Chương trước
Chương sau
Vào buổi đêm khi mọi người chìm vào giấc ngủ sâu, cô thức dậy cài khẩu hi

súng vào bên hông rồi mở cửa đi ra . Dù biết Lăng Minh Dương ngủ trên tầng xong cô vẫn rất rón rén nhẹ nhàng khóa cánh cửa lại cẩn thận. Khổng Hán Sơ đi lên phòng anh định ngắm một chút rồi đi, đang đắn đo không biết nên vào không thì phát hiện cửa phòng anh không khóa. Lăng Minh Dương khi ngủ trông rất ngoan ngoãn, hai tay đặt lên bụng cực kỳ an tĩnh .

Cô ngắm nhìn anh thật lâu, nhìn khuân mặt ngủ say của anh không khỏi nghĩ đến một tháng bên nhau. Thật sự rất hạnh phúc, mỗi ngày anh sẽ tặng cô một đóa hoa hồng đỏ thắm, hai người cùng ăn những bữa cơm và cười vui vẻ như một gia đình, cùng đứng dưới mái hiên ngắm mưa rơi lộp bộp, cùng ngắm hoàng hôn và bình minh dịu dàng, cùng nằm chung một chiếc giường quấn lấy nhau tâm sự cho nhau nghe về những điều nhỏ nhặt mà mình gặp . Hai người cùng làm tất cả những gì mà những người yêu nhau đều làm, anh nỗ lực lấy trí nhớ lại cho cô sao cô có thể không biết.

Hai người bên nhau hai năm, đều yêu đương bình thường giống như bao người . Nhưng cô còn nhiệm vụ phải làm, còn việc nước phải lo. Ngày đó cũng giống như hôm nay, cô nhẹ nhàng rời đi khi anh đã chìm vào giấc ngủ say. Khi rơi xuống biển, khi cận kề cái chết cô muốn được trở thành một gia đình thật sự với anh nên đã tự tạo ra một giấc mộng mà hai người cùng sống những ngày hạnh phúc. Được làm vợ của anh, được yêu thương anh che trở cho anh, cô còn muốn sau này làm mẹ của những đứa con giống như anh .

" Lần này nếu trở về an toàn thì em sẽ cầu hôn anh . Nếu không thì anh đừng đợi em nữa nhé" cô nói bằng giọng nghẹn ngào rên rỉ đầy đau đớn. Hôn nhẹ lên trán anh một cái, cô lấy tay chùi thật mạnh hết nước mắt trên mặt mình rồi quay lưng rời đi.

...

Bàn tay anh đã nắm chặt lại đến nỗi những gân xanh chắc chắn như muốn đứt toạc. Anh muốn níu tay cô lại và nói " Đừng bỏ lại anh " nhưng không thể, cái cảm giác trống vắng khi cô rời đi thật kinh khủng, nó cứ ve vởn trong tâm trí anh như lũ ruồi bọ bám quanh vo ve. Anh chưa bao giờ cảm thấy thế giới này gớm ghiếc đến thế, Lăng Minh Dương ngồi dậy để bản thân bình tĩnh lại. Xưa nay anh rất nguyên tắc, uống rượu cũng chỉ một hai ly trong những trường hợp cần phải uống, thuốc lá cũng không bao giờ động vào. Anh sẽ nhìn những người đàn ông say xỉn đánh vợ con bằng ánh mắt kinh thường, nhìn những tên bê tha bẩn thỉu thả từng hơi khói trong góc phố bằng ánh mắt chán ghét đến cực độ. Vậy mà anh đang làm gì thế này, anh lại cảm thấy thỏa mãn khi nhìn làn khói thuốc lá phun ra mù mịt trước mắt mình. Trái tim anh như muốn nổ tung khi ứ đọng đầy những khổ não, đầy sự đau đớn khi nghĩ về cô. Nghĩ xem từng giây trôi qua cô còn sống hay đã chết, còn trở về với anh không.

'Khổng Hán Sơ" miệng anh tê cứng lại đầy đau nhức nhưng vẫn luôn miệng gọi tên cô. Căn phong ngập trong bóng tối, mùi thuốc lá và rượu sộc lên len lỗi trong từng ngõ ngách. Lăng Minh Dương nằm co lại trên sàn nhà lạnh lẽo, khuôn mặt anh lổm nhổm đầy râu, đôi mắt trở nên vô định trống rỗng, hàm cũng hóp lại trông hết sức tệ hại .

...

" Chủ tịch Tập đoàn x bà Nguyễn Trương Hoa bị truy tố về 3 tội danh: lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền và vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới bằng đường biển . Cơ quan tố tụng xác định bà cùng đồng phạm đã rửa tiền hơn 657.000 tỉ đồng - lớn nhất từ trước đến nay. Hiện bà đã bị bắt và..



"Mẹ cứ xem bà này hoài vậy, có gì hay đâu mẹ để con xem phim đi " cô gái nhõng nhẹo nói.

'Để yên con bé này, mày biết vụ này lớn lắm không. Cả nước đang cùng theo dõi đấy " đây chính là chị chủ nhà của Khổng Hán Sơ.

" Có gì hay mà xem " cô con gái mặt nhăn nhó rồi rậm chân đi vào phòng.

Cái đứa này "

...

" Lần này mọi người làm rất tốt, cấp trên đã gửi huân huy chương . Khổng Hán Cơ và Đinh Nguân Ẩn là hai người xuất sắc nhất hai người được phong tặng danh hiệu " Anh hùng lực lượng vũ trang", hết . Giải tán"

Sau khi nghe khẩu lệnh mọi người dần dần tản ra.

" Khổng Hán Sơ bị thương nặng, sau khi hoàn thành nhiệm vụ liền rời đi. Tôi cũng không rõ vị trí hiện tại của cô ấy" Đinh Nguyên Ẩn đang cùng nói chuyện với cấp trên.

" Tôi hiểu rồi, tôi sẽ lập tức huy động mọi người đi tìm con bé . Lạy Phật cầu mong con bé trở về an toàn"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.