Chương trước
Chương sau
Vừa về tới nhà, Yến Nhi liền đi ngay vào phòng đóng cửa, gọi điện nói chuyện với Hà về ý định mở công ty du lịch lữ hành của mình. Cô bạn thân này của cô sau khi nghe kế hoạch của cô thì không ngừng hò hét qua điện thoại.

"Ha ha thật tốt quá! Tao với mày cùng bắt tay kinh doanh thì sức mạnh nhân đôi, à không, phải nói là nhân một trăm mới đúng. Mày yên tâm đi! Chỉ cần cưng xì tiên ra chị đây sẽ giúp cưng trở thành tỷ phú. Há há.." Hà cười to qua điện thoại khiến lỗ tai của Yến Nhi có chú nhức nhức.

Chuyện của Yến Nhi và Nam, cô cũng đã kể cho Hà nghe và cả chuyện muốn trả thù. Nói thật thì cô tin tưởng người bạn thân này của mình rất nhiều. Tuy Yến Nhi không kể rõ ràng chuyện mình trọng sinh nhưng có bóng gió cho Hà biết việc bản thân có thể biết trước được sự việc trong tương lai. Hà không hỏi nhiều về việc kì lạ đó. Thấy Yến Nhi không muốn nói quá nhiều về việc đó Hà cũng không gặng hỏi mà chọn cách tin tưởng cô bạn thân.

Việc lập công ty du lịch, Yến Nhi giao lại toàn bộ cho Hà xử lí, từ việc chọn địa điểm làm trụ sở đến việc tuyển nhân viên... Còn cô tập trung vào việc mở kho hàng, liên hệ với một vài bên vận chuyển và làm việc với phía hải quan để chuẩn bị cho công việc nhập hàng quốc tế.

Mọi việc diễn ra thuận lợi đến mức Yến Nhi có chút lo lắng. Cô lặng lẽ tới chỗ Nam đang ở để thăm dò tình hình bên hắn. Hắn rất giỏi rất biết thời thế. Nếu cho hắn một cơ hội hắn sẽ nắm lấy để bò lên. Mà cô thì không thể để hắn có cái cơ hội đó.

Khi cô tới nơi ở của hắn, hắn đã không còn ở đó nữa rồi. Có câu nói "giữ bạn bè ở bên cạnh, giữ kẻ thù ở ngay trước mắt". Hiện tại không thấy hắn ở đâu cô có chút, à không là rất lo lắng. Cô tới nơi ngày trước hắn từng mở công ty xem hắn có ở đấy hay không. Kết quả là...không. Như vậy lại càng khiến cô lo lắng.

Trở về nhà, Yến Nhi như người mất hồn. Kế hoạch kinh doanh vừa mới bắt đầu, vẫn còn đang bỏ ngỏ. Cô vực dậy tinh thần, tự an ủi mình để bản thân có thể hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh.

Đêm đó, cô lật lại bảng kế hoạch của cô và Hà lập ra để chuẩn bị cho công ty du lịch. Dò từng dòng, từng dòng chữ trên đó, xem xét xem có chỗ nào sai sót, chỗ nào cần sửa đổi hay không. Cô gọi điện cho Hà để kể về sự việc của Nam, cũng kể về những dự định và mong muốn trong tương lai của cô. Đêm đó họ đã nói chuyện với nhau đến tận khuya.

Nếu đã không biết hắn ở đâu, cô chỉ còn cách cố gắng 500% để đủ sức đối phó với mọi biến cố sau này.



Sáng sớm, khi mọi người đang ngủ Yến Nhi đã thức dậy đi bộ vài vòng quanh sân. Vừa đi cô vừa nhớ lại những chuyện quan trọng cần chú ý có thể sảy ra trong tương lai ở kiếp trước. Cô đã đi quanh sân mấy vòng rồi mà tâm trí vẫn rối bời, không thể nhớ ra được gì cả.

Cuốn sổ ghi chép lần trước cô ghi những chuyện ở kiếp trước đang ở trên tay nhưng cô chưa hề mở ra lấy một lần. Dường như cô đã quên mất sự tồn tại hiển nhiên của nó mất rồi.

Yến Nhi càng cố tĩnh tâm thì tâm trí lại càng hỗn loạn. Trong giấc ngủ chập chờn đêm qua, cô đã mơ thấy Nam đứng ở trên cao, ném tiền về phía cô và ôm con cô đi. Cả cơ thể cô cứng đờ lại, muốn chạy lại phía hắn đòi lại con của mình mà không thể, chỉ có thể trơ mắt nhìn tên khốn đó cướp mất con gái cô.

Giấc mơ đó khiến cô lo lắng. Tuy đã sống lại một đời nhưng ở kiếp trước cô chỉ tập trung đi làm kiếm tiền thật nhanh để trả nợ, nên có rất nhiều chuyện cô không biết. Hơn nữa cô cũng không giỏi làm kinh doanh. Mọi thứ của cô hiện tại chỉ là do biết trước được thời cơ. Nếu giờ đây Nam có thể "cá chép vượt long môn" trở nên cường đại, lớn mạnh hơn cô thì bản thân cô cũng không biết phải làm sao.

Yến Nhi là một con người bình thường học ngành kế toán ngân hàng, không phải nữ chính trong mấy chuyện xuyên không nữ cường, có hệ thống toàn năng. Ông trời đã cho cô cơ hội sống lại một đời, với cô đó đã là ơn phước lớn lao. Không có trí thông minh vượt trội, không có hệ thống toàn năng. Cô chỉ có bản thân cô và lòng quyết tâm tuyệt đối này mà thôi.

Yến Nhi hít một hơi thật sâu, cố gắng trấn an chính mình. Một lần nữa cô tự nhủ với bản thân rằng "chỉ cần mình bình tĩnh, tỉnh táo lại thì sẽ luôn có cách giải quyết".

Bữa sáng hôm đó, bà Liên thấy con gái ăn uống qua loa, tâm tình không tốt, hỏi chuyện lại chẳng chịu nói gì. Vì lo lắng nên bà Liên đã gọi điện cho Hà để hỏi xem công việc có vấn đề gì không mà lại khiến Yến Nhi bất an như vậy. Hà trấn an bà Liên một hồi rồi cúp máy. Cô đoán chắc là do chuyện của Nam khiến cho Yến Nhi lo lắng.

Hà thực sự không thể không nghi ngờ về việc bỗng một ngày có thể biết trước tương lai cuộc đời mình. Nhưng cô tin bạn thân của mình, cô tin Yến Nhi đang cần cô giúp đỡ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.