Chương trước
Chương sau
Chap này ta tặng cho nàng

Takashima-Hikari nha ❤️❤️

2 con sư tử nhe răn múa vuốt nhưng vẫn e ngại khí chất của Asisu nên không dám bước lên .

Cả quảng trường rơi vào im lặng , Izumin cả người căng thẳng chỉ cần Asisu có nguy hiểm hắn sẽ tiến lên .

Mitamun , C3, D4 nhìn chầm chầm Asisu không dám nhúc nhích , có thể nghe thấy tiếng tim bọn họ đập .

Menfuisu vẫn còn đánh nhau với 2 con sư tử khác , nhưng ánh mắt không rơi trên người Hoàng Phi đang run lên vì sợ , mà lại rơi lên người vị Nữ Hoàng đang nhếp mép cười khıêυ khí©h với sư tử.

" Sao nào , sợ ta sao ? " Asisu mỉa mai .

2 con sư tử tức giận rầm to nhào đến Asisu khiến cả khán đài khϊếp sợ mặt trắng bệch. Nhiều người không nổi đã sớm ngất .

Izumin mặt không còn hột máu , lửa giận dâng lên nhưng nhiều hơn là lo lắng , nàng điên rồi sao , không muốn sống nữa đi chọc tụi nó .
Khi sư tử gần chạm tới nàng nhảy lên chống tay lên đầu con đầu tiên , quất roi vào nó rồi lộn mèo trên không trung ngồi lên lưng con thứ hai , nàng để chiếc roi vòng qua cổ bắt đầu điều khiển nó , con sư tử hoảng loạn nhảy lên loạn cạ , nàng cười khẽ thì thầm vô tai nó làm nó tấn công con còn lại , nàng thì nhảy xuống đứng một bên .

2 con đánh nhau đều bị thương nằm xuống thở dốc , mọi người chứng kiến cảnh đó đều há mồm trợn mắt .

" Nữ Hoàng Asisu là nữ thần , người đã thuần phục sư tử " Một người la lên .

" Đúng vậy " " Chính xác " cả hậu trường phản ứng , mọi người kính sợ nhìn nàng , hoàn toàn lơ nhân hôm nay vật chính - Carol .

" NỮ HOÀNG VẠN TUẾ " Tiếng hô vang cả khán đài .

Izumin nhìn Asisu bằng ánh mắt ôn nhu mừng rỡ mà chính hắn cũng không biết .
Mitamun cười tươi hơn hoa , Asisu là bạn nàng đồng thời cũng là Hoàng Tẩu tương lai của nàng ngaaa .

C3 và D4 thì chỉ kém kêu la cho toàn thế giới biết đó là Tỷ tỷ kết nghĩa của mình , bọn họ tự hào nha .

Menfuisu mở to mắt không tin nhìn hình ảnh trước mắt , không tin được đây là Hoàng Tỷ mà hắn quen thuộc , khí chất trong trẻo lành lùng , thần thái tự tin làm cho tim hắn rung động mạnh mẽ . Có lẽ Menfuisu không biết bắt đầu từ bây giờ trong lòng hắn Carol dần biến mất thay vào đó là hình bóng của một cô gái cao ngạo xinh đẹp khác . Và con đường truy thê của hắn còn rất dài .

Đúng lúc này , một con sư tữ nhân lúc Menfuisu mất tập trung đã thoát khỏi khống chế vồ lấy Carol .

" Áaaaaaaaaaaa , Menfuisu cứu ta , cứu ta " Carol hoảng sợ la hét , Menfuisu bị con khác chắn lại không đến được hét to " CAROLLLL"
Nàng ta bị con sư tử thảy xuống dòng sông Nile y như trong truyện.

Asisu định đuổi theo nhưng con sư tử bị thương đột nhiên đứng dậy nhảy lên quào lên lưng Asisu .

" ASISU" Izumin kinh hãi lấy tên bắn sư tử , sao đó nhảy xuống đỡ lấy nàng , " Asisu ngươi không sao chứ , trả lời ta , đồ ngốc , sao lại không chú ý " Hắn hoảng hốt nhìn mặt nàng càng trắng bệch .

Menfuisu chạy lên muốn đỡ Asisu nhưng lại bị con sư tử chắn lại , nhìn nàng suy yếu nằm trong lòng Izumin , hắn nắm chặt hai đấm rồi quay sang thô bạo đánh con sư tử .

" Asisu " " Tỷ tỷ " Mitamun , C3 và D4 cuống quých chạy xuống .

" Đi nhanh gọi thái y , Asisu ngươi cố gắng một chút " Izumin Quay sang phân phó ba người , xong dịu dàng nói với Asisu .

" Đa.. đau quá , ta sẽ chết sao ?"Asisu nhỏ giọng nói .

" Đừng sợ, có ta ở đây , ta sẽ bảo vệ ngươi , không cho ngươi chết " Izumin vuốt tóc nàng ôn nhu nói .

" Kija , em đau quá , có anh thật tốt " Asisu ngứơc lên nhìn ngừơi trứơc mặt , do đau đớn nàng xuất hiện ảo giác do bản năng dựa dẫm vào Kija , sau đó trước mắt chợt hắc nàng ngất đi .

Tay Izumin khựng lại trên không , Kija ? Là ai ? Nhưng ngay sau đó nàng nhắm mắt làm hắn kinh hãi lo sợ , hắn nói to " ASISU KHÔNG ĐƯỢC NGỦ NGHE KHÔNG ASISU ASISU "

" Thái Y tới " D4 xách cổ áo thái y .

" Nhanh xem Hoàng Tỷ không ta gϊếŧ ngươi " Menfuisu chạy lại sau khi đả bại con sư tử , mắt hắn đỏ ngầu nhìn Asisu , gầm lớn với Thái Y .

" Dạ , Dạ" Thái y ngồi xuống bắt mạch cho Asisu , thở phào nhẹ nhởm , may mà Nữ Hoàng không sao , nếu không mạng già của hắn cũng không giữ nổi .

" Như thế nào ?" Izumin và Menfuisu đồng thanh hỏi .

" Dạ thưa , Nữ Hoàng không sao chỉ do mất máu quá nhiều nên ngất đi thôi , giờ thần phải băng bó vết thương " Thái Y run run nói .

" VẬY THÌ NHANH LÊN " Menfuisu nóng nảy .

Trên đài dành cho quý tộc một ánh mắt nghi ngờ nồng đậm nhìn xuống bên dưới , không cụ thể hơn là nhìn vào cô gái nhỏ nhắn đang nằm trong lòng Izumin .

Sau khi băng bó sạch sẽ , Asisu được Izumin bế vào phòng ngủ , còn hắn thì canh giữ bên cạnh giường , Thái y nói có thể tối nay nàng sẽ phát sốt .Mitamun , C3 và D4 bị hắn cứng rắn đuổi đi. Cứ nghĩ lúc nãy sẽ mất nàng , trái tim hắn lại lơ lững trên không trung không thể xuống được , hắn nắm lấy bàn tay Asisu càng chặt để xua bớt nổi sợ hãi trong lòng .

"Vương Tử Izumin , có lẽ đến lúc ngươi nên về rồi , Hoàng tỷ đã có ta chăm sóc " Menfuisu vào cửa thấy Izumin nắm chặt tay Asisu thì lửa giận bốc lên , tay Hoàng tỷ là hắn có thể nắm sao ?

" Không sao , dù sao Pharaong cũng phải lo tìm kiếm Hoàng Phi Ai Cập không phải sao ?" Hừ , tên Menfuisu này muốn gì đây ? Chính hắn đã huỷ hôn với Asisu làm nàng đau lòng trước.

" Ta đã sai người tìm kiếm Carol , không nhọc ngươi quan tâm " Hắn có sai người tìm , nhưng đến giờ chưa có tin tức . Hắn có lo lắng cho Carol , nhưng Menfuisu không biết hắn đang quan tâm Asisu nhiều hơn , nếu không với tính cách của hắn giờ đã cuống cuồng lên đi tìm Carol rồi , không có như bây giờ đến cung điện thăm Asisu , và cãi võ mồm với Izumin .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

" Đừng bỏ đi được không ? " Asisu mơ màng bắt cánh tay Izumin .

" Được , ta ở đây với nàng " Hắn vỗ nhẹ trán nàng ôn nhu nói .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vậy là ta chốt là NP nha ❤️❤️

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ta đã viết xong văn án cho truyện Đồng nhân Diabolik Lovers tên là "Công Chúa Thuần Chủng" , như đã nói để không bị chậm độ ra chap nên sau khi " Asisu đến từ hiện đại" được nửa truyện ta mới bắt đầu viết truyện kia , nghĩa là khoảng tháng 2 .

-> Mọi người qua đọc thử văn án và ủng hộ ta nhé ❤️❤️

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.