh Nam mới nhận được tin tức, anh ta vội vàng rửa mặt, ngay cả bữa sáng cũng không kịp ăn, nhanh chóng lái xe đến đó.
“Hóa ra là cậu.”
Vẻ mặt anh rất phức tạp, đứng trước cửa căn hộ 502, nhìn chằm chằm Quách Cao Minh đang đứng trước mặt mình.
“Cao Minh, rốt cuộc thì cậu muốn làm gì hả?”
Vẻ mặt Lục Khánh Nam vô cùng khó chịu, anh chưa bao giờ nghĩ đến hành động vô ý của mình lại khiến mình biết được một tin tức lớn như vậy. Quách Cao Minh thế mà lại không muốn ở nhà họ Quách, chịu thiệt thòi đến ở trong căn hộ nhỏ này.
“Cậu cố ý dọn đến lầu trên nhà cô ấy? Sao cậu lại làm thế? Có phải Kiểu Bích Ngọc đã sớm biết chủ nhân của căn hộ 502 ở lầu trên chính là cậu không?”
“Đúng thì sao.”
Quách Cao Minh nhìn thấy anh thì cũng không hề ngạc nhiên, dường như đã sớm biết Lục Khánh Nam sẽ tới.
So về gia thế thì nhà anh ta không bằng nhà họ Quách, so về bản lĩnh thì anh ta không bằng Quách Cao Minh, nhưng Lục Khánh Nam bỗng nhiên cười phá lên.
“Lần trước chúng ta đi công tác ở Hồ Chí Minh, là cậu cho người nhắn tin bảo cô ấy tránh xa tớ ra có đúng không?”
“Cao Minh, thật ra thì từ khi cậu phẫu thuật ở Mỹ về, tớ vẫn luôn nghi ngờ, có phải là cậu
không hề mất trí nhớ. Người như cậu, thì một ca
phẫu thuật làm sao có thể khiến cậu mất trí nhớ được.”
“Hóa ra là thật.”
Giọng của Lục Khánh Nam còn mang theo ý cười nhưng là cười nhạo: “Cậu lừa tất cả chúng tôi.”
Anh em chúng ta chơi với nhau từ bé, còn thân hơn cả anh em ruột, trân trọng biết bao nhiêu, thế mà bây giờ lại có cảm giác bị người đùa giỡn.
Lục Khánh Nam rất tức giận: “Cao Minh, tớ không thông minh như cậu, nhưng tớ biết bây giờ cậu rất bất an. Những chuyện cậu đã làm, trong lòng cậu cũng biết rõ. Cậu chỉ luôn nhìn vào kết quả, vậy quá trình thì sao, cô ấy đau lòng như vậy, cậu lại hoàn toàn không hề đau lòng
chút nào, cậu thật tàn nhẫn.”
Không khí bỗng chốc trầm lặng như thể
không có chủ đề nào chung.
Tính cách của bọn họ khác nhau quá nhiều, lựa chọn cũng hoàn toàn khác nhau, Lục Khánh Nam cảm thấy mình trèo cao đến người anh em này nhiều năm như vậy, xem ra con đường thích hợp nhất lại là mỗi người một ngả.
Lục Khánh Nam không muốn nói thêm gì
nữa, quay lưng rời đi.
“Phẫu thuật là thật, đứa bé tôi đã sớm cho người đổi đi rồi.
Quách Cao Minh đứng sau lưng bỗng nhiên lên tiếng, giọng nói rất thấp, chỉ một mình anh có thể nghe thấy: “Nếu cô ấy muốn đứa bé, vậy thì chỉ có thể chọn tôi thôi.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.