Chương trước
Chương sau
Cả ngày hôm nay Yến Nhi cứ nhốt mình ở trong phòng không ra ngoài khiến cho bà nội và mẹ của cô lo lắng. Họ cứ nghĩ do sự xuất hiện của Nam khiến cô buồn lòng. Nhưng thực ra cô đang ngồi nhớ lại những chuyện sẽ xảy ra trong tương lai mà cô có thể nhớ được viết ra 1 cuốn sổ.

Trước khi quên mất chuyện từ kiếp trước cô sẽ ghi lại hết những gì cô nhớ được. Và sẽ tận dụng hết những thông tin đó để làm giàu

Nếu như Yến Nhi nhớ không nhầm thì ngày mồng 3 tháng sau sẽ có 1 sự kiện xảy ra liên quan đến ca sĩ trẻ Kiều Trang. Cô không quá để ý đến mấy người nổi tiếng nhưng riêng vụ của ca sĩ Kiều Trang thì lại là chuyện được bàn tán khắp nơi.

Kiếp trước lúc đi làm Yến Nhi cũng đã nghe thấy mấy vị đồng nghiệp của mình bàn tán rất sôi nổi nên cô có chút ấn tượng. Cô không nhớ rõ chi tiết sự kiện đó như thế nào. Nhưng cô nhớ được là loại dầu gội mà nữ ca sĩ Kiều Trang đó dùng được rất nhiều người săn đón dù cho trước đây không hề có tiếng tăm gì. Mà trùng hợp đó lại là loại dầu gội cô đang dùng.

Loại dầu gội này thuộc hãng A mới thành lập được hơn 2 năm đổ lại đây. Sau khi gội xong không hề lưu lại hương thơm như các loại dầu gội khác nên không được đón nhận. Nhưng công dụng dưỡng tóc và độ lành tính thì cực kì tốt. Chính vì loại dầu gội này được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính nên dù không có mùi thơm nhưng Yến Nhi vẫn chọn dùng.

Vì là loại dầu gội mà cô đang dùng nên Yến Nhi mới nhớ được như vậy vì khi đó cô không hề quan tâm chuyện trong giới giải trí 1 chút nào. Cô nghe được ai đó nói mang máng rằng hãng A đã hốt bạc trong suốt 6 - 7 tháng liền vì độ hót của loại dầu gội đó.

Nếu vậy, đây chính là thời cơ để cô kiếm tiền. Sau khi trở nên viral thì giá nhập hàng và giá bán của loại dầu gội A đã tăng lên. Nhưng hiện tại vì để kích thích người mua và thu hút các đại lý mà giá của loại dầu gội này khá rẻ. Nếu như Yến Nhi mau 1 số lượng lớn dầu gội này về thì sau này sẽ rất có lời.

Tuy nghĩ là vậy nhưng hiện tại cô đã tiêu hết số tiền tiết kiệm của bản thân vào cổ phiếu rồi. Muốn nhập 1 số lượng lớn hàng hóa là không thể. Suy nghĩ đắn đo 1 hồi, cô quyết định sẽ thử hỏi vay tiền tại ngân hàng DD mà cô đang làm.

Nghĩ là làm. Sáng sớm ngày hôm sau, Yến Nhi đến chỗ làm liền lập hồ sơ vay vốn cho bản thân mình luôn. Sau khi được thông qua Yến Nhi liền tìm địa chỉ của hãng A để sau khi đi làm về sẽ ghé qua đặt hàng.

Kiếp trước cô gặp không ít thương nhân ra vào quán The Kings. Không quá rành nhưng út nhiều cũng biết được trong kinh doanh, làm ăn thì cần chú ít thật kĩ trong khâu hợp đồng.



Để đề phòng sau này khi dầu gội A tăng giá Yến Nhi đã kí 1 bản hợp đồng cung cấp độc quyền loại dầu gội A này cho cô trong vòng nửa năm và có thỏa thuận rõ ràng về giá. Trong thời gian cung cấp hàng cho bên của cô thì phía công ty không được phân phối hay bán loại dầu gội A này cho bất kì ai hoặc bất kì cơ sở nào. Nếu vi phạm hợp đồng sẽ phải bồi thường khoản tiền gấp 10 lần giá hợp đồng. Kí kết xong xuôi đâu đó, đặt 1 khoản tiền cọc lên đến hơn 300 triệu, Yến Nhi liền yên tâm trở về.

Sau khi trở về nhà, cô liền gọi cả nhà ngồi lại để họp gia đình.

"Thưa bà, thưa mẹ và chú thím! Hôm nay con gọi mọi người tới họp gia đình vì con muốn thông báo về việc dự định tương lai của con. Con muốn nghỉ làm để chuyển sang kinh doanh ạ. Con sẽ bán và phân phối dầu gội đầu thảo dược. Trước mắt sẽ là như vậy.

12 con mắt đổ dồn về phía Yến Nhi dò xét như thể muốn nhìn thấy sự trêu đùa trong câu nói của cô. Nhưng sự nghiêm tức và quyết đoán ánh lên trong mắt của cô nói cho họ biết rằng cô không hề đùa.

Nhìn 1 lượt từng người có mặt tại đây, Yến Nhi không hề lo lắng mà cất giọng vững vàng : " Con chỉ là thông báo cho mọi người thôi. Con đã nộp đơn xin thôi việc rồi, làm hết tháng này là con nghỉ làm. Hàng và hợp đồng mua bán con cũng đã làm thủ tục xong xuôi rồi ạ."

"Mày điên rồi hả con?" bà Liên vội vàng lên tiếng : " Làm ở ngân hàng đang tốt đẹp tự nhiên đòi nghỉ là sao? Mày thấy có ai như mày không hả Yến Nhi! Công việc ở ngân hàng khối đứa muốn mà không được đằng này lại đòi nghỉ để đi bán hàng là thế nào?"

Bà Liên nói 1 tràng dài không kịp thở, sợ nói chậm 1 chút cô con gái rượu của bà sẽ không đợi hết tháng mà nghỉ làm luôn vậy. Cả nhà ai cũng gật gù đồng ý với bà Liên. Duy nhất chỉ có Minh là bệnh Yến Nhi.

Ku cậu lướt mạng xã hội nhiều nên thấy bán hàng online đang rất hot và dễ kiếm tiền.

"Con thấy cũng ok mà! Cứ để chị ấy làm đi. Mọi người không biết chứ bán hàng online giờ hơi bị kiếm đấy. Hốt bạc luôn ý chứ!"

"Mày thì biết cái gì mà bép xép! Ranh con khônh được nói leo." Bà Hồng - mẹ của Minh khẽ quát
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.