Chương trước
Chương sau
Sáng hôm sau Asisu ngồi dậy nhìn Ari : ''Ari hắn về rồi sao ?''

''Ruka vẫn còn đứng ngoài thưa lệnh bà '' Ari đương nhiên biết ''Hắn'' trong lời nói của nàng chỉ ai .

'' Gì cơ ? Hắn vẫn còn đứng '' Tên ngu ngốc này , không biết trời về đêm ở Ai Cập rất lạnh .

'' Ari sửa soạn cho ta '' Asisu bật dậy .

''Dạ'' Arri giúp Asisu mặc quần áo , nàng đương nhiên biết tên Ruka kia thích Nữ Hoàng , có vẻ Nữ Hoàng cũng không phải vô tâm với hắn nhưng mà thân phận hắn không được nha.

Đi ra ngoài sân , Asisu nhìn thấy một thân hình cô đơn đứng đó , nàng bỗng thấy xót xa , nhưng vẫn giữ vẻ lạnh lùng .

''Sao ngươi chưa về , cần ta đuổi đi sao'' Asisu gằn giọng .

''Asisu nghe ta nói đi , làm ơn '' Vì đứng lâu hắn định bước đến cạnh nàng nhưng lại ngã xuống, Asisu chạy lại đỡ Ruka '' Ngươi không sao chứ , ngươi bị ngốc à ''
'' Asisu , không phải như ngươi nghĩ , ta hỏi thăm tin tức của Carol là vì....'' Ruka ấp úng .

''Không cần nói , ta đã biết , vì Izumin kêu ngươi , ngươi là người của hắn'' Asisu lạnh nhạt nói .

Ruka kinh ngạc nhìn Asisu , thì ra là vậy , cái gì nàng cũng biết , hắn vẫn tưởng giấu được ra , đúng vậy nàng tài giỏi như vậy sao lại không biết được chứ . Nhưng mà ...

'' Không phải Asisu , đúng là Hoàng Tử kêu ta bắt Carol , nhưng tại vì muốn bảo vệ ngươi '' Ruka vội nói , tình cảm của hắn đã biết không thể được nàng hồi báo , nhưng hắn không thể làm nàng hiểu lầm Hoàng Tử , Hoàng Tử thật thích nàng . Nhưng như vậy tim hắn càng đau .

'' Bảo vệ ta ?'' Asisu kinh ngạc kêu lên .

'' Đúng vậy , Vương của Hitaito đã nói Hoàng Tử phải bắt một trong 2 người , Hoàng Phi Carol hoặc ngươi , Hoàng Tử không muốn ngươi vào trong nguy hiểm nên đã chọn Carol'' Ruka suy yếu nói .
Thì ra là vậy , nhưng vì sao lại bảo vệ nàng , nàng là Asisu , người bọn họ sợ nguy hiểm phải là Carol chứ , không lẽ nàng đến đây đã làm cốt truyện thay đổi rồi sao ?

''Ta xin lỗi , ta nên nghe ngươi giải thích'' Asisu áy náy.

'' Không sao '' Thật tốt nàng không lạnh nhạt với hắn nữa .

''Đi vào , ta dìu ngươi'' Asisu đỡ Ruka vào điện , kêu Ari lấy nước ấm cho hắn .

'' Asisu , đừng lạnh nhạt với ta nữa được không ?'' Ruka nhìn sâu nàng nói .

'' Được '' Nàng sẽ không làm tổn thương người trước mặt này nữa .

Đến giờ xuất phát Asisu chuẩn bị lên xe ngựa thì Menfuisu chạy đến , Hoàng Tỷ đợt này về không thông báo ai , nếu không phải hắn cho ám vệ quanh cung điện nàng chắc hắn không thể thấy nàng được rồi . Hắn còn nghe nói nàng thân với tên Ruka kia , hừ nếu không phải tên đó tài năng và sợ Hoàng Tỷ hận hắn đã sớm gϊếŧ rồi .
'' Hoàng Tỷ , ngươi định về thật sao ?''

'' Phải , Hạ Ai Cập còn nhiều chính sự cần ta xử lí ''

'' Vậy ngươi đi đường cẩn thận , ta sẽ đến thăm ngươi '' Menfuisu mất mác nói , nhưng không sao rất nhanh sau hắn sẽ đến thăm tỷ tỷ .

'' Ừm , tạm biệt ''Đến thăm sao ? Cho nàng xin đi .

Asisu xoay người thì hắn gọi lại '' À khoan đã Hoàng tỷ''

'' Sao'' Nàng khó hiểu quay lại .

Menfuisu bước đến một tay ôm eo , tay kia nâng cằm nàng cuối xuống hôn lên môi nàng , đôi môi mềm mại làm hắn không thể dời được.

Asisu trừng to mắt , tim đập lệch nửa nhịp , nhìn gương mặt phóng đại trước mắt , hắn ...hắn dám hôn nàng .

Từ xa Ruka nhìn màn này hai tay nắm chặt , đợt này hắn không thể theo nàng về Hạ Ai Cập hắn còn nhiệm vụ phải làm , lần đầu tiên hắn hận thân phận của mình không xứng với nàng .

C3 , D4 và Ari kinh ngạc nhìn hành động của Menfuisu , không phải chứ , hắn thích Tỷ tỷ ( lệnh bà ) sao ?

Menfuisu nhân lúc nàng đang đứng hình cạy mở hàm răng cho đầu lưỡi vô cuốn lấy chiếc lưỡi của nàng , đến lúc Asisu mặt đỏ lên hết dưỡng khí hắn mới buông ra.

'' Nụ hôn tạm biệt'' Menfuisu cười tươi rói , tuy hồi xưa Hoàng Tỷ hay hôn hắn nhưng hắn không có cảm giác gì , giờ thì khác tim hắn đập nhanh , tinh thần tươi sáng .

'' YAAAA , MENFUISU NGƯƠI MUỐN CHẾT , DÁM CƯỚP NỤ HÔN ĐẦU CỦA TA '' Asisu hoàn hồn , nàng hét lên đá Menfuisu , nụ hôn đầu nàng muốn trao cho người mình thích , vậy mà bị tên này cướp mất .

'' Aa đau'' Miệng kêu đau nhưng lòng ngọt ngào , mà khoan nụ hôn đầu ? Không phải Hoàng Tỷ từ nhỏ đã bắt đầu hôn hắn rồi sao ? Làm sao còn có nụ hôn đầu ? Menfuisu nghi hoặc nhìn Asisu .

'' Hừ đáng '' Asisu tức giận không để ý đến ánh mắt nghi hoặc của hắn xoay người bỏ lên xe ngựa .

Menfuisu nhìn theo nàng , mỉm cười thôi không sao , mai mốt hắn sẽ hỏi nàng sau , hắn chỉ biết người hắn thích là nàng .

Xe ngựa Asisu về đến Hạ Ai Cập , nàng bước ra xe trước sự hô hào của dân chúng .

"Nữ Hoàng vạn tuế , Nữ Hoàng vạn tuế " Bọn hắn đã nghe câu chuyện của nàng tại Thượng Ai Cập , nàng là Nữ Thần của Ai Cập , niềm kiêu hãnh của bọn họ .

" Chào mọi người , ta đã về " Asisu nhìn mọi người quý trọng nàng , càng quyết tâm phát triển cho bọn họ có đời sống tốt đẹp hơn .

" Hoan hô Nữ Hoàng , Nữ Hoàng Asisu" Mọi người đồng thanh hô tên nàng .

Bước vào đại điện , A1 và B2 chạy ra cừơi nói "Tỷ tỷ về rồi "

" Ừm , 2 người vẫn khoẻ chứ ?" Asisu cười nói , B2 là một cô bé ham mê về y thuật nhất là dùng độc .

" bọn đệ vẫn khoẻ " A1 cười tiếp đón Asisu.

" A1 trong triều có gì không "

" Không có gì đáng lo , đệ đã tổ chức thi chọn được nhiều nhân tài cho vào triều làm quan , các công trình mới đã gần hoàn thiện , nghe theo tỷ nô ɭệ được giảm giờ làm việc còn 8 tiếng , cứ mỗi 4 tiếng nghỉ 15' và được cung cấp thức ăn đầy đủ , không cho phép đánh đập " Hắn không ngờ làm như vậy các nô ɭệ biết ơn tỷ tỷ nên năng suất làm việc lại hiệu quả hơn rất nhiều . Tỷ quả là Nữ Thần của bọn hắn .

" Tốt , B2 đã tìm được tin tức chưa ?" Tuy đã biết câu trả lời nhưng nàng vẫn ôm hi vọng .

" Xin lỗi tỷ tỷ , muội chưa tìm được " B2 cuối đầu hổ thẹn nói , thật đáng giận , có một người nàng cũng tìm không ra , nàng thật vô dụng .

" Thôi không sao , mọi người đi nghỉ đi , ta cũng buồn ngủ rồi " Asisu thất vọng đi vào phòng , Kija rốt cục tại nơi nào ?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

Sau khi báo cáo tình hình , ám vệ nhìn nam nhân tuấn mĩ như tạc tượng trước mặt , chủ nhân của hắn càng ngày càng đáng sợ .

" Lời ngươi nói là thật sao ? Nữ Hoàng Asisu tính tình thay đổi ?" Sẽ là nàng sao ?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.