Chương trước
Chương sau
Sáng sớm anh tỉnh dậy trước, nhìn cô ngủ yên trong lòng mình bỗng nhiên cảm thấy thật đáng yêu . "Đáng yêu vậy thì phải thơm một cái chứ nhỉ'

" Bắt gặp chàng trai lạ mặt dám thơm gái nhà lành " cô nheo mắt nhìn anh vẻ trách móc nhưng lại có chút yêu chiều.

' Bị bắt rồi thì phải làm tới thôi" nói rồi anh định hôn lên môi thì bị cô giữ lại

" Còn chưa đánh răng" anh thơm nhẹ lên má cô sau đó hai người thức dậy. Cô đứng ở cửa vừa đánh răng vừa nhìn anh làm bữa sáng, miệng cô đã cười đến sắp méo luôn rồi .

Sau đó hai người cùng đi chạy bộ trên biển, rạng đông gió mát trìu mến nên rất dễ chịu.

" Hôm nay em sẽ đi dạy võ, anh làm gì" hai người chạy song song nhau.

" Hôm nay anh sẽ dọn phòng, chiều anh đón em tan làm "

Cô thuận lợi được nhận vào làm, ngày đầu tiên cô được giao một lớp hai mươi bạn nhỏ, đều nhỏ nhỏ đáng yêu nên khi dạy rất vui. Nhìn mấy cục bột này chân nhỏ tay nhỏ đấm loạn xạ rất giải trí, đến trưa cô mở hộp cơm sáng nay anh làm ra.

'oa, bạn trai mình tay nghề được đó chứ" cô đang ngồi ăn rất ngon miệng thì có mấy bạn nữ đến ngồi cùng ăn cơm, trông có vẻ đều đang học cấp ba.

' Tụi em bái kiến sư phụ" đột nhiên mấy đứa ngập cười rồi đồng thanh nói làm cô hết hồn.'Được rồi, chị cảm ơn mấy đứa. Cùng ngồi xuống ăn cơm đi"

Chị chị, hôm qua chị ngầu lắm đó " cô bé nói rồi giơ hai ngón tay cái lên liên tục khen .



Đúng rồi, hôm qua chị ngầu bá cháy luôn"

Suốt bữa ăn mấy đứa cứ khen suốt làm cô cười không kịp vuốt miệng, sau đó cô lại nhận thêm được mấy chị em rủ nhau nhậu nhẹt.

Đến giờ tan làm cô đứng ngoài cửa nhắn tin cho Lăng Minh Dương. Đang chuẩn bị gửi đi thì cô thấy một đóa hoa hồng siêu lớn dừng trước mặt mình.

'Mừng kỷ niệm một ngày yêu nhau" Lăng Minh Dương mặc áo vét rất trang trọng, tay cầm đóa hồng đỏ rực trông lại càng quyến rũ hơn. Anh cúi người rập gót như một quý ông, trông có lịch lãm không chứ lị.

" Vâng, mừng một ngày yêu nhau" cô cũng rập gót cúi chào rồi nhận lấy đóa hồng từ tay anh . Sau đó anh ôm lấy cô rồi thơm lên trán mấy cái, hai người đều cười rất tươi. Tình yêu chớm nở lúc nào cũng vậy, luôn tràn ngập tiếng cười, trong tim lúc nào cũng nhớ đến người kia trong người lúc nào cũng hưng phấn, mỗi lần gặp nhau là y như có luồng điện chạy xoẹt qua người vậy. Ôi cái thời mới yêu nó ngọt ngào làm sao.

" Ta đa " anh lấy từ trong túi áo hai vé xem phim

Waoo, let's go " cô ôm đóa hồng rồi quay người đi.

" Là hướng này " Anh chạy đến ôm ngang eo cô đầy ngọt ngào.Trong rạp chiếu phim nên cô nhẹ giọng hỏi anh .

Đây là lần thứ mấy anh cùng bạn gái đi xem phim" cô nhìn thẳng vào đôi mắt anh rồi hỏi.

" Lần đầu" anh ghé vào tai cô đáp lại rồi hôn lên vành tai cô một cái



' Lại dám hôn trộm hả " cô nhẹ đánh vào vai anh . Hai người lại cùng nhau tiếp tục xem hết bộ phim, trong lúc xem không thể tránh khỏi những lần chạm tay, chạm mắt rồi chạm môi . Lăng Minh Dương đúng là không e dè chút nào, mới yêu nhưng anh đã rất tự nhiên thành thục .

Xem phim xong hai người lại cùng nhau đi ăn tối rồi cùng nhau nằm nay đi dạo quanh quẩn trên đường, vẫn làn gió đấy, vẫn bờ biển đấy nhưng hôm nay có người nắm tay cùng đi tự nhiên thấy yêu đời hơn hẳn.

Ngủ ngon" cô đứng ở cửa tạm biệt anh . Lăng Minh Dương nhìn khuôn mặt cô thò ra lại chạy đến hôn một cái rồi mới đi lên tầng.

Nửa đêm theo thói quen anh thức dậy, thật ra đây không phải thói quen của anh . Hai năm trước khi hai người quen nhau anh mới biết nửa đêm cô sẽ tỉnh dậy uống nước, từ đó nửa đêm anh cũng thức dậy cùng cô, đến nay đã thành thói quen rồi. Lăng Minh Dương đi xuống tầng đúng lúc cô đang ngáp ngắn ngáp dài mở cửa phòng đi ra.

" Anh cũng uống nước à " giọng cô lúc lơ mơ ngái ngủ thật đáng yêu quá đi, anh đi đến cạnh cô rồi rót cho cô một ly nước.

" Nhớ em nên xuống" anh nhìn cô uống một hơi hết ly nước tự nhiên cũng thấy khát.

" Gì mà nửa đêm nhớ người, ý đồ xấu gì" cô đẩy nhẹ ngón tay vào bụng anh một cái." ưm" anh kéo cô vào lòng rồi một nụ hôn rơi xuống. Đầu tiên anh nhẹ nhàng

gặm nhấm môi cô sau đó nụ hôn dần mạnh mẽ, say đắm, ướt át . Trước khi dục vọng xâm chiếm lý trí anh đã cưỡng chế dừng lại đặt một nụ hôn nhỏ rồi ôm ghì cô vào lòng.

" Lăng Minh Dương, anh hôn giỏi thật đấy" cô được anh gói gọn trong bờ vai rộng.

" Vậy để anh truyền lại cho em nhé"

'Hội hội, đi ngủ đi mai còn phải dậy đi làm nữa" cô tạm biệt anh rồi chạy vào phòng ngủ. Khổng Hán Sơ đang trắn trọc mãi không ngủ được thì nghe bên trên có tiếng nước " Lăng Minh Dương đi tắm rồi" cô cũng không phải kém hiểu biết đến nỗi mà không biết anh đang làm gì ở trên " Thật là, aishh"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.