Chương trước
Chương sau
Nằm trằn trọc trên giường nàng không thể nào ngủ đựơc , nàng nhớ lại nụ hôn của Menfuisu , tại sao hắn lại làm vậy ? Hắn không phải thích Carol sao ? Sao lại hôn nàng ? Hay là do nàng xuyên qua nên đã tạo nên hiệu ứng bươm bướm ?

" Hây za , không nghĩ nữa , rối não quá " Asisu đi đến bên cửa sổ ngắm trăng , nàng nhớ lúc còn bên Châu Âu khi mất ngủ nàng cũng hay có thói quen này .

Kija luôn nhắc nhở nàng không được ra ngoài gió lạnh lúc đêm , có thể hắn không biết lúc nàng đứng nhìn trăng nàng đều biết hắn luôn ở bên . Nàng thật sự nhớ Kija , từ lúc nhỏ nàng quen biết Kija hắn chưa bao giờ rời nàng lâu như vậy .

Một nơi nào đó tại Atsiria .

Bóng đen nhảy vào trong phòng quỳ trước mặt thiếu niên .

" Đã điều tra được rồi sao ? " Thiếu niên cất giọng trầm thấp lạnh như băng hỏi .
" Dạ , thuộc hạ điều tra ra sau khi bị Pharaong Ai Cập huỷ hôn Nữ Hoàng Asisu đã tuyên bố chia cách Ai Cập và trở về Hạ Ai Cập , bắt đầu xây dựng Hạ Ai Cập phồn vinh . Và còn có người nói Nữ Hoàng đã đổi tính , đôi khi còn có những lời nói kì lạ " Khi điều tra hắn cũng rất ngạc nhiên về tài hoa cũng như khó hiểu tại sao Pharaong Ai Cập lại bỏ qua nàng .

Sau khi báo cáo tình hình , ám vệ nhìn thiếu niên tuấn mĩ trước mặt , chủ nhân ngày càng đáng sợ nha .

" Lời ngươi nói là thật sao ? Nữ Hoàng Asisu đã đổi tính " Sẽ là nàng sao ?

" Dạ là thật , thuộc hạ đã hỏi qua nhiều người ." Ám vệ run lên nói .

" Được rồi , ngươi đi đi " Vừa dứt câu ám vệ cúi đầu rồi đi .

Thiếu niên bước đến bục cửa sổ nhìn lên bầu trời , đây là thói quen của nàng , nàng không hề biết khi nàng nhìn ra cửa sổ hắn đều lặng lẽ nhìn nàng . Đã mấy tháng kể từ khi hắn tới đây , không lúc nào hắn không sai người đi tìm nàng , mỗi khi nàng xuất hiện trong mộng hắn muốn nắm tay nàng nhưng lại biến mất , cứ như vậy hắn gần như phát điên .
Đến hôm hôn lễ của Pharaong Ai Cập , hắn đã nhìn thấy Nữ Hoàng Asisu tuy khuôn mặt khác đi nhưng khí chất lại giống hệt nàng , đáng nói hơn là cách nàng cầm roi huấn luyện Sư Tử lại là một tay hắn dạy , hắn đã nghi ngờ xen lẫn mừng như điên . Khi thấy nàng suy yếu nằm trong lòng người khác tim hắn chợt co rút . Về đến Atsiria hắn lập tức sai ám vệ điều tra về Nữ Hoàng Asisu thì biết được thời gian hắn xuyên qua cũng bằng nàng thay đổi . Sẽ là nàng thật sao?

" Eelin anh nhớ em"

Hai người đều nhìn chung một bầu trời , một ánh trăng lại không biết gì về sự hiện diện của nhau , nhưng đều nghĩ về đối phương.

Sáng hôm sau

" A1 đệ hãy đem cái này đưa cho người quản lí trường học và y quán , đây là các chương trình học và thuốc " Asisu đưa một sấp giấy cho A1 , những cái này nàng đã ghi trong lúc rãnh ở Thượng Ai Cập .
" Dạ " A1 nhận nó rồi bắt đầu đi làm nhiệm vụ .

Asisu ngồi kiểm tra kinh tế và chính trị của Hạ Ai Cập , mọi thứ đều tốt , thương giữa các nước đã được mở rộng , đời sống nhân dân cải tiến rất nhiều .

" Okay , ổn " Asisu vui mừng la lên , bên cạnh Ari và B2 nhìn nhau cũng cười .

Cung điện Hitaito

Mitamun nhìn Hoàng Huynh của mình ngây người nhìn phương hướng Hạ Ai Cập thì thở dài , Hoàng Huynh thật tội nghiệp , đã yêu Asisu sâu như vậy.

" Mitamun , muội nói xem nàng sẽ giận ta sao ? Giận ta vì đi không tạm biệt nàng , nếu nàng biết ta bắt Carol sẽ ghét bỏ ta sao , nếu như vậy , ta biết làm sao ? " Izumin cười khổ nói , hắn luôn biết nàng luôn hiểu lầm hắn với Carol , hắn thừa nhận lúc đầu hắn có hứng thú với nàng ấy , nhưng đó là do hắn cảm thấy nàng ta khác biệt , hắn tưởng là yêu nhưng không phải từ khi gặp nàng hắn mới biết thế nào là yêu , nàng luôn xuất hiện trong tâm trí hắn , khiến hắn nhớ nhung .

" Không có đâu Hoàng Huynh , Asisu sẽ hiểu mà , nàng không trách ngươi đâu" Mitamun an ủi hắn .

" Chỉ cần chờ thêm chút nữa thôi , khi ta lấy được hết quyền nắm giữ Hitaito ta sẽ tạ tội với nàng , đời này sẽ lấy mình nàng" Đôi mắt Izumin hiện lên tia sắc bén.

Cung điện Ai Cập

" Minue ngươi nói xem làm sao để hối lỗi với một người ? " Menfuisu một tay chống cầm hỏi vị thị vệ đáng thương.

" Thần không biết " Hắn không biết thật nha , từ nhỏ hắn đã học võ theo Hoàng Thượng rồi , còn đâu ra thời gian lo mấy việc đó .

" Hừ , ngươi nói thử xem " Menfuisu hừ lạnh xong quay sang vị thị nữ đáng thương .

" Dạ theo nô tỳ nghĩ thì người nên thể hiện tình cảm trân thành , đó là điều cần nhất " Thị nữ lo sợ trả lời .

" Tình cảm trân thành sao ?" Menfuisu mê mang lặp lại .

" Ngươi dạy ta " Hắn có thể học .

" Cái đó ... cái đó không học được thưa Hoàng Thượng " Thị nữ đầu chảy 3 vạch đen .

" Chết tiệt " Hắn phải làm sao cho Hoàng Tỷ không giận và xa cách hắn nữa đây ?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

Mắt một mảnh tối đen trước khi ngất suy nghĩ của nàng là " Nàng bị bắt cóc rồi "

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.