Chương trước
Chương sau
-------------------

Sau đó lão quản gia nói: "Thiếu gia không có ý thức, tôi chỉ đi thông báo cho cậu ấy biết, bởi vì bất luận có quyết định, tôi đều sẽ nói với thiếu gia một tiếng, chỉ có vậy thôi."

Đinh Trình Hâm thở phào nhẹ nhõm, sau đó gật đầu.

Sau đó lão quản gia thật sự đi nói với thiếu gia.

Đinh Trình Hâm không dám đi theo vào trong, mà đứng ở bên ngoài chột dạ chờ đợi kết quả.

Chẳng qua bao lâu lão quản gia đã đi ra k, ông ta nói với Đinh Trình Hâm: "Thiếu gia đã quen được cậu chăm sóc rồi, cậu cứ ở lại tiếp tục chăm sóc thiếu gia đi, cậu học đại học xong cũng không kiếm được bao nhiêu tiền đâu, chỉ cần cậu chăm sóc thiếu gia thật tốt, sau này cả thôn trang này sẽ là của cậu."

Ý của lão quản gia là không cho Đinh Trình Hâm đi học, sau này phải ở lại đây chăm sóc cho thiếu gia.

Đối với tin tức này, Đinh Trình Hâm vừa cảm thấy vui mừng vừa chua xót, nhưng điều khiến cậu tò mò là những lời này là ý của quản gia hay là ý của thiếu gia.

Đinh Trình Hâm thấy lão quản gia cũng đã già, không thể chăm sóc thiếu gia được nữa, cuối cùng vẫn đồng ý sẽ tiếp tục ở lại chăm sóc thiếu gia.

Dù Đinh Trình Hâm đã tìm được vé ăn dài hạn cho mình, hơn nữa còn là vé ăn giá trị cao, một tháng cũng kiếm được vài vạn, cao gấp nhiều lần so với đi làm việc ở nơi khác, nhưng Đinh Trình Hâm luôn cảm thấy áy náy cùng bất an.

Đinh Trình Hâm đi đến bên giường của thiếu gia, nhìn thiếu gia nằm yên lặng trên giường, giống như người đã chết, cậu lại khóc lóc xin lỗi: "Thiếu gia, anh đừng trách những chuyện Đinh nhi làm lúc trước, Đinh nhi sẽ không bao giờ làm như vậy nữa."

Lần này, Đinh Trình Hâm thực sự rất quyết tâm.

Trong mấy ngày tiếp theo, Đinh Trình Hâm chỉ chăm chú siêng năng làm công việc, không làm ra hành động vượt quá giới hạn nào nữa.

Mỗi lần muốn, cậu đều sẽ trốn trong phòng tắm để giải quyết, khi nào giải quyết xong thì mới ra ngoài.

Nhưng tự mình giải quyết trong một thời gian dài làm cho Đinh Trình Hâm cảm thấy trống rỗng, cậu vẫn thích để tay hay môi của thiếu gia hơn, còn có côn thịt to lớn của thiếu gia, nếu côn thịt đó thao mình thì chắc sẽ rất thoải mái.

Chịu đựng như vậy mấy ngày, vào một đêm nọ, cuối cùng Đinh Trình Hâm cũng không nhịn được nữa, lặng lẽ leo lên giường, cởi quần lót, ngồi ở trên mặt của thiếu gia, để dâm thuỷ của mình chảy đến gần miệng thiếu gia.

"Thiếu gia ... Đinh nhi thực sự không chịu nổi nữa ... Đinh nhi muốn anh uống hết dâm thủy ..." Đinh Trình Hâm phóng đãng để lộ tiểu huyệt của của mình ra, như thể đang đi tiểu, để tất cả dâm thuỷ chảy đến bên môi của thiếu gia.

Nhìn đôi môi đẹp đẽ của thiếu gia đã bị dâm thuỷ của mình làm ướt, Đinh Trình Hâm rất cao hứng: "Thiếu gia, dâm thuỷ của Đinh nhi uống có ngon không ... ưm ... Có ngon không?"

Đinh Trình Hâm trời sinh nhiều dâm thuỷ, nhất là khi cậu muốn làm tình, dâm thuỷ sẽ giống như nước tiểu, trào ra từ trong tiểu huyệt.

Một lúc sau, cả khuôn mặt của thiếu gia đã ướt đẫm dâm thuỷ của cậu.

Ngoài ra, hậu huyệt của Dâm dịch.

Tràng dịch đặc hơn nhiều so với dâm thuỷ, màu cũng hơi ngả vàng.

Đinh Trình Hâm hướng hậu huyệt của mình vào môi thiếu gia, để thiếu gia uống tràng dịch của mình: "Thiếu gia... anh có thích hậu huyệt của Đinh nhi không ... ưm thiếu gia ... Đinh nhi đã rửa rất sạch sẽ ... anh có thể yên tâm uống ... ừm ... Không bẩn ... "

Mỗi ngày Đinh Trình Hâm đều rửa hậu huyệt cực kỳ sạch sẽ, cho nên nó không bẩn chút nào.

Nếu bên trong bẩn, Đinh Trình Hâm cũng không dám cho thiếu gia uống.

Tràng dịch sền sệt vị hăng hăng cuối cùng cũng chảy vào miệng thiếu gia.

Nhìn thấy thiếu gia uống tràng dịch của mình, Đinh Trình Hâm cảm thấy thật thoả mãn.

-----------------------

Hết chương 07CN 04-02-2024🍒 Dương Mẫn Nhi 🍒

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.