Chương trước
Chương sau
Đến giờ làm lễ, Mã Gia Kỳ hồi hợp đứng ở giữa sảnh của nhà thờ, trong lòng không khỏi cảm thấy bồn chồn , cảnh tượng này Mã Gia Kỳ đã nằm mơ không biết bao nhiêu lần , cuối cùng cũng đã thành sự thật .

Hạ Tuấn Lâm với tư cách là MC tiệc cưới hôm nay, đứng lên bục bắt đầu giới thiệu mọi thứ.

- Và sau đây , xin mới chú rể nhỏ của chúng ta , anh Đinh Trình Hâm tiến vào lễ đường !

Đinh Trình Hâm ở bên ngoài cửa, căng thẳng khoác lấy tay ba Đinh , ông thân mật vô bàn tay đã run của con trai .

- Đừng lo, con trai , hôm nay con rất đẹp .

Đinh Trình Hâm cười cười nhìn Đinh Hoàn , cậu có mơ cũng không dám mơ tới cảnh , ba cậu sẽ là người dắt tay cậu vào lễ đường .

Cánh cửa mở ra , Đinh Trình Hâm cùng với cha mình bước vào , Trương Chân Nguyên bên trong ,vỗ vỗ tay ra hiệu mọi người bắt đầu rải hoa , hàng loạt cánh hoa hồng rơi xuống , rải đầy không con đường Đinh Trình Hâm đang tiến vào .

Không giống với cô dâu khi cưới , Đinh Trình Hâm là nam nên sẽ không trùm khăn voan , áo vest của Đinh Trình Hâm được thiết kế đặc biệt với tà dài, thay thế cho khăn voan . Điều này sẽ không khiến cậu bị nữ tính hoá .

Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm bước vào mà ngơ người, không nhịn được, mém chút còn muốn xong xuống dắt cậu lên , hôm nay Đinh Trình Hâm đặc biệt khác mọi ngày, không quá sắc sảo như các buổi concert, cũng không quá bình thường như mọi hôm

Mọi thứ hôm nay , đều khiến Đinh Trình Hâm trở thành một "tuyệt tác", đôi mắt hồ ly hút người , thân hình chuẩn chỉnh, săn chắc , đứng một mình thì nổi bật , nhưng khi đặt cạnh chú rể của cậu hôm nay lại có cảm giác nhu thuận .

Đinh Trình Hâm nhì về phía Mã Gia Kỳ , hôm nay anh mặc một bộ vest đen, áo cài ghim hình hồ ly bằng bạc, mắt hồ ly nạm một viên ngọc màu đỏ huyết . Mã Gia Kỳ chính là dáng vẻ tống tài trong truyền thuyết .

Nghiêm Hạo Tường cùng Nghiêm Vy nhìn ngắm tác phẩm của chính mình, thầm cảm thán, lại tự cảm thấy thật tuyệt khi hai tác phẩm này được Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ diện, còn đẹp hơn cả bản thiết kế .

Mã Gia Kỳ đưa tay muốn đón lấy Đinh Trình Hâm , cậu cũng chẳng ngại ngần gì mà đưa tay nhận lấy . Đinh Hoàn cầm lấy tay hai người , vỗ vỗ .



- Ta giao Đinh nhi lại cho con, hãy chăm sóc nó thật tốt .

Mã Gia Kỳ gật đầu khắng định .

- Chú yên tâm, con chắc chắn sẽ chăm sóc em ấy thật tốt .

Ba Đinh an tâm giao Đinh Trình Hâm lại , bản thân nén đau lòng về ghế khách mời ngồi .

Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn thân là hai phù rể, nhận nhiệm vụ đem nhẫn ra cho hai nhân vật chính .

Sau khi hoàn thành nghi thức trao nhẫn, mọi người bên dưới hào hứng hô to .

Hôn đi !Hôn đi !Trong lúc Mã Gia Kỳ còn đang cười đùa nhìn mọi người, Đinh Trình Hâm đã chủ động kéo Mã Gia Kỳ quay qua, thành công giúp mọi người thoả mãn mong ước .

Mã Gia Kỳ bất ngờ mở to mắt nhìn Đinh Trình Hâm, nhưng nhanh chóng chiếm thế thượng phong, một tay để sau gáy một tay đặt trên eo Đinh Trình Hâm , day dưa tận 5 phút mới chịu buông .

Cứ nghĩ người ngại phải là hai chú rể, nào ngờ, hai người không nhưng không ngại mà còn đứng nhìn nhau thắm thiết, như thể bên dưới chẳng có quan khách nào cả .

Trương Chân Nguyên nghịch ngợm chạy lên kéo tay Mã Gia Kỳ đi, còn không quên trêu ghẹo.

- Ây da , hai người không biết ngại nhưng mọi người thì có , Đinh ca , tao mượn Mã ca một tí, bọn mày còn tận một đêm tân hôn, không cần gấp gáp vậy đâu .

Đinh Trình Hâm cười cười, nhưng không quên nhắc nhở cậu bạn nhắc nhở cậu bạn nhà mình .

- Này , đừng có chuốc say chú rể của tao đấy nhé .



Ngày hôm đó, Mã Gia Kỳ bị kéo đi hết chỗ này tới chỗ khác, không biết đã uống hết bao nhiêu ly, mà lúc trở về,

Mã Gia Kỳ lại có dáng vẻ thế này đây .

Đinh Trình Hâm sau khi tắm xong , đi ra đã thấy chú rể nhà mình nằm dài trên giường , giày còn chưa tháo , áo chưa cởi, cứ thế nằm lên giường, mặt mày đỏ ửng, miệng cứ lẩm bẩm .

- Đinh ...nhi , phải tỉnh táo ...ực..để...ực...về với Đinh nhi .

Đinh Trình Hâm đứng khoanh tay nhìn con sâu rượu trên giường, cảm thấy Mã Gia Kỳ lúc say vậy mà có chút đáng yêu .

Cậu tháo giày Mã Gia Kỳ để qua một bên, tiếp theo là cởi áo vest ngoài, vừa cởi được nút đầu tiên, Mã Gia Kỳ đã nhao nhao chặn lại , không cho cậu cởi tiếp .

- Ai đấy? Không được đụng vào tôi nha, tôi có chồng rồi đó !

Mã Gia Kỳ đẩy đẩy Đinh Trình Hâm ra, ngồi dậy, mơ mơ màng màng nhìn người đang khoanh tay đứng trước mặt mình .

- Ể ? Sao giống chồng nhỏ của Gia Kỳ thế?

Đinh Trình Hâm dở khóc dở cười nhìn anh chồng mới cưới nhà mình. Định tiến lại tiếp tục giúp anh cởi áo vest ngoài. Mã Gia Kỳ chụp tay cậu lại .

- Này nha, dù có giống chồng nhỏ của Gia Kỳ thật, nhưng cậu cũng không phải, nên đừng có đụng tôi , bảo bối nhà tôi giận đó .

Đinh Trình Hâm không những không dừng lại , còn leo hẳn lên đùi Mã Gia Kỳ ngồi tay còn lại ôm cổ anh .

- Vậy cậu nói xem , tôi đẹp hơn hay chồng nhỏ cậu đẹp hơn ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.