Chương trước
Chương sau
Yến Nhi sau khi biết được thông tin của Nam lại càng ra sức cố gắng. Cô tuyệt đối không thể để tên khốn đó trở mình. Loại người như hắn có thể tự bán mình vì tiền bạc thì còn có việc gì hắn không dám làm! Chỉ cần cho hắn cơ hội hắn sẽ bò lên cao và tìm cách cắn cô một cái.

Cô phải thật cố gắng, thật lớn mạnh để dẫm đạp hắn dưới chân. Phải phát triển thật nhanh, thật nhanh để vượt lên trên hắn, ghìm chân hắn, không thể để hắn có cơ hội trở mình.

Có lẽ vì dạo gần đây Yến Nhi quá để tâm tới tên Nam nên đã khiến bản thân mệt mỏi. Vậy nên 2 ngày sau đó, trong lúc đang làm việc cô đã bị đau bụng và phải vào phòng cấp cứu.

Lúc đó Yến Nhi và Hà đang bàn bạc kế hoạch kinh doanh. Khi cô đột nhiên ngất đi, Hà đã rất hoảng sợ. Hà sau khi đưa cô tới bệnh viện liền gọi điện thông báo cho bà Liên tình hình của cô.

Khi bà Liên tới bệnh viện đã thấy Hà đứng đợi ở chỗ quầy tiếp tân của bệnh viện chờ bà.

"Yến Nhi sao rồi con? Nó bị sao vậy?" Vừa thấy Hà bà Liên đã chạy vội tới, về lấy hai vai của Hà hỏi tới tấp.

Hà nắm lấy tay bà Liên cố gắng trấn an bà. : " Bác yến tâm đi. Yến Nhi không sao rồi. Bác sĩ bảo nó cần nghỉ ngơi thật nhiều. Vì nó quá lo lắng nên gây ra động thai, dọa sảy thai. Giờ thì ổn cả rồi ạ."

Bà Liên nghe thấy con gái bị động thai, dọa sảy thì hai tay run lên, mắt đỏ hồng. Run giọng nói : " Thôi thôi! Hai đứa bay cứ suốt ngày công việc. Giờ thì bỏ đi! Sức khỏe mới quan trọng. Tiền từ từ kiếm. Dạo trước nó kiếm được khối tiền rồi còn gì, không lo ăn lo mặc rồi. Tụi trẻ bọn bay cứ suốt ngày sự nghiệp này kia, thành công này kia. Kiếm tiền tỷ rồi, thành công rồi, thế là được rồi mà."

Hà vỗ nhẹ lưng bà Liên giúp bà bình tĩnh lại. Yến Nhi bị như vậy bản thân Hà cũng rất lo lắng. Tuy vậy cô không thể khuyên Yến Nhi ngừng cố gắng bỏ mặc tất cả được. Cô chỉ đành tự nhủ bản thân cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để giúp đứa bạn thân của mình bớt phần gánh nặng.

Yến Nhi ngất xỉu hơn một ngày mới tỉnh. Trong suốt khoảng thời gian cô ngất, bà Liên luôn túc trục bên giường bệnh của cô. Vợ chồng ông Du, bà Hồng có tới ngó qua một lúc thăm cô và mang quần áo cho bà Liên rồi lại trở về. Việc cô bị ngất không ai dám nói cho cụ Tâm biết vì sợ cụ đã lớn tuổi sẽ lo lắng tới phát bệnh.



Sau khi tỉnh dậy, Yến Nhi đã bị bà Liên mắng cho một trận vì tội không lo lắng cho sức khỏe của bản thân. Còn Yến Nhi thì lại chẳng nghe lọt được câu nào. Tâm trí cô chỉ chú ý tới đứa bé trong bụng mình mà thôi. Từ khi tỉnh dậy, nghe tin bản thân bị dọa sạy thai cô liền hốt hoảng. Cô cố gắng như vậy, liều mạng như vậy cũng chỉ vì để cho bản thân có thể sống hạnh phúc bên con gái nhỏ của mình mà thôi. Nếu đứa trẻ này không còn thì lỗ lực của cô còn có ý nghĩa gì nưa? Dù trả được thù mà con gái không còn bên cạnh thì cô tra thù để làm gì!

Ngẩn ngơ một lúc Yến Nhi liền tìm điện thoại gọi cho Hà. Cô nhờ Hà để ý tới tin tức của Nam và chú ý hơn tới công ty. Cô cũng tâm sự rất nhiều với Hà về lỗi lo của bản thân.

Còn Hà, sau khi bà Liên tới bệnh viện trông Yến Nhi thì đã trở lại công ty. Không phải vì cô tham công tiếc việc, mà bởi vì cô muốn mau chóng hoàn thành kế hoạch. Có như vậy Yến Nhi mới có thể yên tâm nghỉ ngơi dưỡng bệnh được.

Khi nhận được điện thoại của Yến Nhi, Hà dặn Yến Nhi phải tịnh dưỡng cho thật tốt, mọi chuyện đã có cô lo. Sau khi cúp máy, cô liền tìm đến các mối quan hệ có thể nhờ vả. Tuy bản thân Hà muốn tự lập, muốn thành công dựa vào chính mình. Nhưng cô lại càng muốn đứa bạn thân như chị em ruột thịt của mình được hạnh phúc hơn.

Gia đình Hà là gia đình doanh nghiệp chuyên về khách sạn nghỉ dưỡng. Tuy

không phải là một doanh nghiệp lớn thuộc hàng top đầu. Nhưng doanh nghiệp của gia đình cô cũng là một doanh nghiệp có chút tiếng tăm trong giới kinh doanh. Hà trước đây từng tuyên bố sẽ thành lập công ty của chính mình mà không cần tới sự giúp đỡ của gia đình. Nhưng hôm nay, cô đã gọi điện cho bố của mình nhờ ông giúp đỡ.

Hà muốn công ty của cô và Yến Nhi có thể đi vào hoạt động thật nhanh và phát triển nhanh trong ngành du lịch lữ hành. Không thể lớn mạnh ngay được nhưng ít nhất cũng sẽ đứng vũng chân trong ngành một cách nhanh chóng.

Ban đầu khi nhận được lời nhờ vả của con gái, bố của Hà đã rất ngạc nhiên. Vì ông nghĩ đứa con gái cứng đầu của mình sẽ không bao giờ nhờ mình giúp đỡ. Tuy vậy, khi con gái rượu gọi tới nhờ ông giúp đỡ, ông đã rất sảng khoái chấp nhận.

Nhận được lời khẳng định từ bố, Hà đã lập tức gọi điện thông báo cho Yến Nhi để cô có thể yên tâm. Hà dặn dò Yến Nhi phải chú ý sức khỏe và dưỡng thai, ngàn vạn lần không cần lo lắng việc của công ty. Mọi việc đều đã có Hà giải quyết.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.