Chương trước
Chương sau
Sau sự kiện họp báo ra mắt ngày hôm đó, Mã Gia Kỳ với vẻ ngoài thu hút, đã gây chú ý đối với cộng đồng mạng . Hai giám đốc điều hành của thương hiệu MAYAN vừa mới họp báo ra mắt thương hiệu đã gây tiếng vang lớn . Bộ sưu tập đầu tay của Nghiêm Hạo Tường có lượt bán vô cùng khủng khiếp .

Nghiêm Hạo Tường ở Canada nổi tiếng là người mẫu thời trang, về Trung Quốc lại trở thành nhà thiết kế có triển vọng, còn về phần Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ , hình ảnh hai người cùng nhau nói chuyện đêm qua đã lan rộng khắp màn ảnh , thu về lượt thảo luận không nhỏ .

Tuy nhiên hai người họ không có động tĩnh gì thêm, chỉ im lặng , đợi tin khác nổi hơn lấn chiếm thì tin này cũng qua đi trong êm đềm mà thôi .

Tầm giữa tháng 7 năm sau, khi lịch trình đã được sắp xếp xong xuôi, mọi lịch trình đều đã được dồn lên vào năm trước, Đinh Trình Hâm đã làm xong tất thẩy, cậu có 2 tháng để nghỉ ngơi. 2 tháng này, Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm bàn bạc sẽ bay qua Iceland để chuẩn bị kết hôn .

Tiệc cưới sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 8, nên hiện tại hai người sang đây trước để đi chơi, sẵn dịp cả hai không bận gì, thỏả thích đi chụp hình và dạo phố mà không sợ bị bắt gặp .

Đồ cưới và những thứ khác đều có hai bên gia đình lo, đồ cưới sẽ do đích thân Nghiêm Hạo Tường và Nghiêm Vy đặc biệt bay từ Canada trở về để thiết kế . Còn những thứ khác sẽ do mọi người cùng hai bên gia đình lo liệu đôi bạn trẻ chỉ cần thỏả sức đi chơi hẹn hò thôi .

Vừa bước chân tới mảnh đất Iceland, Đinh Trình Hâm thích thú tháo bỏ khẩu trang và mũ lưỡi trai trên người , mặc cho cậu nhảy nhót thế nào, mọi người đều không vây lấy, ở đây, Đinh Trình Hâm chỉ là Đinh Trình Hâm , chẳng phải minh tinh hay ca sĩ gì cả .

Mã Gia Kỳ kéo theo hai chiếc vali to đùng đi sau nhìn Đinh Trình Hâm thích thú bay nhảy, vội chụp một bức ảnh , chiếc máy ảnh năm nào, sẽ cùng anh và cậu ghi lại hết chuyến hành trình này .

Hai người kí gửi hành lí ở khách sạn sau đó kéo nhau ra ngoài đi chơi . Họ dạo trên phố , cùng nhau nắm tay thân mật đi qua khắp mọi nẻo đường, khi Mã Gia Kỳ đang chụp hình cho Đinh Trình Hâm, một nhóm cư dân đã đi ngang và nói với họ .

You're well-matched couple !Oh ! So cute !Sau khi dạo chơi vui vẻ ở cung đường này, hai người quyết định đi tới Nhà thờ Hallgrimskirkja, nhà thờ lớn nhất và nổi bật ở trung tâm thành phố, với kiến trúc độc đáo, đây là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Iceland .

Là một người yêu thích âm nhạc, Đinh Trình Hâm thích thú khi nhìn thấy cây đàn ống lớn nhất Iceland .

Bọn họ trở về khách sạn khi trời đã nhá nhem tối . Đinh Trình Hâm sau khi tắm xong , liền được Mã Gia Kỳ giữ yên một chỗ để anh sấy tóc .

Bạn nhỏ , ngày mai em muốn đi đâu nữa không ?Um ....còn nhiều chỗ lắm, nhưng không gấp, chúng ta còn tận 1 tháng để chơi mà .Sấy tóc xong đi ngủ nhé , hôm nay em chơi mệt rồi .Đinh Trình Hâm lắc đầu nguây nguẩy, cậu chẳng muốn đi ngủ sớm chút nào, liền bày trò làm nũng. Cả người mềm nhũn dựa vào lòng Mã Gia Kỳ cọ cọ .

Thôi mà, tớ chưa muốn ngủ đâu .Không được bày trò, ngủ sớm đi, mai chúng ta lại đi chơi tiếp .Đinh Trình Hâm nằm trong lòng Mã Gia Kỳ , vừa nghịch cổ tay Mã Gia Kỳ vừa nói .

- Hôm nay thật thoải mái, đi ra đường không sợ mọi người phát hiện .



Mã Gia Kỳ cười cười .

Họ còn nói chúng ta đẹp đôi đấy .Tất nhiên rồi , chúng ta là trời sinh một cặp .Cứ như vậy , hai con người nhưng trái tim chung một nhịp đập , cùng nhau trải qua những ngày tháng yên bình tại Iceland, họ cùng nhau ngắm mặt trời tại Núi Kirkjufell, tham quan bảo tàng lịch sử Perlan , đến hầm băng

Jokulsarlon •

Đinh Trình Hâm đi du lịch nhưng vẫn không quên fan ở nhà đang trông ngóng Đinh Trình Hâm từng ngày, cứ cách 2 3 hôm lại đăng ảnh mình đi du lịch lên, và tất nhiên, hiện tại vẫn chưa thể cùng Mã Gia Kỳ xuất hiện .

Nhưng hình đều là do Mã Gia Kỳ chụp cả đấy .

Cũng nhờ vậy , cả thế giới đều biết , Đinh Trình Hâm hiện tại đang dạo chơi ở Iceland.

Mấy ngày trước khi lễ cưới diễn ra cả gia đình hai bên đều đã bay sang để chuẩn bị, riêng Hạ Tuấn Lâm, Nghiêm Hạo Tường , Tống Á Hiên , Lưu Diệu Văn vì còn bận lịch trình nên sáng ngày 12 sẽ sang sau , còn Trương Chân Nguyên từ ngày 10 đã bay sang hội họp rồi .

Nhẫn cưới Mã Gia Kỳ đã đặt sẵn, sắp tới sẽ được Nghiêm Hạo Tường đem sang cùng đồ cưới của hai người .

Để tránh tai mắt của truyền thông , mới hơn 3 giờ sáng , cả bốn người đã lục tục lên máy bay , bay sang Iceland .

Đến nơi , người nào người nấy mệt lả người , cả bảy người tụ họp lại một chỗ, lại nháo nhào như cái chợ. D

Trương Chân Nguyên là người lên tiếng đầu tiên .

- Đinh ca, Mã ca, sướng rồi nha, 7 năm yêu nhau lén lút, cuối cùng cũng rước được người về nhà .

Lưu Diệu Văn gật gật đầu , thốt ra một câu khiến ai nấy không nói nên lời .

- 7 năm chưa cưới sẽ chia tay đó anh, Mã ca như này là quá đúng rồi
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.