Chương trước
Chương sau
1 tháng đầu, dầu gội A được săn đón vì nhờ sự nổi tiếng của ca sĩ Kiều Trang. Về sau nhờ tác dụng dưỡng tóc của nó mà nhiều vlogger nổi tiếng đã review và khen ngợi nên vẫn được ưa chuộng. Nhờ vậy mà lượng hàng bán ra hàng tháng vẫn giữ ở mức ổn định. Yến Nhi không quá để tâm đến vấn đề buôn bán bên kho hàng, cô hoàn toàn để cho kế toán lo. Cô cũng có nhờ Lệ chú ý mấy fanpage bán hàng của mình.

Còn bản thân Yến Nhi sau 2 tháng tìm hiểu thông tin mua bán đất thì đang cùng "thư kí mẹ" đi vi vu khắp nơi tìm mua đất giá rẻ. Một phần là vì công việc, một phần cô muốn cho mẹ cô đi du lịch nghỉ ngơi. Kiếp này, cô không thể để mẹ của mình phải một lần nữa trải qua căn bệnh u não được. Cô sẽ không để mẹ của mình phải suy nghĩ, mệt mỏi vì cô thêm nữa.

Để có tiền mua vài mảnh đất, chỉ dựa vào việc bán hàng thì không đủ. Yến Nhi đã phải thuyết phục bà Liên thế chấp nhà để vay tiền ngân hàng. Cô không chỉ vay 1 ngân hàng mà là vay 3 ngân hàng để có thể gom tiền đầu tư vào bất động sản. Đưa ra quyết định thế chấp nhà như thế này, cô đã phải đắn đo khá nhiều và cũng phải khuyên giải, thuyết phục bà Liên rất lâu. Cũng may mọi chuyện đều diễn ra giống như trong kí ức của cô ở kiếp trước.

Bà Liên thấy con gái ngồi ngẩn ngơ ngoài ban công của phòng khách sạn liền lại gần hỏi : "Sao thế con? Mệt à? Cũng bầu được 4 tháng rồi chú ý sức khỏe đấy! Cứ suốt ngày chạy đôn chạy đáo khắp nơi thế này cơ thể chịu nổi không?"

"Con không sao mẹ ạ. Không phải mẹ vẫn cùng con đi khám thai suốt đấy sao! Bác sĩ bảo thai nhi rất khỏe mạnh, mẹ khỏi phải li cho cháu ngoại mẹ mệt." Yến Nhi cười nói.

Trong suốt thời gian 2 tháng qua, Yến Nhi luôn cùng bà Liên đi khám thai, và cô còn "tiện thể" khuyên bà Liên khám tổng quát để đảm bảo sức khỏe. Bà Liên được nghỉ ngơi thêm việc không phải lo lắng quá nhiều cho con gái nên sức khỏe hiện tại còn tốt hơn trước.

Bà Liên ban đầu cứ lo lắng con gái vì cú sốc bị tên Nam đó lừa mà làm liều, bốc đồng trả thù. Nhưng hiện tại, sau 2 tháng đồng hành cùng con gái, bà thấy con gái bà làm việc gì cũng tính toán trước sau, mỗi bước đi đều cẩn trọng lo liệu cũng đã yên tâm hơn rất nhiều. Cuộc sống hiện giờ đã ngày một tốt hơn, không chỉ không lo cơm ăn áo mặc mà còn có tiền để đầu tư bất động sản, được làm bà chủ, tâm trạng tốt không hề có dấu hiệu đau buồn trầm cảm gì gì đó. Bà Liên rất hài lòng về con gái mình hiện tại.



"Mẹ chắc là không làm thư kí gì đó cho con nữa đâu. Bà nội con ở nhà tuy có chú thím chăm sóc nhưng chú thím cũng phải đi làm. Mà mẹ đi cũng nhiều ngày không về nhà rồi. Mẹ thấy con cứ để mẹ ở nhà trồng rau dưa, chăm sóc cho bà nội là được. Con yên tâm đi! Giờ con mẹ có tiền rồi, mẹ sẽ không làm mấy việc nặng nhọc như trước đâu. Chứ cứ đi theo con thế này mẹ cũng không theo nổi. Bà Liên sợ con gái không đồng ý cho bà về mà nói liền một hơi.

Yến Nhi thấy mẹ như vậy thì phì cười : " Con cũng đang định nói với mẹ là đợi mấy hôm nữa làm xong thủ tục mua mảnh đất này là mẹ con mình về không cần đi đâu nữa". Tay cô gõ gõ vào đống giấy tờ trên bàn nói tiếp : " Mảnh này là mảnh đất cuối con mua rồi. Sau mình về nhà thì con sẽ chuẩn bị mở công ty. Còn mẹ ý à! Cứ ở nhà ăn chơi, tiêu tiền hộ con là được."

Mấy ngày sau, sau khi cầm được cuốn sổ đỏ trong tay, Yến Nhi và bà Liên liền trở về khách sạn mà họ đã thuê phòng, thu dọn đồ đạc để trở về.

Theo như kiếp trước thì từ giờ đến cuối năm sẽ là lúc cửa khẩu mở cửa thúc đẩy giao thương và du lịch với các nước. Cũng chính nhờ vậy mà công ty du lịch của Nam mới phát triển nhanh chóng như vậy. Vậy nên Yến Nhi đã tính toán sau khi về tới nhà sẽ bắt đầu mở công ty du lịch lữ hành, và mở thêm kho hàng chuyên nhận mua hàng kí gửi, hàng order.

Về công ty du lịch lữ hành, bản thân Yến Nhi không học chuyên môn về quản ly du lịch nên coi sẽ thuê người có kiến thức về mảng này để làm CEO. Người mà cô nghĩ đến đầu tiên chính là bạn cùng phòng của cô hồi học đại học và cũng là bạn thân mười mấy năm của cô - Nguyễn Thu Hà.

Hà là bạn thân từ thời cấp một của Yến Nhi. Đến khi thi đại học thì mỗi đứa một trường nhưng vì cùng thành phố nên cứ dính lấy nhau, thuê chung phòng trọ. Hà tốt nghiệp loại giỏi ngành quản lý du lịch. Kiếp trước cô ấy cũng đã từng mở công ty du lịch, nhưng do không đủ vốn và vì có xích mích với gia đình mà không nhận hỗ trợ từ gia đình nên phải đóng cửa. Sau đó cô ấy liền ra nước ngoài, Yến Nhi cũng không còn nghe được tin tức gì từ cô ấy nữa. Chỉ thỉnh thoảng nhận được tin nhắn của Hà báo rằng vẫn ổn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.