Chương trước
Chương sau
Từ Hiểu và Từ Phượng nhìn thấy Từ Diễm bị giết, sắc mặt hai cha con bọn họ hết sức khó coi.

Trong khi đó, Diệp Phàm cũng lao ra, nhắm đến hai cha con này.

“Phượng nhi, mau chạy đi!”

Từ Hiểu kêu lớn về phía con trai mình, còn gã ta thì lao về phía Diệp Phàm, toàn bộ lực lượng trong kinh mạch trong cơ thể gã ta nghịch chuyển, miễn cưỡng kích hoạt ra một cỗ lực lượng để ngăn cản Diệp Phàm!

RầmI!!

Diệp Phàm vận hành Phần Diễm rồi đánh ra một chưởng, trực tiếp đánh bản thể của Từ Hiểu thành bột mịn, sau đó tiếp tục lao về phía Từ Phượng.

“Này thanh niên, có chừng mực thôi!”

Ngay lúc một chưởng của Diệp Phàm sắp sửa đánh trúng người Từ Phượng, một giọng nói đầy trầm ổn vang lên. Một người đàn ông trung niên với vẻ mặt lạnh lùng, để râu quai nón, trên người mặc một bộ trường sam màu đỏ đứng chắn trước mặt Diệp Phàm, ông ta nhẹ nhàng vung tay đã đẩy hản lùi lại!

“Sư tôn, người đến rồi!”

Từ Phượng thấy người đàn ông trung niên này thì kêu lên với vẻ mặt kích động, hắn ta vội vàng chỉ vào Diệp Phàm: “Sư tôn, giết chết tên này đi, con muốn chém hắn thành trăm mảnh!”

Tuy nhiên, người đàn ông trung niên không nghe theo lời Từ Phượng, mà chỉ liếc nhìn Tuyết Vô Cơ, rõ ràng là có chút e ngại.

Tuyết Vô Cơ lạnh lùng nhìn chằm chằm người đàn ông trung niên, phát ra hàn khí đáng sợ, sẵn sàng hành động bất cứ lúc nào!

“Đi


Người đàn ông trung niên nói một chữ dứt khoát rồi kéo Từ Phượng chuẩn bị rời đi. Diệp Phàm đang định ngăn cản nhưng người đàn ông này đã lên tiếng: “Này thanh niên, tuy là thực lực của cô ta rất mạnh, nhưng nếu thực sự đánh nhau, e là cô ta cũng không thể bảo vệ được cậu đâu!”

“Ông thử động vào một sợi lông của hắn xeml”

Tuyết Vô Cơ bước ra một bước, khí hàn băng vô tận ập đến, lạnh lùng quát lên với người đàn ông trung niên.

“Các người đi chết đi!” “Giết bọn họ!”

Lúc này, vị Trưởng công chúa của vương triều Thiên Dương cũng quát lên với vẻ mặt âm lãnh, bốn con linh thú cấp ba đang kéo xe cũng lập tức thoát khỏi xe, bộc phát ra hỏa diễm cuồn cuộn, lao về phía Diệp Phàm và Tuyết Vô Cơ.

“Muốn chết à!”

Sắc mặt Tuyết Vô Cơ lạnh lùng, cô ta đánh ra một chưởng, một chưởng ấn hàn băng oanh sát tới, trực tiếp đánh vào người bốn con linh thú cấp ba này, làm thân thể bọn chúng nổ tung, mà thân hình của cô ta lại bước ra một bước, lao về phía vị Trưởng công chúa kia.

Vút!

Trưởng công chúa biến sắc, giận dữ hét lên: “Các người đợi đấy cho bổn công chúa, bổn công chúa sẽ khiến đôi cẩu nam nữ các người sống không bằng chết!”

Ngay giây tiếp theo, trong tay vị Trưởng công chúa này xuất hiện một miếng ngọc bội, nàng ta thẳng tay bóp nát, ngọc bội phát ra ánh sáng lấp lánh và bao phủ nàng ta, ngay lập tức bóng dáng của nàng ta đã biến mất tại chỗ, còn nhanh hơn cả thuấn di, làm cho Tuyết Vô Cơ bắt hụt!

“Truyền tống không gian?” Ánh mắt Tuyết Vô Cơ khẽ nheo lại, lóe lên tinh mang.

Trong khi đó, sư tôn của Từ Phượng đã tận dụng thời điểm bốn linh thú tấn công mà bắt lấy Từ Phượng lao ra không trung, biến mất ngay lập tức. Diệp Phàm cũng không ra tay, hẳn biết rõ, với thực lực hiện tại của mình, nếu không có Tuyết Vô Cơ ra tay thì hoàn toàn không thể giữ lại Từ Phượng!


“Có cần tôi đuổi theo không?”

Tuyết Vô Cơ không bắt được Trưởng công chúa, mà lại thấy hai người Từ Phượng bỏ chạy nên mới hỏi Diệp Phàm.

“Bỏ đi, chạy thoát rồi thì thôi, dù sao mục tiêu của tôi cũng là diệt toàn bộ Viêm Tông!”

Diệp Phàm nói với vẻ mặt lạnh như băng.

Tiếp theo, hắn đại khai sát giới, điên cuồng tàn sát Viêm Tông, mà Tuyết Vô Cơ cũng ra tay theo. Còn đám người Đông Phương Hạo Thiên, Đại Hổ, Nhị Hổ, Thiên Chiếu cũng tham gia đánh tới, bọn họ giết chết toàn bộ hơn một vạn đệ tử ngoại môn của Viêm Tông, mỗi người đều nhuốm máu toàn thân, tràn đầy sát khí.

Cuối cùng, toàn bộ người của Viêm Tông đều bị tiêu diệt!

Toàn bộ Viêm Tông bị hủy diệt dưới tay Diệp Phàm, mà trong khi những cường giả trong hư không nhìn cảnh tượng này thì âm thầm nuốt nước miếng, nhìn Diệp Phàm với ánh mắt đầy kiêng dè.

Sau khi tiêu diệt Viêm Tông, Diệp Phàm dẫn theo mọi người tiến vào nội bộ Viêm Tông, bắt đầu thu thập tài nguyên tu luyện khắp nơi của Viêm Tông!

Là một đại tông môn có truyền thừa mười vạn năm ở thế giới cao cấp, Viêm 'Tông có nền tảng vẫn rất phong phú, có đầy đủ các loại nào là thiên tài địa bảo, đan dược, vũ khí, công pháp, thậm chí còn có rất nhiều linh thạch và linh tinh.

Linh tinh là tồn tại cao cấp hơn linh thạch, trong đó ẩn chứa linh khí tinh khiết hơn, một viên linh tinh hạ phẩm có thể tương đương với một vạn viên linh thạch thượng phẩm.

Trong thế giới cao cấp, những đệ tử thiên tài của các đại tông môn mỗi ngày đều tu luyện bằng linh tinh, vì vậy bọn họ mới có thể có thực lực mạnh mẽ ngay khi tuổi còn trẻ như thế.

Mà Viêm Tông đã phát triển đến bây giờ, số lượng linh tinh cộng lại lên đến hàng chục vạn viên, cộng với linh thạch, số lượng không đếm xuể. Tất cả những thứ này đều rơi vào tay Diệp Phàm, hơn nữa hẳn còn phát hiện được một vài dược liệu cần thiết để luyện chế đan Đại Hoàn trong kho dược liệu của Viêm Tông.

Có vẻ như, việc Diệp Phàm tiêu diệt Viêm Tông là hoàn toàn đúng đắn, dù sao. hắn cũng đã tìm thấy một vài dược liệu cần thiết để luyện chế đan Đại Hoàn!

Điều này khiến Diệp Phàm bắt đầu cảm thấy hứng thú với các tông môn khác, nếu hắn tiêu diệt hết bọn họ, liệu có thể thu thập đầy đủ dược liệu cần thiết để luyện chế đan Đại Hoàn không?

Ý tưởng này nghe có vẻ rất điên rồ, nhưng vì Sở Sở, Diệp Phàm tuyệt đối dám làm như vậy!

Vì Sở Sở, hắn không ngại làm kẻ thù của cả thế gian! “Đây là cái gì?” Sau đó, Diệp Phàm phát hiện một chiếc hộp trong kho bí mật của Viêm Tông, xung quanh được bao phủ bởi một lớp năng lượng hỏa diễm khiến người ta không dám lại gần.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.