Chương trước
Chương sau
Sau hơn 1 tuần buôn bán, số đơn hàng mỗi ngày đã lên đến vài nghìn đơn. Cô lại phải tìm thêm vài công nhân đóng hàng nữa. Cô cũng đã thuê một số cửa hàng rộng rãi để bày bán sản phẩm ở trong huyện và các huyện lân cận. Còn gian trước của kho hàng cô giành để cho công nhân viên ở đó ăn trưa và nghỉ ngơi.

Yến Nhi vì không muốn người thân của mình phải vất vả nữa, nên đã đề nghị vợ chồng ông Du - bà Hồng tới kho hàng của cô phụ nấu cơm trưa cho công nhân viên ở đó. Lương tháng, cô thỏa thuận sẽ trả cho họ là 15 triệu.

Ban đầu, cô muốn cho gia đình ông Du một khoản tiền hàng tháng, nhưng vợ chồng ông không nhận. Họ nói rằng :"Tuy là ruột thịt nhưng cũng không thể tháng nào cũng cầm tiền của cháu gái như vậy được" Yến Nhi cũng đành thôi. Sau đó cô mới nghĩ tới việc thuê vợ chồng ông làm việc cho mình, nhưng công việc không thể vất vả. Nên cô quyết định bao bữa trưa cho công nhân viên đang làm việc tại kho hàng. Cũng nhờ vậy mà chú thím của cô giờ đây không phải vất vả lo việc đồng áng đầu tắt mặt tối nữa. Gia đình nhà ông Du hiện tại đã cho thuê ruộng, và chỉ tập trung cho công việc hậu cần bếp núc ở kho hàng.

Còn bà Liên - mẹ của Yến Nhi bị cô lôi đi làm thư kí cho cô. Công việc chẳng có gì, chỉ cần đi theo cô, nhắc nhở cô về thời ăn - ngủ - nghỉ mỗi ngày. Tan ca thì bà Liên sẽ bắt đầu lo cơm nước trong nhà, xem phim cùng cụ Tâm hoặc ra sân kho của thôn tập thể dục cùng mấy cô dì chú bác trong thôn.

Do Yến Nhi biết sau này mẹ cô sẽ bị bệnh nặng nên cô rất chú ý tới sức khỏe của bà. Mà bảo bà Liên ở nhà chơi, bà nằng nặc đòi ra đồng làm việc. Bà Liên luôn miệng nói ở nhà bí bách chân tay. Hết cách cô đành phải thuê mẹ của mình làm thư kí cho mình. Cô đi đâu bà Liên sẽ đi theo đó. Nói chung là nhàn hạ.

Vì cô nhớ được, ở kiếp trước, 2 tháng sau giá đất sẽ giảm mạnh, nhiều người bán tháo đất giá rẻ vì sợ thua lỗ. Yến Nhi trong thời gian này đã lôi bà Liên đi khắp nơi tìm hiểu thông tin để sau này sự việc xảy ra có thể dễ dàng tìm mua đất. Vì năm sau giá đất sẽ lại tăng lên. Tuy giá đất tăng không quá cao nhưng cũng đủ để cô kiếm một khoản tiền lời từ việc mua bán đất.



Công việc của Yến Nhi rất thuận lợi, phất lên nhanh như diều gặp gió. Nhờ sự viral của dầu gội A trong thời gian đầu mà lượng hàng bán ra rất khủng. Sau 1 tháng bán hàng doanh số đã đạt mốc hơn 3 tỷ. Thêm vào đó, tháng trước cô có đầu tư vào cổ phiếu XX, sau khi đến thời điểm chín muồi cô đã bán ra và thu về được gần 2 tỷ. Với gia đình của Yến Nhi, hơn 5 tỷ là con số khổng lồ. Nhưng với dã tâm của cô thì con số này còn chưa tính là gì cả. Trong tương lai chắc chắn số tiền này sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần.

Yến Nhi không thể biết được sau khi cô trùng sinh, không giúp đỡ cho tên khốn Võ Hoàng Nam kia, liệu rằng hắn vẫn còn có cách để vươn mình hay không. Kiếp trước tuy cô không hề gặp hắn ta sau khi bọn họ li dị. Nhưng cô có nghe ngóng đôi chút về tình hình của hắn. Tên khốn đó sau khi phụ bạc mẹ con cô đã lập tức cưới người tình của hắn.

Cô ả đó có thân hình khá bốc lửa nên sau khi mở phòng gym cũng rất thu hút khách đến phòng tập, đặc biệt là khách nam. Tuy bọn họ có đôi lần cãi nhau, nhưng thực sự "vật chất quyết định ý thức". Phòng tập của ả ta kiếm được kha khá tiền, giúp không ít cho sự phát triển đầu tư cho công ty của tên khốn đó. Nên dù cãi nhau thì tên đê tiện đó vẫn có thể nhẫn nhịn dễ giành ả.

Công ty của hắn phát triển rất tốt. Trong 3 năm ngắn ngủi đã có thể mở được 7 chi nhánh trên các thành phố lớn khắp cả nước. Phải công nhận rằng, Võ Hoàng Nam tuy là tên khốn, nhưng hắn rất có đầu óc kinh doanh và biết nhẫn nhục để làm nghiệp lớn.

Kiếp trước mẹ con cô đã phải chịu bao nhiêu là tủi nhục. Bản thân cô đã tự sa chân vào vũng bùn lầy chỉ vì một chữ "tiền". Còn con gái của cô vẫn còn đỏ hỏn đã phải rời xa vòng tay mẹ, chịu cảnh khát sữa mẹ từng ngày. Đến khi cô đã trả hết nợ, đã có tiền, có thể trở về bên cạnh con gái của mình thì lại bị tai nạn mà ra đi. Còn hắn, hắn sống trong nhà cao cửa rộng, xe sang vợ đẹp. Ngày ăn sơn hào hải vị, đêm ngủ chăn ấm đệm êm. Không hề có chút nào ân hận, tự trách vì những điều hắn đã làm với mẹ con cô.

Kiếp này bằng bất cứ giá nào cô cũng phải khiến hắn hèn mọn quỳ dưới chân cô cầu xin cô tha thứ. Kiếp này, Phùng Thị Yến Nhi - cô nhất định sẽ đứng từ trên cao để nhìn xuống kẻ vô ơn đã bỏ rơi, lừa dối mẹ con cô kiếp trước như nhìn một con chó hoang đang tìm cách kiếm ăn. Đến lúc đó, cô sẽ bế con gái nhỏ của mình trên tay, vứt cho hắn vài đồng tiền lẻ bố thí rồi rời đi ngạo nghễ, hiên ngang. Để cho hắn thấy, cuộc sống của mẹ con cô khi không có hắn mới là tuyệt vời nhất. Còn hắn chỉ là một bãi rác bốc mùi cần phải vứt bỏ thật xa.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.