Chương trước
Chương sau
---------------------

Khuôn mặt tuấn tú với đường nét tinh xảo như được điêu khắc nên của thiếu gia hoàn toàn bị dâm thuỷ của Đinh Trình Hâm làm ướt, toát ra mùi hương hơi hăng hắc.

Đinh Trình Hâm cúi đầu nhìn khuôn mặt đẹp đến hoàn mỹ dưới đáy quần của mình, cậu rất thích, thật sự muốn ngồi lên đầu thiếu gia cả đời, cho thiếu gia uống dâm thuỷ thay nước để làm dịu cơn khát của mình.

Đinh Trình Hâm đặt hai vách thịt căng phồng của cậu lên môi thiếu gia rồi xoa tròn, giống như chính cậu đang hôn lên miệng thiếu gia vậy, nếu thiếu gia có thể thè lưỡi ra liếm cho cậu thì tốt biết bao.

Đinh Trình Hâm vặn vẹo eo cọ cọ ở trên môi thiếu gia, miệng vừa chảy nước miếng vừa kích động kêu lên: "Thiếu gia ... Đinh nhi thích... Em thích..."

Đinh Trình Hâm cảm thấy mình đã thực sự yêu thiếu gia mất rồi, hơn nữa cậu còn không thể kiềm chế bản thân, phải làm sao đây? Nếu một ngày nào đó, thiếu gia tỉnh lại, sẽ nhìn cậu với ánh mắt ghê tởm, sẽ sỉ nhục cậu là một kẻ dâm loạn.

Đinh Trình Hâm biết với thân phận này của mình thì không thể ở bên cạnh thiếu gia, hiện tại cậu chỉ có thể làm loại chuyện này khi thiếu gia hôn mê thôi.

Đợi thiếu gia tỉnh lại, cậu sẽ rời đi.

Khi cậu nghĩ đến một ngày nào đó sẽ phải rời khỏi thiếu gia, Đinh Trình Hâm cảm thấy ngực đau thắt, vừa rồi còn đang gào thét, nhưng trong nháy mắt lại bật khóc: "Thiếu gia ... Anh có thích Đinh nhi không... Anh có ghét Đinh nhi, có coi Đinh nhi là quái vật không…..?"

Đinh Trình Hâm ngồi yên ở trên mặt thiếu gia mặt, khóc nức nở: "Đinh nhi không muốn rời xa anh...... ưm"

Khóc một lúc thì Đinh Trình Hâm mới nhận ra ngồi như thế này sẽ khiến thiếu gia không thở được, nhanh chóng ngồi sang một bên khóc.

Trong lúc cậu ngồi bên cạnh khóc, dâm thuỷ của cậu đã vô tình làm ướt gối của thiếu gia.

Đinh Trình Hâm lau nước mắt nước mũi tèm lem, ngừng khóc, đứng dậy, lại ngồi lên mặt của thiếu gia.

Nhân lúc thiếu gia còn đang hôn mê, cậu phải nhanh chóng thoả mãn, nếu không sau này sẽ không còn cơ hội.

Đinh Trình Hâm ngồi trên mặt thiếu gia, sau đó đưa ngón tay vào trong miệng thiếu gia, mở hai cánh môi mỏng ra, có thể thấy được hai hàng răng trắng đều tăm tắp.

Người đang hôn mê sẽ cắn chặt răng lại, không thể dễ dàng mở ra, Đinh Trình Hâm ngập ngừng dùng ngón tay cạy hàm răng của thiếu gia ra, nhưng không giống với những gì cậu tưởng tượng, răng của thiếu gia bị cạy ra một cách dễ dàng.

Đinh Trình Hâm hơi sửng sốt, cúi đầu nhìn đầu lưỡi trong miệng thiếu gia, tại sao miệng của thiếu gia lại không ngậm chặt lại?

Tuy rằng Đinh Trình Hâm cảm thấy rất khó hiểu, nhưng cậu cũng không tiếp tục suy nghĩ sâu xa nữa, cậu để tiểu huyệt của mình lên cái miệng đang hé mở của thiếu gia: "Ưm ... thiếu gia ... Đinh nhi mời anh uống dâm thuỷ..."

Lúc trước miệng thiếu gia còn ngậm chặt, dâm thuỷ chỉ có thể xâm nhập vào miệng từng chút một qua các khe hở, cho nên lúc nào dâm thuỷ cũng chảy ra khắp nơi.

Nhưng bây giờ miệng thiếu gia mở ra, có thể trực tiếp ngậm lấy toàn bộ tiểu huyệt, dâm thuỷ cũng không chảy ra ngoài.

"Thiếu gia ... ư a... Đinh nhi chảy rất nhiều dâm thủy, ưm... em sẽ để anh uống hết..." Dâm thuỷ trước mắt chảy vào miệng của thiếu gia, không có một giọt nào rỉ ra ngoài, chỉ là thiếu gia không thể uống được dịch tràng bên trong hậu huyệt của Đinh Trình Hâm nữa, dịch tràng sền sệt nhỏ xuống hốc mắt sâu thẳm của thiếu gia.

Khi dâm thuỷ đã bị nuốt gần hết, Đinh Trình Hâm lại để thiếu gia uống dịch tràng trong hậu huyệt.

Đinh Trình Hâm nhìn khuôn mặt tuấn tú dưới đáy quần của mình, trong lòng mừng rỡ hỏi:“Ưm… thiếu gia… Anh thích uống loại nước nào… ưm … có phải anh thích cả hai không?

-----------------

Hết chương 08T2 12-02-2024

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.