Chương trước
Chương sau
" Cho con một bó hoa ạ " Khổng Hán Sơ mua hoa của một cô bán rong.

" Của con đây"

Con cảm ơn, chào cô con đi ạ " cô cầm lấy bó hoa rồi rời đi.

Hiện tại là sáng sớm, sau khi mua bó hoa xong cô lại đi đến một cửa hàng để mua nhẫn. Tay phải Khổng Hán Sơ bị thương nhưng đã được băng bó cẩn

thận. Cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng được sơ vin gọn gàng trong chiếc

NOVEL TOON

quần ống suông đen . Lúc đi gần đến nhà cô cài khăn voan cưới lên tóc rồi mở cửa đi vào.

Vừa bước vào cô thấy xung quanh được trồng rất nhiều hoa, mùi thịt rang thơm lừng bay từ trong nhà bếp ra làm cô không khỏi có chút đói bụng. Khổng Hán Sơ nhẹ nhàng mở cửa chính rồi đi vào, vẫn bóng lưng ấy nhưng hôm nay có chút đặc biệt. Hình như tóc anh dài hơn, trông cũng gầy hơn nữa . Lăng Minh Dương vẫn chăm chú nấu bữa sáng mà không để ý có người ở đằng sau.

" Anh " cô gọi anh bằng giọng mềm mại nhất có thể.

Lăng Minh Dương nhíu mày thật sâu, trái tim cũng đập mạnh làm hai tại anh ong ong. Lăng Minh Dương quay người lại thì thấy cô cầm một bó hoa đứng đó. Hai mắt anh đỏ hoe rồi vứt luôn chiếc muôi lên bàn, anh chạy đến ôm ghì cô vào lòng thật chặt.

' Sao bây giờ em mới về" Lăng Minh Dương gục vào vai cô rồi lã chã hai hàng nước mắt.



" Em xem nào, sao lại gầy thế này. Em mới đi có bao lâu mà lại lười ăn rồi' Cô dùng hai tay ôm lấy khuôn mặt đang khóc của anh lên ngắm nghía.

" Anh vẫn ăn đủ bữa, anh cũng cạo râu rồi, anh còn trồng thêm hoa ngoài vườn để em về ngắm, còn."

Cô hôn lên miệng anh một cái " Cưới em nha " sau đó cô lấy chiếc nhẫn ra rồi đeo lên ngón tay anh . " Vừa in luôn, lần này khỏi làm đàn ông độc thân vui vẻ nữa nhá

Một nụ hôn ập tới, là sự nhớ nhung trong lo sợ, là sự sợ hãi nhưng trìu mến siết bao, là tình yêu ủ kín sâu trong trái tim của hai người, là đau khổ nhưng hạnh phúc . Anh để tất cả cảm xúc của mình vào nụ hôn này, trái tim lơ lửng của anh cuối cùng của có thể đập trở lại rồi.

GMI

NOVEL TOON

Đang nấu ăn sáng à " cô đi đến ngó món ăn anh đang nấu, anh thì cứ dính theo sau ôm ngang vai cô rồi tựa lên vai nhắm mắt không để ý xung quanh .

'Múc ra để ăn đi, em thấy đói đói" cô thấy anh không động đậy gì liền tự múc ra rồi bê đến bàn ăn, anh vẫn cứ lẽo đẽo theo sau, thấy cô ngồi xuống cũng ngồi xuống rồi lại ôm lấy tay cô.

" Đau em " anh đụng trúng tay bị thương nên cô có hơi đau.

'Bị thương à, đâu anh xem " anh cẩn thận cầm tay cô lên như trân bảo rồi ngắm nghía đủ góc.



" Sao lại khóc rồi, đồ mít ướt này" cuối cùng người bị thương là cô phải ngồi dỗ dành anh cả buổi sáng .

Hai người tổ chức một lễ cưới ở bờ biển, xung quanh mọi người đang nhốn nháo hết lên vì lễ cưới sắp diễn ra.

' Vâng, xin kính mời cô dâu và chú rể bước ra " cô nắm tay anh bước vào lễ đường . Xung quanh có mẹ cô, gia đình anh và những người bạn đặc biệt. Đầu tiên là Hạ Tần, cô bạn thân của cô, nhớ lúc Hạ Tần tỏ tình cô còn lóng ngóng không biết làm gì vậy mà giờ hai đứa đều đã có con đường riêng. Đi cùng Hạ Tần chính là cô bạn gái xinh đẹp của cậu ấy, hai người đã hẹn hò hơn một năm nay. Trong bữa ăn Hạ Tần vẫn luôn chăm chút cho cô gái, một đôi trẻ ngọt ngào.

Nhìn sang bên cạnh là Tống mạnh và Chương Giai Minh, Tống Mạnh ngồi một bên canh chừng em bạn trai bé nhỏ của mình vì ở đây có vài fan hâm mộ cứ liên tục xin chữ ký của cậu. Ông nhìn mấy người cứ chạy đi chạy lại làm phiền bạn trai bé nhỏ không để cậu yên thì lại thấy đau lòng . Vì vậy cảnh tượng

NOVEL TOON

chính là Chương Giai Minh phải hoạt động cả miệng và cả tay mình cùng lúc, miệng thì cứ nhai xong lại có đồ ăn đưa tới, tay thì kí liên tục chữ này đến chữ khác. Trông lộn xộn nhưng cũng đáng yêu, một đôi già trẻ ngọt ngào thứ hai .

Âu Dương Khiết thì đang theo đuổi một cô gái, hình như là cô thư ký của cậu ấy. Trước đây cậu chỉ chăm chú vào công việc nên không chịu nhìn xung quanh, người vẫn luôn ở bên cậu từ đầu tới cuối cũng chỉ có cô gái này mà cậu không nhận ra . Ở cạnh nhau bao nhiêu năm dù cô gái ra đủ dấu hiệu nhưng cậu bạn vẫn cứ thảnh thơi, giờ thì hết thảnh thơi luôn vì gái nhà người ta bỏ đi mất. Cô gái cũng đến dự lễ cưới, cô ngồi cách Âu Dương Khiết cả chục bàn nhưng cậu vẫn tìm được rồi ngồi xuống bên cạnh. Cả buổi hai người cứ đưa đẩy mãi, hôm đó cậu Âu may mắn thế nào lại bắt được hoa cưới nên tỏ tình luôn. Cô gái cũng đã hết giận dỗi nên hai người cũng trở thành một đôi trẻ ngọt ngào thứ ba.

Elina thì đã cùng mẹ trò truyện, hai người cũng hiểu nhau rồi dần mở lòng với nhau hơn.

Nhìn mọi người đều vui vẻ cười tươi cô cảm thấy rất vui, và vui hơn nữa là người bên cạnh cũng chính là người trong tim. Ở lễ cưới anh nói " Anh yêu em " làm cô khóc trôi hết mascara nên hai mắt đen thui . Cô cũng nói " Em yêu anh" thế mà anh lại cười tươi như hoa, cô tưởng anh cũng xúc động rồi khóc giống mình chứ.

Hai người sau đó sinh được hai bé con xinh xắn, đủ nếp đủ tẻ vậy mà cô vẫn muốn sinh bé thứ ba rồi thứ tư làm Lăng Minh Dương hết hồn.

Gia đình bốn người sống hạnh phúc vui vẻ bên nhau, gia đình anh còn làm sui với nhà Âu Dương Khiết. Hạ Tần và Tống Mạnh cũng vui vẻ bên bạn đời của mình, Elina cũng tìm được hạnh phúc riêng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.