Chương trước
Chương sau
Chín hỏa long từ dưới lòng đất của Viêm Tông phóng lên cao, phát ra uy thế kinh khủng, hình thành một đại trận bao phủ Diệp Phàm ở trong đó!

Đây chính là đại trận hộ tông của Viên Tông, do tổ tiên năm xưa tự tay bố trí.

Mặc dù đã trải qua nhiều năm, uy lực của đại trận đã suy giảm rất nhiều, nhưng vẫn đủ để quét sạch bất kỳ cường giả Niết Bàn Cảnh nào, thậm chí có thể chống lại một số cường giả trong cao hơn Niết Bàn Cảnh là Sinh Tử Cảnh!

Lúc này, Diệp Phàm đang ở trong đại trận này, cảm nhận được sức ép cực kỳ mạnh mẽ, chín hỏa long giận dữ gào thét, giương nanh múa vuốt tấn công về phía hẳn, muốn nuốt chửng hắn.

Đòn công kích được hình thành do từ chín hỏa long này kết hợp lại đã vượt qua giới hạn của Niết Bàn Cảnh!

Nhưng Diệp Phàm không sợ hãi chút nào, có Phần Quyết trong tay, hắn không sợ lửa, thậm chí hắn còn mong muốn có nhiều năng lượng thuộc tính hỏa xuất hiện hơn nữa!

Rầm!!!

Diệp Phàm lập tức vận chuyển Phần Quyết, tạo ra sức cắn nuốt khủng khiếp trong cơ thể hắn, mà chín hỏa long cũng vừa lúc đánh trúng cơ thể hắn.

Ngay lập tức, toàn thân Diệp Phàm có cảm giác như bị thiêu đốt mãnh liệt, nhưng cơ thể hắn không bị thiêu hủy, mà ngược lại thân thể như được tôi luyện thêm một lần nữa. Mà sức mạnh thực sự của chín hỏa long đã bị Phần Quyết điên cuồng luyện hóa và nuốt chửng hết, sau đó dung hợp với Phần Diễm!

Giờ khắc, Diệp Phàm bị bao phủ bởi chín hỏa long, toàn thân hắn rơi vào trạng thái ngộ đạo!

“Chết rồi sao?”

Lúc này, bên ngoài trận pháp, ánh mắt mọi người sáng lên.

“Lão già này, đi chết đi!”

Lúc này, Tuyết Vô Cơ quát lên với vẻ mặt lạnh như băng, hai tay cô ta vung lên, một ấn ký huyền bí xuất hiện trên trán cô ta, một luồng khí băng giá khiến người ta nghẹt thở bộc phát hoàn toàn từ trong cơ thể cô ta, bao phủ toàn bộ thế giới.

Rắc rắc rắc!I!

Chỉ trong chốc lát, phương thế giới cao cấp này bắt đầu đóng băng khắp nơi, ngay cả không gian cũng bị đóng băng thành một lớp hàn băng dày đặc, lập tức biến thành một thế giới băng tuyết!

Mà toàn bộ khí băng giá chủ yếu đều cuốn về phía lão giả kia, người này thúc giục toàn bộ sức lực để chống cự, nhưng cuối cùng vẫn không thể ngăn cản, cả thân thể bị đóng băng một lần nữa, biến thành tượng băng.

Choangl!!

Lão giả này biến thành tượng băng và lại bị phá vỡ lần nữa, mà lần này lão ta không may mắn như thế, cơ thể cũng bị phá hủy theo tượng băng, biến thành mảnh vụn, chết không toàn thây!

Ngay sau đó, Tuyết Vô Cơ định tấn công đại trận kia, nhưng cô ta chưa kịp ra tay, đại trận này đã nổ tung, vô số năng lượng tỏa ra làm cho toàn bộ đệ tử Viêm

Tông bị hất văng ra ngoài, tử thương hơn phân nửa!

Lúc này, bóng dáng của Diệp Phàm xuất hiện trước mặt mọi người, mà chín hỏa long kia đã hoàn toàn dung nhập vào trong cơ thể anh!

Diệp Phàm mở mắt, hai con ngươi đang hừng hực hỏa diễm, toàn thân tỏa ra một khí tức rực lửa khiến người ta cảm thấy ngột ngạt!

“Hỏa ý ngũ trọng? Không thể nào!”

Từ Diễm thấy Diệp Phàm không những không chết mà còn lĩnh ngộ được hỏa ý ngũ trọng, sắc mặt ông ta cực kỳ khó coi.

“Cảm ơn!”

Diệp Phàm nhìn Từ Diễm rồi cười nói, đại trận hộ tông mà đối phương kích hoạt không những không làm tổn thương được hẳn mà còn mang lại lợi ích lớn cho hắn. Đặc biệt là Phần Diễm sau khi dung hợp với sức mạnh của chín hỏa long thì uy lực đã tăng vọt một cách rõ rệt, mà hắn cũng đã lĩnh ngộ được hỏa ý ngữ trọng, việc thi triển Phần Diễm càng trở nên thuần thục hơn!

Hiện tại, chỉ với hỏa ý ngũ trọng này, Diệp Phàm có thể tiêu diệt bất kỳ cường giả nào dưới Niết Bàn Cảnh chỉ trong nháy mắt, ngay cả cường giả Niết Bàn Cảnh cũng có thể chống lại một chút!

“Ngươi...”

'Từ Diễm nghe Diệp Phàm nói cảm ơn thì suýt nữa tức đến hộc máu.

“Dám đụng vào người đàn ông của ta, muốn chết à!”

Đột nhiên, giọng nói lạnh lùng vô tình của Tuyết Vô Cơ vang lên, khí băng giá cuồn cuộn rơi xuống, hóa thành một bàn tay hàn băng, trấn áp về phía Từ Diễm. Ông ta vội vàng phản kháng, nhưng ngay lập tức bị tiêu diệt thành hư vô!

“Chat”

“Ông nội!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.