Chương trước
Chương sau
Hà thấy Yến Nhi quá mức để tâm đến tên Nam liền tìm một vị thám tử tư có tiếng để điều tra về Nam. Nếu thực sự như Yến Nhi nói, mọi chuyện nếu trôi theo dòng thời gian trong câu chuyện Yến Nhi kể. Vậy thì tuyệt đối không thể để tên điên khốn nạn đó có cơ hội chuyển mình.

Sau 5 ngày chờ đợi cuối cùng tin tức về Nam cũng đã tới. Hà lập tức tìm tới Yến Nhi để đưa cô tập tài liệu mà thám tử gửi tới. Hai người tìm một quán nước yên tĩnh để nói chuyện.

Sau khi đã gọi nước xong xuôi Hà liền mở tập hồ sơ về Nam ra. Vừa mở ra đập vào mắt họ là những bức ảnh của Nam và 2 người phụ nữ. Theo như những gì được đề cập tới trong hồ sơ thì hiện tại Nam đang cặp kè với một người phụ nữ trung niên góa chồng nhưng giàu có. Điều đáng nói ở đây là người thứ 2 mà Nam cặp kè lại là cô con gái của bà cô trung niên kia. Thật ghê tởm.

Hắn vì muốn có tiền để thành lập công ty mà đã chấp nhận trở thành tình nhân với người bằng tuổi của mẹ mình. Ngày ngày lăn giường với người phụ nữ đó để đổi lấy tiền bác, giàu sang. Hắn hiện tại đang có một căn hộ đứng tên hắn do bà cô tình nhân của hắn cho, còn có cả một chiếc Lexus. Không chỉ vậy mà hắn còn qua lại lén lút với con gái của người phụ nữ đó. Và hắn cũng bòn rút được kha khá tiền mặt từ 2 mẹ con họ.

Hiện tại hắn đã thuê được mặt bằng để mở công ty. Hắn cũng đã tìm được một vài nhân viên có năng lực nhờ sự trợ giúp của bà cô tình nhân của hắn. Mấy ngày trước Yến Nhi không tìm thấy hắn cũng là vì hắn đã chuyển tới căn hộ mà hắn được tặng. Và cũng bởi vì hắn đã đi du lịch cùng 2 mẹ con bà cô tình nhân của hắn vừa mới trở về.

Yến Nhi xem những thông tin trong hồ sơ đó mà buồn nôn hết sức. Sao tên đó có thể ghê tởm tới mức đó được chứ. Vì để đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn. Kể cả việc bán rẻ chính mình mà hắn cũng dám làm.

Hà xem xong tập hồ sơ đã rất tức giận đập mạnh tập hồ sơ xuống đất. Hà làm động tác như muốn nôn mửa, kinh bỉ nói : " Hắn kinh tởm thật đấy! Ngày xưa là tao bị mù nên mới khen thằng chó đó, rồi khuyên mày yêu nó. De ọe... tởm thật đấy!"

Yến Nhi nhếch mép cười, bàn tay của cô nhẹ xoa cái bụng đã lộ rõ của mình nói khẽ : "Không sao! Hiện tại tao đã không còn liên quan gì tới hắn nữa rồi. Chí ít hắn cũng đã cho tao đứa con. Vì vậy tao sẽ cảm tạ hắn bằng một cú đạp. Cú đạp này sẽ giúp hắn lăn lộn dưới đống bùn, vạn kiếp bất phục. Tao sẽ giúp hắn nhìn nhận rõ ràng sự dơ bẩn, ghê tởm của hắn."



Hà nhướn mày nhìn Yến Nhi kinh ngạc, rồi sau đó cười phá lên sảng khoái Đúng vậy! Phải tặng quà thật hậu hĩnh cho tên khốn đó chứ nhỉ! Tao sẽ giúp mày đạp thắng chó đó thêm 1 đạp coi như quà tặng kèm.

Có lẽ hiện tại Hà vẫn chưa thể tin câu chuyện tương lai kia của Yến Nhi. Nhưng Hà chắc chắn sẽ cùng Yến Nhi xử lí tên khốn ghê tởm Võ Hoàng Nam. Không vì điều gì khác, mà bởi vì hắn quá mức ghê tởm và đáng khinh. Chỉ với việc hắn không muốn chịu trách nhiệm với mẹ con Yến Nhi. Và cả việc trở thành tình nhân cho mẹ con nhà góa phụ kia. Vậy cũng đã đủ lý do để Hà chán ghét muốn trừng phạt hắn rồi.

Yến Nhi từng nói cô không hề hối hận vì đã có con với Nam. Bởi vì đứa con gái này là tâm can của cô, là hơi thở của cô. Cô yêu con gái cô rất nhiều. Nhưng Hà lại nghĩ khác. Nếu ngay từ đầu, Hà không khuyên Yến Nhi thử yêu tên khốn đó thì mọi chuyện đã không tệ như lúc này. Yến Nhi có thể tìm được

người yêu thương cô thực sự và sinh con dưỡng cái, hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Chứ không như hiện tại, làm mẹ đơn thân bị mọi người dè bỉu. Sau này không biết có thể tìm được ai chấp nhận quá khứ của cô và cùng cô xây dựng gia đình hay không.

Hà thực sự rất quan tâm tới người bạn này của mình. Cô mong rằng Yến Nhi sẽ được hạnh phúc. Nhưng liệu ai có thể thực sự yêu thương đứa con riêng của vợ mình như con ruột được không? Còn Yến Nhi chắc chắn sẽ không chấp nhận một người mà không thể chấp nhận đứa con riêng của cô. Hà từng nghe Yến Nhi nói nếu không thể tìm thấy một người chấp nhận mẹ con cô thì thà rằng cô không lấy chồng, cứ như vậy sống hết đời bên cạnh con gái của mình.

Đang chìm đắm vào suy nghĩ của riêng mình, Hà chợt giật mình vì bị Yến Nhi vỗ vai. Hà ngơ ngác nhìn Yến Nhi như muốn hỏi "mày định nói gì vậy?"

Yến Nhi cười hì hì rồi nhẹ giọng nói với Hà : " Mày hiện tại cần cố gắng giúp tao xây dựng thương hiệu công ty du lịch lữ hành của chúng ta càng nhanh càng tốt. Vì tao sẽ không để cho tên khốn kia có cơ hội thành lập công ty đâu. Giờ mày phải dùng hết tốc lực để đưa công ty của chúng ta vào hoạt động.

Ánh mắt lúc nói những câu đó của cô ánh lên sự sắc bén như ánh mắt của con chim ưng đang nhìn con mồi của mình vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.