Chương trước
Chương sau
Sau 3 năm hoạt động miệt mài , Đinh Trình Hâm cũng đã có một chỗ đứng nhất định trong giới giải trí , không còn cần phải chạy đôn chạy đáo để kiếm lưu lượng nữa .

Công việc duy nhất cậu cần làm đó chính là lâu lâu sẽ gia nhập đoàn phim, rảnh thì biên vũ đạo cho các bài hát mới , cũng sẽ có lúc viết nhạc cho mình, phần còn lại , cậu sẽ cùng Mã Gia Kỳ đi chụp ảnh cho MAYAN .

Hoạt động trong giới giải trí nghót nghét 7 năm, nắm trong tay vô số tác phẩm nổi trội, mới đây còn nhận được giải thưởng "Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất năm"

Đinh Trình Hâm quyết định vào concert mùa hè năm nay của mình, sẽ công khai mối quan hệ của cậu cùng Mã Gia Kỳ .

Chuyện này, cậu đã bàn qua với Mã Gia Kỳ , anh cũng gật đầu đồng ý, hiện tại, sự nghiệp của cậu đã không còn bấp bênh như trước, cùng lắm sau khi công khai thì lui về biên đạo cho bài hát thôi, còn có cái ghế giám đốc hãng thời trang MAYAN đang chờ cậu về ngồi kia mà .

- Vậy , Mã ca, cuối hè này chúng ta công khai .

Mã Gia Kỳ gật đầu , ôm lấy Đinh Trình Hâm vào lòng .

- Em chắc chắn rồi đúng không, nếu mọi người phản ứng quá gây gắt, em sẽ không thể xuất hiện ở giới giải trí này được nữa .

Đinh Trình Hâm cười cười, chọt chọt má Mã Gia Kỳ , cả người dựa hết vào anh .

Chắc, em đã muốn công khai từ lâu rồi , là anh không cho thôi .Còn không phải vì em sao ?Mã Gia Kỳ hôn lên má Đinh Trình Hâm cái chóc, lại tiếp tục vỗ về bạn chồng nhỏ đã phồng to má bĩu môi nhà mình .

Sau concert lần này, chúng ta công khai .Được, tùy em thôi .Vậy ...lần này , anh tới không ?Mã Gia Kỳ nghĩ nghĩ gì đó , gật gật đầu , dù sao đi xem Đinh Trình Hâm concert đã là thói quen của anh , anh chưa quên mình là 1 trong số trạm fan của của Đinh Trình Hâm đâu .



Đinh Trình Hâm chọn ngày diễn ra concert là ngày 14 tháng 8 . Trước đó, toàn bộ lịch trình của cậu đều đã được hoàn thành xong , 1 tháng trước khi concert diễn ra , Đinh Trình Hâm hoàn toàn ở ẩn để tập luyện .

Đến khi có thông tin bán vé concert, cậu lại ngoi lên weibo đăng ảnh kèm dòng caption .

" Hẹn gặp mọi người ở concert cuối cùng của em ! "

Cụm từ " Concert cuối cùng" này nhanh chóng nhảy lên đầu bảng xếp hạng thảo luận. Người qua đường thì háo hức hóng tin, còn fan cậu thì khóc ròng chờ Đinh Trình Hâm phản hồi .

L1 : Em bé à , em lặn lâu như thế là để thông báo tin thế này hả ? L2 : Đinh nhi , mama cần lời giải thích từ con , con nói ,"cuối cùng" là sao hả ?L3 : Ai đó hãy nói với tôi là em ấy nhấn lộn đi mà !!!!L4 : Đinh bảo, con đừng làm mama sợ ...L5 : Thấy tin có Concert tôi còn đang vui thì thấy thêm chữ "cuối cùng" , tôi trầm cảm đâyyyy .L6 : Cậu ta cuối cùng cũng chịu giảu nghệ rồi sao ?→L4 : Cậu này từ đâu chui ra vậy, chị em ! Tap nó cho tôi !!!!

→L2 : L6 hình như bị rảnh, chắc là muốn mất acc .

Comment ác ý đó nhanh chóng bị đề bẹp không ngóc lên được, mấy giây sau cũng bay luôn acc, fan chị mẹ của cậu vẫn là cá tính thế đấy .

Đến. gày diễn ra concert này , Tống Á Hiên , Lưu Diệu Văn, Nghiêm Hạo Tường , Hạ Tuấn Lâm lẫn cả Trương Chân Nguyên đều tụ hợp đến đầy đủ .

Fan của cậu cũng chẳng còn lạ gì sự xuất hiện của 5 người. Mã Gia Kỳ vẫn như cũ, ăn mặc đơn giản, ít sự chú ý, đứng ở hàng ghế gần sát khán đài, làm tròn nhiệm vụ của một trạm fan kì cựu nhà Đinh Trình Hâm .

Đến khi chỉ còn bài hát cuối cùng, Đinh Trình Hâm giao lưu với fan, đầu tiên là giải đáp vấn để xôn xao trên mạng gần đây .

- Như mọi người cũng biết bài đăng đó của em, thì ý nghĩa trên mặt chữ, đây là Concert cuối cùng em tố chức.

Đinh Trình Hâm còn định nói tiếp , bên dưới đã có fan nháo nhào biểu thị tiếc nuối, một số còn muốn khóc.



Ây, mấy chị đừng khóc, em chỉ là không tổ chức concert nữa, nhưng em chưa có giải nghệ, mọi người vẫn có thế thấy em qua những vũ đạo do em biên mà .Lần này em tổ chức concert là để chia tay mọi người, vì có lẽ em sẽ tạm nghỉ một thời gian, và còn nữa, em muốn thông báo với mọi người tin vui .Nhưng trước hết , em muốn nghe mọi người nói .Đinh Trình Hâm đưa mắt về phía staff, yêu cầu họ đưa mic ngẫu nhiên cho một bạn fan ở đó .

- Chào em , chị có thể gọi em là Đinh bảo không ?

Đinh Trình Hâm cười cười gật đầu .

Có ạ !Vậy Đinh bảo , chị là hậu viện hội của em, chị muốn hỏi là, em tại sao lại chọn ngày hôm nay tổ chức concert vậy ?Chị biết em là người tình cảm , chắc sẽ không chọn ngày qua loa như thế ? Nhưng 14 tháng 8 là gì vậy ?Đinh Trình Hâm vô thức nhìn sang camera của Mã Gia Kỳ ở dưới .

- Là ngày quan trọng với em , em chỉ có thể nói thế thôi ạ .

Chị fan kia không hỏi thêm , mà truyền mic sang cho bạn fan khác .

- Đinh nhi, kế hoạch năm 27 tuổi của em , đã hoàn thành hết chưa ?

Đinh Trình Hâm ngẫm nghĩ, vô thức cười, sau đó gật đầu .

Dạ rồi ạ .Mấy năm trước , chị từng hỏi em , muốn kết hôn năm bao nhiêu tuổi , em trả lời là 27 , vậy bây giờ thì sao ?Hì hì, cái này hả, em hiện tại cũng 27 tuổi rồi , em cảm thấy hình như khi đó tính hơi xa .Buổi concert hoàn thành thuận lợi, fan rời đi cùng tiếc nuối vì sắp phải không thấy Đinh Trình Hâm hoạt động 1 thời gian dài .

Đinh Trình Hâm leo lên xe trở về căn hộ của hai người. Đinh Trình Hâm ngồi trước màn hình livetream với chiếc acc Tiểu Hoả Sài của Mã Gia Kỳ.

Đinh Trình Hâm quyết định sẽ công khai theo cách này . Chắc chắn mọi người sẽ bất ngờ cho mà xem .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.