Chương trước
Chương sau
Diệp Phàm vung ra một chưởng, Phần Quyết dâng trào, trực tiếp nuốt chửng năng lượng hỏa diễm xung quanh chiếc hộp kia, khiến chiếc hộp rơi vào tay hắn.

Khi Diệp Phàm mở ra xem, bên trong là một bản cổ tịch! Nộ Hỏa Liên!

Diệp Phàm nhìn vào ba chữ lớn được viết trên sách cổ, ánh mắt hắn chợt mở lớn, đây chẳng phải chính là chiêu mà Từ Phượng đã thi triển trước đây sao?

Không thể không nói, chiêu này thật sự có uy lực cực kỳ khủng khiếp, đặc biệt là khi thi triển kết hợp với hỏa diễm cường đại, uy lực càng trở nên kinh người hơn, nếu không nhờ có Phần Quyết của Diệp Phàm bug thêm, muốn ngăn cản chiêu Nộ Hỏa Liên của Từ Phượng thật sự không dễ dàng!

“Ta có Phần Diễm, nếu như tu luyện chiêu Nộ Hỏa Liên này, chẳng phải...”

Ánh mắt Diệp Phàm sáng lên, ngay lập tức nảy sinh hứng thú đối với chiêu Nộ Hỏa Liên này.

Lúc này, Diệp Phàm bắt đầu tu luyện Nộ Hỏa Liên.

Tuy nhiên, sau khi Diệp Phàm tu luyện Nộ Hỏa Liên, hắn mới nhận ra sự lợi hại của tuyệt chiêu này, chiêu mà Từ Phượng đã thi triển trước đó chỉ là Nộ Hỏa Liên cơ bản nhất.

Khi tu luyện đến Nộ Hoả Liên đại viên mãn, Nộ Hỏa Liên có thể đồng thời ngưng tụ ta chín đóa Hỏa Liên, uy lực vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn còn khủng khiếp gấp vô số lần so với một đóa Hỏa Liên của Từ Phượng!

Tuy nhiên, việc tu luyện Nộ Hỏa Liên lại rất phức tạp và khó khăn, hơn nữa chỉ cần một chút sơ suất cũng có thể làm tổn thương chính mình. Vì vậy đã rất nhiều năm qua, không ai ở Viêm Tông có thể tu luyện thành công, Từ Phượng cũng chỉ nhờ vào Địa Hỏa mới miễn cưỡng nhập môn.

Dĩ nhiên, điều này đối với thiên phú dị bẩm như Diệp Phàm thì chẳng đáng là gì, chỉ sau một giờ tu luyện, hắn cũng đã nhập môn.

Vù vù!

Diệp Phàm liên tục vung tay, Phần Diễm trong cơ thể tuôn trào, nhanh chóng tụ lại thành một đóa Hỏa Liên trong lòng bàn tay hắn.

Lúc đóa Hỏa Liên này vừa xuất hiện, không gian xung quanh lập tức biến thành hư vô, như thể không thể chịu nổi sức mạnh đóa Hỏa Liên này!

Mới chỉ vừa hình thành đóa Hỏa Liên mà đã có uy lực mạnh mẽ như vậy, nếu một ngày nào đó thực sự bộc phát ra, vậy uy lực đó quả thực không thể nào tưởng tượng nổi!

Diệp Phàm cảm thấy, nếu hắn đánh ra đạo Hỏa Liên này, đừng nói là cường giả Niết Bàn Cảnh, ngay cả cường giả mạnh hơn Niết Bàn Cảnh là Sinh Tử Cảnh cũng chưa chắc đã chịu nổi, cái này thật sự còn khủng khiếp hơn cả bom hạt nhân!

Ngay sau đó, Diệp Phàm làm đạo Hỏa Liên này tản đi và đứng dậy rời khỏi nơi này.

Còn đám người Đông Phương Hạo Thiên đã thu gom toàn bộ tài nguyên của Viêm Tông, ngay cả một thứ cặn bã cũng không hề để lại, nhưng may mà trong

Viêm Tông có khá nhiều túi trữ nhiều tài nguyên như vậy.

Túi trữ vật là một loại trang bị thu gom đồ vật khá phổ biến trong thế giới cao cấp, cấp thấp hơn nhiều so với nhãn không gian, mà chiếc nhẫn Thiên Đế trong tay Diệp Phàm đang sở hữu cũng là một chiếc nhẫn không gian, nếu hắn có thể khiến chiếc nhẫn này nhận chủ thì có thể bỏ tất cả đồ vật vào trong đó, sẽ tiện lợi hơn nhiều so với túi trữ vật. Đáng tiếc là hắn không phải là người thừa kế huyết mạch của Diệp tộc nên không thể khống chế chiếc nhẫn Thiên Đế này!

Tiếp theo, đám người Diệp Phàm rời khỏi đây, sau khi bọn họ rời đi, chuyện xảy ra ở Viêm Tông nhanh chóng truyền bá khắp các thế giới cao cấp, gây chấn động vô cùng!

Viêm Tông thế mà lại bị chắc chắn không ai dám tin!

ột thanh niên tiêu diệt? Chuyện này mà truyền ra thì

Hơn nữa, thanh niên này còn sở hữu một đạo Thiên Hỏa, càng khiến mọi người kinh ngạc hơn!

Nhưng điều quan trọng nhất là, người này còn đắc tội với Trưởng Công chúa của vương triều Thiên Dương, chuyện này chẳng phải là tự tìm đường chết sao?

Chẳng mấy chốc, vương triều Thiên Dương đã phát lệnh truy nã Diệp Phàm và Tuyết Vô Cơ, đồng thời yêu cầu tất cả các thế lực trong toàn bộ thế giới cao cấp bắt đầu tìm kiếm hai người này, bất kỳ ai tìm thấy hai người đều sẽ được vương. triều Thiên Dương trọng thưởng.

Chỉ trong thời gian ngắn, không chỉ các thế lực trong thế giới cao cấp hành động mà cả những đại tông môn và gia tộc trong Đệ Nhất Trọng Thiên cũng bắt đầu nhao nhao phái người đến thế giới cao cấp để tìm kiếm tung tích của Diệp Phàm và Tuyết Vô Cơ, nhân cơ hội này để lấy lòng vương triều Thiên Dương.

Dĩ nhiên, lý do bọn họ làm như vậy không chỉ vì muốn lấy lòng vương triều Thiên Dương mà còn vì một mục đích chính nữa, đó chính là muốn có được Thiên Hỏa trên người Diệp Phàm!

Thiên Hỏa là thứ khan hiếm khó tìm hơn cả Địa Hỏa, bất kỳ ai sở hữu Thiên Hỏa đều có thể đứng ở thế bất bại trên chiến trường!

Mỗi lần Thiên Hỏa xuất hiện đều sẽ thu hút vô số cường giả tranh đoạt, như hôm nay Thiên Hỏa lại xuất hiện, làm sao mà những người tu luyện này không động lòng cho được!

Chỉ cần bắt được Diệp Phàm, không chỉ có thể có được Thiên Hỏa mà còn có thể lấy lòng vương triều Thiên Dương, chuyện một công đôi việc như vậy thì tất nhiên có người nào mà không bị kích thích chứ!

Chỉ trong thời gian ngắn, các thế lực trong thế giới cao cấp và toàn bộ các thế lực trong Đệ Nhất Trọng Thiên đều hành động, không biết đã huy động bao nhiêu người đến để truy bắt Diệp Phàm và Tuyết Vô Cơ.

Ngoài ra, vương triều Thiên Dương còn phái mười vạn đại Quân Thiên Dương đến thế giới cao cấp để tìm kiếm Diệp Phàm và Tuyết Vô Cơ, có thể thấy quyết tâm của bọn họ trong việc bắt được hai người này mạnh mẽ đến mức nào.


Lúc này, Thiên Chiếu đi tới trước mặt Diệp Phàm, thông báo cho hắn biết tình hình bên ngoài.

“Lại bị truy nã rồi? Xem ra tôi thật sự có số mệnh bị truy nã!”

Diệp Phàm xoa xoa mũi, cảm thán nói, ánh mắt nhìn về phía Tuyết Vô Cơ đang ở một bên, nói: “Bây giờ cô cũng bị các thế giới truy nã, thấy thế nào?”

“Tôi sẽ đi tiêu diệt vương triều Thiên Dương ngay bây giờ!” Tuyết Vô Cơ lạnh lùng quát lên. “Đừng nóng vội, hiện tại thực lực của cô tuy là rất mạnh nhưng vương triều

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.