Chương trước
Chương sau
---------------------------

Đinh Trình Hâm đã quyết tâm sẽ không làm xằng làm bậy nữa, cậu phải cố gắng kiềm chế bản thân, tuyệt đối không thể làm ra chuyện dâm đãng như vậy nữa.

Mặc dù trong lòng đã hạ quyết tâm, nhưng thân thể của cậu lại lại phải chịu dày vò, nhất là khi lau người cho thiếu gia, chỉ cần xoa xoa người thiếu gia là dâm thuỷ của cậu đã tràn ra, ngay cả băng vệ sinh lót bên dưới cũng căng phồng vì hút tràn dâm thuỷ.

Đinh Trình Hâm lấy miếng băng vệ sinh đã không dùng được nữa kia ra, sau đó cũng không dùng thêm miếng nào để lót nữa, tùy ý để dâm thuỷ thấm ướt quần lót ren của cậu.

Đinh Trình Hâm cầm lấy khăn tắm tiếp tục lau người cho thiếu gia, nhìn thân thể cường tráng của thiếu gia, Đinh Trình Hâm lại muốn luống cuống, cậu nâng tay thiếu gia đặt lên tiểu huyệt của mình: "Ưm ... thiếu gia… anh chạm vào tiểu huyệt của Đinh nhi... có phải đã ướt đẫm rồi không... tất cả đều là lỗi của thiếu gia ... thiếu gia làm Đinh nhi chảy thật nhiều nước... "

Đinh Trình Hâm vừa kêu lên dâm đãng vừa dùng sức để tiểu huyệt của mình cọ cọ vào lòng bàn tay của thiếu gia, vì cách một lớp quần lót nên cũng không thoải mái lắm.

Đinh Trình Hâm liền kéo quần lót của mình sang một bên, để lộ ra tiểu huyệt của mình, sau đó lại dùng bàn tay của thiếu gia xoa xoa cọ cọ.

Không có sự ngăn cản của quần lót, Đinh Trình Hâm có thể cảm nhận được nhiệt độ và những vết sần trên tay của thiếu gia rõ ràng hơn, giống như chính thiếu gia đang chơi đùa với tiểu huyệt của cậu vậy.

"Tay thiếu gia thật đẹp ... ưm ... sờ vào tiểu huyệt của Đinh nhi thật thoải mái ... ưm... Thiếu gia, đừng đùa giỡn tiểu huyệt dâm đãng này của Đinh nhi nữa ... ưm..." Đinh Trình Hâm nói cứ như thiếu gia chủ động đùa giỡn cậu, nhưng người đàn ông trên giường rõ ràng vẫn luôn nhắm chặt mắt, im lặng như đã chết.

Cuối cùng Đinh Trình Hâm cũng đạt tới cực khoái, dâm thủy trào ra làm ướt cả tay của thiếu gia.

Đinh Trình Hâm cầm khăn lau tay sạch sẽ giúp thiếu gia, sau đó ngượng ngùng chạy ra ngoài hóng gió, giúp bản thân bình tĩnh lai.

Cậu vốn đã quyết định sẽ không làm những chuyện dâm đãng với thiếu gia nữa, nhưng lần này cậu không kiềm chế được, lại làm chuyện như vậy nữa.

Nếu cứ tiếp tục như thế này, chắc chắn cậu sẽ nghiện mất.

Đinh Trình Hâm nắm lấy gấu váy của mình, đi tới đi lui trên hành lang dài.

Đúng lúc lão quản gia đi đến.

Do dự một hồi, Đinh Trình Hâm bước tới gần lão quản gia nói: "Quản gia... tháng sau trường tôi khai giảng rồi, cho nên tôi chỉ có thể đi làm đến tháng sau thôi."

Đôi mắt đục ngầu của lão quản gia nhìn Đinh Trình Hâm.

Đinh Trình Hâm bị nhìn nên có chút chột dạ, cậu dùng tay vân vê làn váy của mình, đến nỗi sắp làm gấu váy rách ra.

Thật ra Đinh Trình Hâm rất muốn bỏ công việc này, bởi vì cậu hầu hạ thiếu gia đã lâu, cũng đã có tình cảm, cảm thấy bản thân đã yêu thiếu gia, nhưng cậu cũng chỉ là một kẻ song tính hèn mọn, thiếu gia lại có thân phận tôn quý, cậu làm sao xứng với anh được.

Một lúc sau, lão quản gia mở miệng nói: "Chuyện này tôi cần hỏi qua ý kiến của thiếu gia."

Đinh Trình Hâm đột nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn về phía lão quản gia hỏi: "Không phải thiếu gia là người thực vật sao, anh ấy có ý thức sao?"

Nếu như thiếu gia thật sự có ý thức, như vậy chẳng phải thiếu gia đều biết hết những việc mình đã làm hay sao.

Đinh Trình Hâm càng cảm thấy mình không thể ở lại được nữa, phải nhanh chóng chạy trốn, nếu không khi bị phát hiện, cậu sẽ gặp phải tai ương mất, nhất định sẽ bị bắt vì tội cưỡng gian người thực vật.

--------------------------

Hết chương 06CN 21-01-2024

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.