Chương trước
Chương sau
Đến Thượng Ai Cập , Asisu bước xuống xe nhìn xung quanh không khí vui mừng của thần dân trong trứơc hôn lễ , lòng nàng càng lạnh , nàng nhớ trong nguyên tác , chính những người dân này đã ghét bỏ xua đuổi Nữ Hoàng của đất nước họ để rồi chọn một kẻ trộm mộ của Pharaong . Thật buồn cười .

" Làm sao vậy ? " Thấy Asisu trầm mặt Izumin lên tiếng , có phải do hôn lễ của Menfuisu làm nàng không vui không ? Ý nghĩ này làm hắn không dễ chịu .

" Không sao, đi thôi " Nàng mỉm cười , bước vào trong hoàng cung.

Hoàng cung được trang hoàng lộng lãy , sứ giả các nước đều được mời đến dự , cũng đúng hôn lễ người đứng đầu Ai Cập sao lại nhỏ được. Nhưng như vậy lại nhắc nàng nhớ về đoạn hôn lễ của Asisu và Ragasu , không có sự chúc phúc của thần dân Ai Cập, có cũng chỉ là sự khinh bỉ , mong nàng rời xa đất nước này để không hại Người Con Gái Sông Nile của họ .
" Hoàng Tỷ !! " Từ xa Menfuisu chạy đến , từ lúc nàng rời đi hắn luôn nhớ hình bóng nàng , hắn điên rồi sao , hắn thích Carol .

" Chào Menfuisu " Nàng mỉm cười nhạt nhoẽ .

" Đây là ? Izumin ? " khi hắn thấy Izumin đứng kế bên nụ cười trên môi cứng lại , hắn vẫn không quên hắn ta bắt cóc Carol đâu , sao hắn lại đứng kế Hoàng Tỷ , nhìn cử chỉ giống như không phải mới quen , Hoàng Tỷ khi nào thì biết Izumin ? Menfuisu khẽ nhăn mày .

" Là ta , xin chào Pharaong Ai Cập " Hắn vốn không ưa tên Menfuisu này , trên chiến trường luôn là đối thủ mạnh của hắn , còn có là người Asisu yêu đầu tiên .

" Chào Vương Tử Izumin , có vẻ ngươi và Hoàng Tỷ rất thân nhau "

" Đúng vậy chúng ta rất thân , hôm nay ta đến đây nhân danh Hitaito để chúc mừng hôn lễ Pharaong cùng vị Hoàng Phi " Izumin cười nói, thông minh như Menfuisu sao lại không biết Izumin đang khoe mẻ , đồng thời nhắc nhở hắn về Carol .
" Cảm ơn Vương Tử Hitaito" Menfuisu nghiến răng.

Asisu nhìn Izumin và Menfuisu , sao nàng lại nghe mùi thuốc súng giữa 2 người nhỉ .

" Menfuisu " Một giọng nói ngọt ngào vang lên chấm dứt cuộc chiến giữa 2 người quyền lực và suy nghĩ của vị Nữ Hoàng nào đó .

" Carol " Menfuisu ôn nhu đỡ cô gái tóc vàng đang chạy lại .

Asisu nhìn Carol , ừm một cô nhóc ngừơi Mỹ tóc vàng , mắt xanh bình thừơng ,khuôn mặt chỉ ở vẻ thanh tú , không có đường cong , trên thế kỷ 21 của nàng thì không thiếu . Nếu bọn họ biết người mà bọn họ tôn sùng ở thế kỷ 21 chỉ là người bình thường vậy thì có ngất tại chỗ không.

" A chị Asisu " Carol sợ sệt rúc trong lòng Menfuisu len lén nhìn Asisu .

" Ta không ăn thịt ngươi khỏi cần làm bộ mặt đó , với lại phiền ngươi kêu ta bằng Nữ Hoàng Asisu." Nàng chán ghét nói , nàng ta có phải người Mỹ không vậy , dân Mỹ rất mạnh mẽ nha , không yếu đuối bánh bèo như vậy .
" Dạ" Carol rươm rướm nước mắt.

" Asisu , tỷ không cần dữ như vậy , ta biết tỷ ghét Carol , nhưng hôm nay là hôn lễ của ta , ta mong tỷ không nên quấy phá hôn lễ " Menfuisu che trước mặt Carol gằn giọng với Asisu

" Hừ Menfuisu , ta không rãnh đến vậy , ta mong hôn lễ của ngươi diễn ra tốt đẹp " Để ta còn bán vũ khí . Asisu bước đi vào chỗ ngồi .

" Có vẻ Menfuisu ngươi nhạy cảm quá rồi , ta và Asisu đến cùng nhau , ngươi nghĩ nàng sẽ phá huỷ hôn lễ sao ? " Izumin nói mập mờ , xong cười đi theo Asisu bỏ lại Menfuisu một cục tức nuốt không trôi . Hắn quan sát nãy giờ , nếu khi xưa hắn nhìn Carol trong sáng tốt bụng thì bây giờ lại chỉ thấy nàng ta giả tạo và vô dụng , hắn đã nhận ra Asisu mới đúng là người thích hợp với vị trí Hoàng Phi hơn là con bé Carol có vẻ ngoài khác lạ kia , hắn nên cảm ơn tên Menfuisu ngu ngốc kia nhỉ .

" Menfui..." Carol dứt câu Menfuisu đã dành trước " Nàng đi vô chuẩn bị đi , ta đi tiếp sứ giả" xong quay đầu bỏ đi , hắn đang cảm thấy khó chịu , sao Hoàng Tỷ lại lạnh lùng đối hắn như vậy , không phải nàng luôn muốn làm Hoàng Phi của hắn lắm sao ?

Carol nhìn theo Menfuisu , hôm nay nàng cảm giác hắn hơi khác , nhưng rất nhanh được thay bằng cảm giác vui sướиɠ khi nghĩ mình sắp thành cô dâu .

Đứng bên cạnh Asisu , D4 tức giận :" Hừ tên Menfuisu đáng ghét , dám mắng tỷ tỷ , tỷ chỉ cần ngưới nói đệ sẽ đi ám sát hắn "

" Bình tĩnh D4" Asisu bật cười , tên nhóc này luôn nóng tính , không giống A1 một chút nào .

" Đúng đấy tỷ tỷ , còn con nhóc Hoàng Phi kia nữa , hở tí là khóc , muội không ưa nàng tí nào" C3 phụng phịu nói .

Asisu cười lắc đầu , cô bé C3 này theo dáng vẻ dễ thương nhưng một khi động sát khí thì nụ cười của nàng mang đến người khác cảm giác run sợ .

Đến màn Menfuisu đấu sư tử , Carol khóc ròng rã , tuy đã được mọi người khuyên nhưng nàng ta vẫn khóc la um sùm , bộ nàng không biết không thi đấu người ta cần tập trung sao , ngu dễ sợ .

Bày Sư tử điên cuồng nhào lại Menfuisu làm cho Carol hốt hoảng xông vào trận chiến , khiến Menfuisu tức giận .

" Ta kêu nàng đứng ngoài nàng không nghe sao ?"

" Ta lo lắng cho chàng " Carol nước mắt trực rơi.

" Chết tiệt " Hắn chửi lên , không có tí cảm động giống trong nguyên tác , giờ hắn cảm thấy Carol thật phiền phức.

Menfuisu lo đánh với 2 con sư tử , không để ý một con há mồm chuẩn bị cắn Carol .

" Aaaaaaaaaaa" Carol la to.

Asisu nhíu mày , rút cây roi bên cạnh của C3 nhảy xuống bên dưới , đoạn này đáng ra Izumin phải cứu Carol , nhưng nàng nhìn nãy giờ không thấy hắn ra tay , tại sao lại vậy ? Tuy nàng ác cảm với cô bé đó , nhưng cũng là mạng người nha.

" ASISU" Izumin giật mình kêu to , Asisu định làm cái gì ? Xuống đó rất nguy hiểm.

" TỶ TỶ" C3 và D4 kinh hoàng.

" Đứng đó , không ai được xuống " Asisu lạnh giọng nói , lúc còn ở thế kỷ 21 Kija có dạy nàng thuần hoá thú .

Asisu quất mạnh vào mặt con sư tử đang chuẩn bị táp Carol làm nó đau mà lùi xuống .

" Pặc Pặc " Nàng đánh roi xuống đất ánh mắt sắc lạnh nhìn 2 con sư tử trước mặt .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau :

" Kija , em đau quá " Asisu suy yếu ngước lên nhìn người trước mặt .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.