Chương trước
Chương sau
" Điện sao ? Ngươi ..." Đây là trong Hoàng Cung , người có cung điện riêng có mấy ai , nàng không thể nào là phi tử của Pharaong được , vì hắn chỉ có một Hoàng Phi hiện giờ đang mất tịch thôi , không lẽ nàng là ....

" À ta quên , xin tự giới thiệu ta là Nữ Hoàng Asisu , rất vui được gặp anh ,Ruka " Asisu mỉm cười với Ruka .

" Nữ ... tham kiến Nữ Hoàng " Hắn vội vàng hành lễ , đây đúng là Nữ Hoàng Ai Cập , nhưng nhìn nàng lại không kiêu ngạo ngược lại còn rất ... dễ gần .

" Ách đứng lên , không cần lễ nghi vậy đâu " Asisu cuống lên đỡ Ruka , haizz sao mấy người ở đây thích hành lễ vậy aa .

Ruka vội rút tay ra khỏi tay Asisu, lỗ tai hơi đỏ lên .

" Haha , vậy đi thôi vô điện ta uống chút trà " Nàng cười xấu hổ .

" Vậy không ổn thưa Nữ Hoàng " Ruka hoảng loạn nói , sao hắn có thể vô điện của nàng , thân phận hắn không xứng .
" Ây za , đừng nói với ta mấy điều lệ , quy định nữa , ta không quan tâm đâu , đi thôi " Asisu kéo tay Ruka hướng vào điện . Nàng từ nhỏ sống bên Châu Âu , lễ nghi gì đó nàng không bị gò bó.

Ruka nhìn Asisu nắm lấy tay mình mặt đỏ lên cúi đầu xuống , hắn muốn rút ra nhưng lại sợ nàng không vui . Aaaa hắn đang nghĩ gì vậy , Nữ Hoàng là người Hoàng Tử thích nha , hắn không thể làm vậy .

Ari nhìn Asisu kéo Ruka đi mặt nghệch ra , Nữ Hoàng chủ động vậy là sao ?

Vô điện C3 và D4 nhìn Asisu nắm tay một người thiếu niên thì mắt mở to , đây là ai ?

" Đây là Ruka , bằng hữu của ta " Nàng bỏ tay Ruka ra quay sang nói với C3 và D4 , xong quay lại Ruka " Ruka , đây là C3 và D4 ám vệ của ta "

Lúc nàng rút tay ra lòng bàn tay không còn gì làm hắn nảy lên cảm giác mất mác , nàng gọi tên hắn làm hắn giật nảy mình. " À vâng , xin chào mọi người "
" Chào " C3 và D4 lịch sự chào lại , bọn họ rất tò mò người này nha , được Tỷ Tỷ tiếp đón như vậy . Pharaong Ai Cập và Hoàng Tử Hitaito chưa được quyền lợi đó đâu nha .

Ari đi lấy trà đưa ra , Asisu và Ruka ngồi trên chiếc bàn bằng gỗ đặt bên ngoài sân .

Asisu nhìn chầm chầm làm Ruka đỏ mặt , Woaaaa , đỏ mặt nhaa , ngây thơ tiểu mĩ thụ , nàng bấn loạn ngaaaa , không biết Izumin là loại gì ? Ôn nhu công , Bạo lực công , nhưng theo nàng thấy thì Phúc hắc công nha .

" Ruka nè , ngươi thích hình mẫu như thế nào ?" Asisu bắt sáng rực hỏi .

" Phụt " Ruka phun trà ra , mặt càng đỏ , tim đã muốn nhảy ra khỏi l*иg ngực " Aa xin lỗi Nữ Hoàng ta .. ta " Không phải lỗi hắn aaa , tại câu hỏi quá kinh khủng nha .

" Ách không sao , xin lỗi ta hơi đường đột " Asisu xấu hổ , nàng quên tiểu mĩ thụ da mặt mỏng nha , trông nàng như đại sói xám như vậy sao hắn không sợ được , để từ từ tra hỏi sau .
" Ta ... Nữ Hoàng ... Ta ..." Ruka lắp bắp , mặt đã đỏ như trái cà chua.

" Không cần nói nữa , ăn miếng bánh đi " Asisu dời lực chú ý của hắn , nàng sợ đi xuống thêm nữa mặt hắn sẽ khét luôn nha .

" Vâng Nữ Hoàng " Ruka không dám nói thêm nữa , đúng là Nữ Hoàng Asisu không giống các cô gái khác , nàng lời nói và hành động của nàng luôn khác biệt . Sâu trong tâm hắn cảm giác rung động nhưng nghĩ đến thân phận và Hoàng Tử , hắn đã bóp chết nó , hắn không xứng với nàng .

Cứ như vậy liên tiếp sau nàng luôn tìm Ruka để nói chuyện , vết thương trên lưng cũng được phục hồi , nàng thích xem hắn đỏ mặt nha , rất thú vị , Menfuisu thường xuyên đến xem nàng ,nhưng lúc nào cũng bị nàng cứng rắn đuổi đi , nàng đã không giận hắn nữa rồi , vốn dĩ nàng không phải chân chính Asisu , nhưng xin hắn đừng bám nàng nữa được không ?

Cũng như mọi ngày Asisu đi tìm Ruka để chơi nhưng không gặp , nàng lạ lùng nhìn xung quanh hỏi D4 "Sao hôm nay không gặp Ruka , hắn đi đâu à ?"

" Cái này " D4 khó xử .

" Sao cơ , đệ nói mau đi " Asisu thúc giục , có chuyện gì xảy ra sao ? Trong nguyên tác thì Ruka lúc này sẽ an toàn nhưng gần đây luôn xảy ra các tình tiết câu truyện bị biến đổi , nàng không chắc mình nắm giữ bao nhiêu .

" Tỷ Tỷ , Đệ tối hôm qua đệ thấy Ruka lén lút đi vào trong cung điện tên Hoàng đế kia , đệ đi theo thì biết hắn muốn dò la tin tức con bé Hoàng Phi" D4 tức giận nói , uổng công Tỷ tỷ quan tâm hắn vậy cuối cùng hắn lại đi tìm người khác , đáng chết .

" À vậy sao " Asisu cười cứng ngắc , thì ra vẫn như vậy , Ruka được Izumin phái đi bắt cóc Carol , hắn vẫn muốn lấy Carol sao ? Vậy mà nói muốn nàng làm Hoàng Phi , giả dối , nhưng tim nàng lại có cảm giác ê ẩm .

" D4 khi nào tìm được Ruka kêu hắn đến điện của ta " Asisu lạnh nhạt bỏ đi , nàng hết tâm trạng rồi .

" Dạ " D4 buồn bựa trả lời , tỷ còn quan tâm tên đó .

Tối Ruka được dẫn đến cung điện Asisu , hắn nhìn người con gái luôn xuất hiện trong mơ mà hắn nhớ nhung .

" Asisu , có chuyện gì sao ?" Asisu kêu hắn gọi tên nàng , lúc đầu hắn phản đối nhưng nàng cứng gắn làm hắn phải nghe theo .

" Ngồi xuống đi " Asisu lạnh lùng nói .

" Sao vậy ?" Nàng lạnh nhạt làm tim hắn nhói đau , nàng sao vậy ?

" 3 tháng sau , tại cuối dòng sông Nile , Carol sẽ xuất hiện ở đó " Asisu lạnh như băng nói , không mang theo chút cảm xúc gì đứng dậy rời đi .

Ruka kinh hãi , nỗi sợ càng lúc càng lớn , hắn đứng dậy bắt lấy tay Asisu " Không phải như ngươi nghĩ , không phải " môi hắn tái nhợt , nàng sẽ ghét bỏ hắn sao ?

" Bỏ tay " Asisu quát lạnh , rút tay ra nhưng Ruka nắm càng chặt .

" Không " Hắn muốn nàng mắng hắn , chửi hắn nhưng nàng đừng lạnh lùng với hắn như vậy ? Hắn phải làm sao bây giờ , hắn biết hắn không xứng với nàng , hắn chỉ cần nàng cho phép hắn đứng từ xa nhìn nàng , bảo vệ nàng , nàng sao lại nhẫn tâm vứt đi niềm hạnh phúc của hắn như vậy ? Tim đau quá .

Asisu bẻ vặn tay rút ra , sợ làm nàng đau nên Ruka buông tay , Asisu không nhìn hắn quay sang kêu Ari , C3 và D4 .

" Mọi người đi chuẩn bị đi , mai chúng ta về Hạ Ai Cập " Xong quay người bỏ đi , để Ruka sắc mặt tái nhợt đáng sợ .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

Asisu nhìn gương mặt phóng đại trước mắt , hắn... hắn dám hôn nàng .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.