Chương trước
Chương sau
Nghe được những lời đảm bảo của nguyên soái, Jeon Jungkook bây giờ mới coi như ổn hơn một chút, nhưng nghĩ đến việc Kim Taehyung phải đến tận một tuần sau mới tỉnh lại, cậu lại thấy lo, cho dù nguyên soái nói rằng Kim Taehyung không sao nhưng cậu biết ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của hắn.
Một người bình thường không có hơi thở, ba ngày đã rất nguy hiểm, huống hồ là một tuần. Jeon Jungkook dường như nhớ ra được điều gì, cậu liền lấy điện thoại di động tìm thấy số của bác sĩ Han, ngay lập tức kết nối với người bên kia.
" Alo?"
Jeon Jungkook nhíu mày bởi vì tim đập thình thịch, bây giờ cậu chỉ còn bác sĩ Han nữa thôi, nếu như bác sĩ Han cũng không có cách nào thì cậu đành phải liều mình đợi Kim Taehyung tỉnh lại sau bảy ngày tới, mặc dù vẫn sợ nhưng cách cuối cùng chỉ có thể là sự chờ đợi mà thôi.
" Bác sĩ Han! Là tôi, Jeon Jungkook đây"
Bác sĩ Han không nghĩ Jeon Jungkook sẽ gọi cho mình trong đêm như vậy, anh giống như cảm giác được sự lo sợ của Jeon Jungkook lúc nói chuyện với mình, chắc chắn là có chuyện gì đó rất nghiêm trọng?
" Có chuyện gì mà cậu gọi cho tôi vậy?"
Jeon Jungkook kể lại toàn bộ sự việc xảy ra ngày hôm nay cho bác sĩ Han nghe một lần, đầu dây bên kia trầm mặc rất lâu, khiến cho Jeon Jungkook càng thêm sợ hãi, cậu sợ bản thân phải nghe một tin không mấy tốt đẹp từ bác sĩ Han. Bây giờ người có thể cứu được Kim Taehyung chỉ còn bác sĩ Han, ngoài anh ra, cậu không biết phải nhờ vả ai nữa.
Ngược lại với suy nghĩ của Jeon Jungkook, bên kia có tiếng lật sách rất nhanh, khi tiếng lật sách dừng lại, bác sĩ Han bây giờ mới lên tiếng nói " Người duy nhất có thể giúp Kim Taehyung thoát khỏi trạng thái này chỉ có tin tức tố của cậu"
" Độ tương thích của cậu và Taehyung nếu như tôi đoán không nhầm thì là 98% đi. Cậu chỉ cần phóng tin tức tố xoa dịu Kim Taehyung liên tục trong ba ngày ba đêm, nói chuyện với hắn thường xuyên thì chắc chắn Kim Taehyung sẽ tỉnh lại. Mặc dù cái này chỉ là lí thuyết, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên thử xem cách này"
Kim Taehyung và Jeon Jungkook là Alpha và Omega đạt đến con số tương thích rất cao, đó cũng là một cái lợi có thể đánh thức được trạng thái ngủ sâu của Kim Taehyung, huống hồ Kim Taehyung đã quen thuộc với tin tức tố của Jeon Jungkook cho nên chuyện này ngoài Jeon Jungkook ra thì không còn ai thích hợp để làm.
Bác sĩ lo lắng hỏi " Bây giờ cậu có khỏe không?"
Jeon Jungkook hiện tại đang mang thai, nếu như để tinh thần mệt mỏi, Kim Taehyung còn chưa tỉnh mà cậu đã gục xuống thì rất nguy hiểm. Anh nhất định phải xác nhận rằng Jeon Jungkook rất ổn.
Jeon Jungkook mừng rỡ gật đầu vì cuối cùng cũng có cách " Tôi rất khỏe. Anh muốn tôi làm như thế nào?"
Bác sĩ Han chỉ Jeon Jungkook một lúc, đợi đến khi Jeon Jungkook nằm xuống cạnh Kim Taehyung, phóng tin tức tố bao vây cả hai người, anh mới nói " Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Kim Taehyung bị như vậy"
Chuyện này vẫn là nên để Jeon Jungkook biết, tránh cho cậu không tin Kim Taehyung sẽ an toàn tỉnh dậy mà không bị gì. Mặc dù năm đó Kim Taehyung chỉ nhốt mình trong phòng không ai rõ ràng việc hắn ở trong đó làm gì, tuy nhiên bảy ngày sau, hắn đã tự mình ra ngoài mà cơ thể không có thương tích gì cả. Bác sĩ Han nghĩ rằng Kim Taehyung ngày đó, có lẽ cũng vì trạng thái 'ngủ đông' giống như hiện tại.
Mỗi Alpha trong kì động dục sẽ trải qua thời kỳ ngủ đông để khống chế dục vọng, ngoài ra ngủ đông còn xuất hiện khi Alpha đó tự phong bế chính mình, không muốn cùng người khác tiếp xúc. Kim Taehyung chính là trạng thái thứ hai này. Muốn thoát khỏi sự đau đớn dằn vặt, bắt buộc phải kích hoạt trạng thái 'ngủ đông' để xoa dịu, Alpha tuy rằng mạnh mẽ nhưng một khi bị tổn thương rất dễ cảm thấy lo được lo mất, giống như Kim Taehyung đã hơn mười năm không chịu mở lòng tiếp nhận người khác bước vào cuộc đời của mình. Bởi lẽ, cảm giác mất đi người mình thương khiến hắn bị ám ảnh mà sinh ra sự sợ hãi và tự đóng cửa trái tim mình.
Jeon Jungkook xuất hiện vào năm Kim Taehyung 33 tuổi, cậu như một vị cứu tinh xoa dịu được hết thảy sự tối tăm trong quá khứ của Kim Taehyung, cậu là tất cả sự ấm áp của Kim Taehyung, thông qua việc Kim Taehyung chăm sóc cậu, ôn nhu với cậu, bác sĩ Han có thể cảm nhận được Kim Taehyung thật sự đã buông bỏ được quá khứ của mình và chấp nhận sống với thực tại, một cuộc sống màu hồng cùng Jeon Jungkook và đứa nhỏ chưa ra đời...vốn tưởng rằng Kim Taehyung có thể yên tâm an ổn mà sống rồi, nào nghĩ rằng ác mộng đó của Kim Taehyung lại lần nữa xuất hiện, còn đáng sợ hơn trước đây rất nhiều.
Nếu như trước đây Kim Taehyung bị người nhà ngăn cản không được đả thương người khác vì sự tức giận của mình thì Kim Taehyung hôm nay còn có thể giữ được lí trí, lí trí còn sót lại chỉ để tìm được Jeon Jungkook, xác nhận được cậu không sao mới lâm vào trạng thái tê liệt cả người.
Sự quan trọng của Jeon Jungkook trong lòng Kim Taehyung vượt qua sức tưởng tượng của bác sĩ Han. Vì Jeon Jungkook mà Kim Taehyung có thể khống chế được bản thân, vì cậu mà chuyện gì Kim Taehyung cũng có thể làm được, thậm chí sự chiếm hữu của hắn cũng không phải dạng vừa. Đối với việc Kim Taehyung nhờ người gỡ bài đăng liên quan đến Jeon Jungkook trên diễn đàn, anh cũng biết là Kim Taehyung thật sự yêu rồi, yêu đến điên cuồng, yêu đến phát điên! Bởi vì lo lắng cho Jeon Jungkook xảy ra chuyện mà phát điên!
Bác sĩ biết Jeon Jungkook vẫn đang nghe mình nói, anh tiếp tục kể về những chuyện trước đây:
" Taehyung của năm 20 tuổi vốn là một người rất hay nóng giận không phải trầm ổn giống như cậu vẫn thấy đâu, nhưng bây giờ thì đỡ hơn rồi, chỉ cần không chạm vào điểm mấu chốt của hắn, hắn sẽ là một người bình thường lạnh nhạt với mọi thứ. Đại úy Jeon! Tôi không biết cậu thích Kim Taehyung bao nhiêu, nhưng tôi dám chắc Kim Taehyung yêu cậu còn hơn cả tính mạng của mình, qua những chuyện hôm nay xảy ra thì tôi càng chắc chắn hơn về chuyện đó"
Jeon Jungkook là mấu chốt kích hoạt trạng thái phát điên của Kim Taehyung, cũng là mấu chốt duy nhất có thể gọi Kim Taehyung thức dậy từ trong giấc ngủ sâu này.
Kim Taehyung không nghe theo sự điều khiển của cơ thể mà liều mạng, điên cuồng tìm kiếm Jeon Jungkook bằng mọi giá, thậm chí hắn còn có ý định sẽ cùng Jeon Jungkook chết đi, những điều này cũng đủ thấy hắn yêu Jeon Jungkook còn hơn cả bản thân mình.
Hắn có thể làm cho mình bị thương nhưng tuyệt đối không để Jeon Jungkook phải chịu bất cứ sự uất ức nào, không muốn cậu phải phiền não vì những điều xung quanh, hắn chỉ cần Jeon Jungkook nghĩ đến hắn là đủ...đó là tất cả những điều mà hắn muốn Jeon Jungkook làm cho hắn.
Năm đó tình yêu chỉ đến từ một phía, là Kim Taehyung không hiểu rõ bản thân rốt cuộc có thật sự thích Song Jaesung hay không? Nhưng bây giờ...thông qua việc nghĩ đến Jeon Jungkook biến mất trước mặt mình, hắn mới biết được so với trước đây, hắn càng sợ mất Jeon Jungkook nhiều hơn.
Jeon Jungkook nghe bác sĩ Han kể rất nhiều chuyện của trước đây, vốn cảm thấy khó chịu vì Kim Taehyung đã từng thích người khác, nhưng khi nghe bác sĩ Han khẳng định Kim Taehyung đối với Song Jaesung chỉ đơn thuần là thích, thích này có thể là thích một người bạn, một người anh em hoặc chỉ là thích vì sự dũng cảm của Song Jaesung, nhưng với Jeon Jungkook cậu, Kim Taehyung chính là đã yêu, toàn tâm toàn ý mà yêu, bởi vì có yêu thì mới có cảm giác lo sợ lo mất như vậy.
Khi Jeon Jungkook nhận danh thiếp của người đàn ông khác, khi binh sĩ không nhịn được cảm khái về vẻ đẹp của Jeon Jungkook mà lén nhìn cậu nhiều hơn, Kim Taehyung đã không khống chế được mà tức giận, mà ghen tuông, thậm chí còn không nể nang gì mà trừng mắt với người khác vì dám mơ tưởng đến người của hắn.
Kim Taehyung yêu cậu, cậu cũng yêu Kim Taehyung, Kim Taehyung không phải đơn phương nữa, cũng không phải ngộ nhận giữa tình bạn và tình yêu, bởi lẽ hắn đã đoán ra được mình muốn gì, cần gì và nên làm gì.
Jeon Jungkook chính là tất cả của cuộc đời hắn. Có Jeon Jungkook thì có hắn, Jeon Jungkook không còn thì hắn cũng chẳng thiết phải sống nữa, Kim Taehyung trước khi rơi vào hôn mê chính là đã nghĩ như vậy.
Bác sĩ Han nói xong, anh chờ cho Jeon Jungkook tiếp nhận hết thảy những thông tin mà mình vừa mới kể, anh hy vọng Jeon Jungkook không vì như vậy mà không thương Kim Taehyung nữa, người bạn này của hắn đã sống rất khổ sở rồi, nếu như ánh sáng duy nhất này cũng rời bỏ hắn, thì rất có thể hắn sẽ chẳng còn tin tưởng bất kì ai trên đời này nữa.
" Đại úy Jeon! Nếu như cậu thật sự thương Taehyung thì có thể cho cả hai một cơ hội. Còn nếu không có tình cảm thì cậu đừng cho hắn cảm thấy có hy vọng. Cậu muốn đi, đây là thời điểm thích hợp để rời khỏi hắn. Kim Taehyung của 7 ngày sau sẽ tỉnh lại, sẽ không có chuyện gì đâu, cậu cũng không cần tự trách chính mình"
Jeon Jungkook tựa vào trong lồng ngực không có hơi ấm cùng nhịp thở của Kim Taehyung, cậu theo bản năng lắc đầu, nhìn khuôn mặt trắng bệch với hai đôi mắt nhắm nghiền của Kim Taehyung nói:
" Tôi không có ý định rời khỏi ngài ấy. Tôi quyết định ở bên ngài ấy không phải chỉ để sinh con nữa, tôi muốn cùng ngài ấy kết hôn, cùng ngài ấy sống cho tới già. Cho nên bác sĩ Han, anh không cần phải nghi ngờ tình cảm mà tôi dành cho ngài ấy nữa. Ngài ấy yêu tôi nhiều bao nhiêu thì tôi cũng yêu ngài ấy nhiều bấy nhiêu, nếu ngài ấy không ghét bỏ thì tôi vẫn mong muốn được sống cùng ngài ấy cho đến khi tôi không còn ở trên đời này nữa".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.