Chương trước
Chương sau
Mã Gia Kỳ mơ mơ màng màng nhìn người đang ngồi trên đùi mình, tay với ra muốn chạm vào mặt cậu, Đinh Trình Hâm cầm tay Mã Gia Kỳ kéo tới , để anh chạm vào má mình .

- Ai đẹp hơn, hả?

Mã Gia Kỳ nhìn nhìn một hồi , nhíu mày đẩy cậu ra .

- Cậu đừng có quyến rũ tôi, tôi không muốn có lỗi với Đinh nhi .

Đinh Trình Hâm vừa thích thú lại vừa thấy buồn cười, thích thú là vì Mã Gia Kỳ dù có đang tỉnh hay say, cũng chỉ nghĩ tới một mình cậu, buồn cười là vì, Đinh Trình Hâm đang ở trước mặt rồi mà Mã Gia Kỳ còn chẳng nhận ra .

Đinh Trình Hâm quay đầu Mã Gia Kỳ sang nhìn mình .

- Nhìn cho rõ, nói xem, tớ là ai ?

Mã Gia Kỳ mơ mơ màng màng mở to mắt nhìn người trước mặt, nhìn đến một hồi lâu , đột nhiên cười ngốc .

- Đinh nhi , em là Đinh nhi, là chồng nhỏ của Mã Gia Kỳ !

Đinh Trình Hâm đang đứng Mã Gia Kỳ thì đang ngồi trên giường , anh dựa vào eo cậu , hai tay ôm chặt eo Đinh Trình Hâm cọ cọ .

- Đinh nhi, khi này có một cậu trai kia tới quyến rũ tôi, nhưng mà tôi không quan tâm cậu ta, em nói xem, tôi giỏi lắm phải không ?

Đinh Trình Hâm xoa xoa đầu Mã Gia Kỳ , kì thực là rất muốn đánh người này một trận, uống say vào rồi , chồng nhỏ mình còn nhận không ra , giỏi giỏi cái rắm ấy !

Nhưng biết làm sao được, anh chồng nhà cậu sau khi nhậu say xong liền trở thành bộ dạng ngốc manh hiếm có thế này, mà Đinh Trình Hâm lại vô cùng thích thú kiểu này, nên tạm tha thứ .

- Ừm ừm, cậu là giỏi nhất !

Mã Gia Kỳ được sủng mà kiêu, được voi đòi Hai Bà Trưng, khen thôi chưa đủ, con sâu rượu này còn đòi hỏi hơn

ทนิล .



- Vậy Đinh nhi thơm Gia Kỳ một cái đi, Gia Kỳ muốn Đinh nhi thơm

Mã Gia Kỳ ngước mặt nhìn Đinh Trình Hâm với ánh mắt chờ đợi, càng nhìn càng khiến Đinh Trình Hâm ngứa ngáy, nhưng nghĩ tới cái tên này đang say rượu, người có mùi rượu liền không muốn hôn nữa, nên nhanh chóng cứ tuyệt.

- Không muốn , người cậu hôi lắm , không hôn .

Mã Gia Kỳ nghe mình bị chê hôi , liền buông tay đang ôm eo Đinh Trình Hâm ra , kéo cổ áo lên tự ngửi bản thân mình, Đinh Trình Hâm nhìn cảnh này thực muốn cười ha hả, nhìn cứ ngốc ngốc kiểu gì ấy .

Mã Gia Kỳ sau khi đã xác định mình không "hôi" như lời Đinh Trình Hâm nói , liền bĩu môi .

- Đinh nhi nói xạo , Gia Kỳ không có hôi .

Đinh Trình Hâm lùi ra xa thêm một chút, giả vờ bịt mũi lại .

- Có , Đinh nhi không có nói xạo .

Sau khi nghe xong, không biết là đang nghĩ gì, Mã Gia Kỳ đột nhiên im lặng, Đinh Trình Hâm đứng đó chờ xem anh định làm gì thì đột nhiên bị Mã Gia Kỳ nhóm người lên kéo tay Đinh Trình Hâm về phía mình .

Đinh Trình Hâm lảo đảo ngã xuống giường , Mã Gia Kỳ nhanh chóng để đầu cậu lại để không bị va mạnh, một tay chóng lên đế không khiến mình đè lên người cậu .

Đinh Trình Hâm hoảng hốt, nhìn người đang đưa ánh mắt lưu manh nhìn mình .

- Này, làm cái gì đấy ?

Mã Gia Kỳ vẫn trong bộ dạng say say xỉn xỉn ấy, nhưng có điều , ánh mắt có gì đó đó lạ lạ, miệng cũng nhếch lên một đường cong ma mị .

- Em nói tôi hôi , vậy em tự mình kiểm chứng nhé ?

Đinh Trình Hâm bị bộ dạng này làm cho bất ngờ , lời nói lắp ba lắp bắp .



- Kiểm....kiểm chứng ?

Mã Gia Kỳ gật đậu , dùng gương mặt ngốc manh vô tội đó, nói ra lời lưu manh .

- Đinh nhi, chúng ta còn chưa động phòng .

Đinh Trình Hâm trố mắt nhìn Mã Gia Kỳ , đưa ánh mắt nghi ngờ nhìn anh .

Mã Gia Kỳ, cậu không say à ?Có, say em á~~Mã Gia Kỳ, trả lời nghiêm túc .Thật mà !Mã Gia Kỳ dùng gương mặt hết sức uy tín để trả lời, khiến Đinh Trình Hâm không thể không chấp nhận.

Sự thật là Mã Gia Kỳ có say , nhưng cũng không tới nổi là say bí tỉ, khi nãy chỉ là diễn thôi . Lời này nói ra chắc sẽ bị Đinh Trình Hâm đấm sưng mắt. Nghĩ tới thôi đã thấy lạnh người .

- Vậy , Đinh nhi có muốn động phòng không ?

Đinh Trình Hâm đỏ mặt, cái này mà cũng hỏi á ?

Đồ ngốc, cái này mà cậu hỏi làm gì hả ?Bây giờ chúng ta là chồng chồng, cậu muốn gì cũng đều có thể .Mã Gia Kỳ cúi người hôn lên trán Đinh Trình Hâm .

- Vậy , Đinh nhi, tân hôn vui vé .

Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm ở lại Iceland đến cuối tháng mới trở về, trước khi về nước, họ đã cùng nhau đi ngắm cực quang tuyệt đẹp, như đúng ước nguyện của cả hai .

Đinh Trình Hâm cũng đặc biệt, chụp bóng mờ ảo của Mã Gia Kỳ đang ngắm nhìn cực quang đăng lên weibo, fan của cậu tuy có nhận ra nhưng cũng không bàn cãi nhiều, chỉ nghĩ cậu vô tình chụp dính mà thôi .

Sau khi trở về liền bận bịu khắp nơi, Đinh Trình Hâm ngoài tham dự show còn tham gia đóng phim và viết nhạc, biên vũ đạo, lại trở về lịch trình dày dặn.

Mã Gia Kỳ còn phải cùng Nghiêm Hạo Tường lên kế hoạch phát triển thương hiệu, cùng những bộ thiết kế mới , cũng bận bịu không kém .

Tuy bận là vậy , nhưng hai người vẫn dành cho thời gian như cũ, tuy đã là chồng chồng, nhưng những cuộc hẹn hò bất chợt vẫn luôn có .

Chỉ cần hai người có thời gian rảnh, đều sẽ dành cho nhau .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.