Chương trước
Chương sau
Chap này ta tặng nàng Takashima-Hikari nha.

"Ta nghĩ hôm nay là tân hôn của ngươi , ngươi nên đi ra khỏi đây đi , đừng làm phiền Asisu " Izumin lạnh giọng nói , tên điên này rốt cục muốn sao đây ?

" Ngươi ... Ngươi..." Nóng nẩy như Menfuisu làm sao đấu lại con hồ ly Izumin , chưa được vài ba câu đã bị Izumin cho cứng họng . Hắn nói đúng chính hắn huỷ hôn với Hoàng tỷ , hôm nay là đại hôn chắc người Hoàng tỷ không muốn thấy nhất là hắn , nhưng sao hắn lại đau như vậy.

" Hừ , Izumin ta mong không gặp lại ngươi vào sáng mai trong phòng Tỷ của ta , Ai Cập không thiếu nô tỳ." Menfuisu nói xong phất tay áo bỏ đi , hắn cần bình tĩnh suy nghĩ .

Izumin lạnh nhạt liếc hướng Menfuisu bỏ đi , nhìn không ra hắn đang suy suy nghĩ cái gì.

Ban đêm đúng như lời Thái Y nói Asisu phát sốt và bắt đầu nói mê sảng làm Izumin hoảng hốt . Hắn nhớ lại lời Thái Y lấy khăn nhúng nước đắp lên trán Asisu . Sau đó lau cổ và tay , Izumin lau người cho Asisu , mặt hắn đỏ lên .
" Asisu ta sẽ chịu trách nhiệm với nàng " Izumin nhỏ nhẹ nói .

" Đừng mà .... Đừng .... ở lại đi " Asisu nói mê sảng " Anh.... ghét em... sao ?"

Izumin kinh ngạc xong lại nhìn Asisu " Không ta không ghét nàng "

" Thật sao ? ... " Nàng thì thào .

" Ừm "

" Ta đi lấy nước uống cho nàng " Izumin đứng dậy quay đi , một cánh tay bắt lấy tay hắn .

" Đừng bỏ đi được không ?" Nàng nắm lấy tay Izumin .

"Được , ta ở đây với nàng " Hắn vỗ nhẹ trán nàng ngồi xuống ôn nhu nói .

Asisu cười xong nhắm mắt lại ngủ . Izumin canh Asisu suốt đêm .

Sáng hôm sau , Asisu mở mắt , nhìn xung quanh , cảm giác trên bàn tay được ai nắm chặt nàng quay sang thấy Izumin đang nằm ngủ cạnh giừơng , tay vẫn nắm lấy tay nàng . Hắn canh ở đây suốt đêm sao ? Lòng nàng có dòng nước ấm chảy qua . Nàng thử nhúc nhích .

" Ây za , đau quá " vết thương trên lưng truyền đến đau nhói .
" Asisu nàng dậy rồi sao , cảm thấy thế nào ? Còn đau sao ? " Izumin tỉnh giấc , thấy nàng kêu lên , hắn vội vàng hỏi .

" Bình tĩnh , ta không sao " Nàng mới người đau nha , hắn gấp làm gì .

" Ta đỡ nàng dậy , nàng đã đói chưa ?" Izumin ôn nhu hỏi làm Asisu choáng váng , gì đây ? Ôn nhu trong mắt là sao , nàng sững sờ nhìn izumin xong lại sờ mặt mình .

" Sao vậy ?" Khó hiểu trước hành động của nàng , hắn hỏi .

" Vẫn là mặt mình " Không có đổi thành Carol , hắn cư xử vậy là sao đây ? " Này Izumin , ngươi gây tội gì phải không ? Sao lại đối xử ta tốt vậy?"

" Asisu ta sẽ phụ trách với nàng , ta sẽ lấy nàng là Hoàng Phi " Izumin nghiêm túc nhìn Asisu.

" Khụ ... Khụ .. Khụ " Nàng ho khan , chuyện gì vậy , nàng bị thương thôi mà , sao hắn phải phụ trách .

" Nàng không sao chứ ? Từ từ , ta biết nàng không thể tiếp nhận , nhưng ta sẽ đợi , ta sẽ lấy nàng là Hoàng Phi Hitaito " Izumin chắc chắn nói làm Asisu há mồm .
" TA KHÔNG CHO PHÉP " Menfuisu đi từ ngoài vô , khi nghe thấy Izumin nói sẽ lấy Asisu hắn không kịp suy nghĩ liền la lên , Hoàng Tỷ không thể lấy Izumin , nếu không , nếu không hắn làm sao bây giờ .

" Ta không hỏi ngươi " Izumin lạnh giọng nói với Menfuisu nhưng ánh mắt vẫn nhìn Asisu.

" Ta là Pharaong Ai Cập , ta không cho phép ngươi lấy Hoàng Tỷ " Menfuisu gằn giọng , không được phép , Hoàng Tỷ là của hắn .

" Hừ Menfuisu ta nhớ rõ ngươi không được phép xen vào việc của nàng , ngươi là Pharaong Ai Cập nhưng nàng cũng là Nữ Hoàng , và ta được biết Ai Cập đã tuyên bố Thượng và Hạ đã không liên quan đến nhau ngươi lấy quyền gì " Izumin cười lạnh .

" Ngươi..." Menfuisu định phản bác một giọng nói la lên " HAI NGƯỜI CÁC NGƯƠI IM HẾT CHO TA "

" Izumin ngươi nổi điên gì vậy , khi không đòi lấy ta , ngươi không phải muốn lấy Carol sao , bằng mọi giá muốn giựt lấy nàng sao , ngươi không thích ta , ta cũng không cần lấy người không thích mình " Asisu nhìn Izumin .

"Ta .. Ta " Izumin bối rối , hắn có thích nàng , nếu không sẽ không đòi lấy nàng , hắn xác nhận khi trước hắn có thích Carol nhưng giờ hắn không còn cảm giác với nàng ta nữa được không ?

Menfuisu nhìn nàng tức tối với Izumin thì mặt tươi cười như hoa .

" Còn ngươi nữa Menfuisu ngươi cười cái gì ? Trong đại điện ta đã nói rõ phân chia Thượng và Hạ Ai Cập , ngươi không có quyền quản ta . Người ngươi thích cũng là con bé nô ɭệ kia nha , không cần ngươi giả bộ quan tâm vị Hoàng Tỷ bị bỏ rơi này đâu , ngươi vì nàng ta huỷ hôn với ta , trách móc ta ta còn nhớ rõ đấy ." Asisu quay sang mắn Menfuisu đang cười khi người khác gặp hoạ làm mặt hắn cứng lại .

Nàng nói đúng chính hắn đã huỷ hôn này để lấy Carol , hắn cũng là người trách móc nàng vì nàng ta . Hắn hối hận , phải là hối hận , Hoàng Tỷ từ nhỏ đã quan tâm nuông chiều hắn , vậy mà hắn lại vì người khác chống lại nàng . Thật xin lỗi Hoàng Tỷ , nhưng ta sẽ không nhường nàng cho ai đâu .

Thấy hai người đều im lặng Asisu nhìn D4 đang xem kịch vui " D4 tiễn khách , ta cần nghỉ ngơi."

" Để ta chăm sóc nàng " hai người cùng nói .

" KHÔNG CẦN " Asisu tức giận.

" Được ta đi , nàng nghỉ ngơi đi " Izumin nhìn sâu vào Asisu xong quay đi . Hắn biết nàng đang hiểu lầm , để khi nào nàng bình tĩnh hắn sẽ giải thích cho nàng .

" Hoàng Tỷ , ta đi ngươi nghỉ ngơi đi " Menfuisu cũng đi theo , hắn có lỗi với nàng , hắn sẽ bù đắp .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

" Hoàng Tỷ , người nếm thử cái này đi " Menfuisu gắp miếng thịt cho Asisu , Hoàng Tỷ ốm quá , cần bồi bổ nha .

" Ta tự ăn " Hắn trúng gió sao ?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ta đang suy nghĩ có nên viết ngoại truyện về quá khứ của Eelin và Kija không ? Mọi người cho ý kiến nha .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.