Chương trước
Chương sau
Tối hôm đó, khi mọi người đều trở về phòng , Đinh Trình Hâm vừa cùng Mã Gia Kỳ nói chuyện điện thoại xong, khát nước quá nên quyết định xuống nhà uống chút nước rồi lên ngủ , liền thấy ba Đinh đang ở khách xem ti vi .

Ông nhìn thấy Đinh Trình Hâm từ trên phòng đi xuống, gọi lại .

- Đinh nhi này .

Đinh Trình Hâm cầm ly nước đi ra, ngồi cạnh ba Đinh.

Ba gọi con ?Um.Ông suy nghĩ một lúc lâu , bất giác đưa tay lên xoa đầu con trai .

- Thật sự không thể chia tay Mã Gia Kỳ đó sao con ?

Đinh Trình Hâm nhìn ba mình , bất giác mắt đỏ lên , ngồi nhích ra xa , cơ hồ không muốn cho ông xoa đầu nữa .

Ba à , người biết con thích cậu ấy thế nào mà .Nhưng nó là con trai .Con trai thì thế nào ? Con trai thì con không thể thích sao hả ba ? Bọn con bên nhau được sáu năm rồi . Không phải ba đã đồng ý rồi sao , sao bây giờ lại hỏi con câu này .Quả thật ông đã đồng ý, thậm chí còn hẹn ba mẹ anh hôm sau tới ăn cơm, nhưng càng nghĩ càng thấy đau lòng, con trai mình đứt ruột đẻ ra , người làm cha làm mẹ nào lại không muốn con mình lấy vợ sinh con như bao người .

Đinh Trình Hâm nhìn ba Đinh nước mắt trực trào tuông rơi nơi gò má .

- Ba à , con xin lỗi , vì con không thể như người mong muốn , con không muốn lấy vợ , cũng không muốn kấy chồng, còn chỉ muốn Mã Gia Kỳ mà thôi, ba đừng ép con, cũng đừng nhốt con, được không ? Ba ơi, con sợ tối , cũng sợ không gian kín , con cũng không có "bệnh"

Đinh Trình Hâm vừa nói, vừa chắp tay cầu xin ba mình , ông xót xa giữ tay con trai mình lại .

- Ba không có , sẽ không nhốt con , ba chỉ là muốn hỏi lại thôi .

Ba Đinh có bài xích việc nam nam yêu nhau, nhưng cũng không thể bài xích chính con trai mình , ông biết hiện tại, ông không thể chấp nhận được chuyện này, nhưng về sau, có lẽ sẽ được thôi, vì ông đã thấy, thấy được Mã Gia Kỳ yêu thương Đinh Trình Hâm thế nào .



Ngày hôm sau , ba mẹ Mã Gia Kỳ tới nhà họ Đinh ăn cơm , song , bàn luôn chuyện của Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm, cuối cùng chốt sẽ tổ chức tại nước ngoài, vì trong nước sẽ không tiện. Địa điểm tại Iceland vì Mã Gia Kỳ muốn cùng Đinh Trình Hâm ngắm cực quang, còn thời gian, có lẽ là sau khi Đinh Trình Hâm sắp xếp được lịch trình.

Qua đến mùng 4, Đinh Trình Hâm cùng Mã Gia Kỳ về lại Bắc Kinh, Đinh Trình Hâm về lại lịch trình dày đặt như cũ , còn Mã Gia Kỳ cũng chẳng rảnh rỗi , anh đang cùng Nghiêm Hạo Tường bàn chuyện ra mắt thương hiệu .

Tầm tháng 3, mọi thứ đã chuẩn bị xong , giấy mới được gửi đi , hàng loạt celeb tề tựu tại buổi họp báo, còn có cả nhiều minh tinh đến tham dự, dù sao danh tiếng của Nghiêm Hạo Tường cũng chắng bé.

Hôm thử lễ phục, Mã Gia Kỳ diện âu phục màu đen cùng áo cổ lọ bên trong, tóc vuốt hết lên để rũ vài cọng , khiến Đinh Trình Hâm mặc âu phục là bộ vest đỏ cũng phải nhìn đến loá mắt .

- Mã ca à, hay là cậu ở nhà đi, đừng đi nữa .

Đinh Trình Hâm đấy đấy Mã Gia Kỳ về lại giường , khóá chặt Mã Gia Kỳ ngồi trên giường không cho nhúc nhích .

Mã Gia Kỳ ôm lấy eo Đinh Trình Hâm , ngước đầu nhìn cậu hỏi .

- Sao thế, không muốn tôi cùng em xuất hiện nữa sao ?

Đinh Trình Hâm lắc đầu nguây nguẩy, bĩu môi nói.

- Không , thà rằng để cậu ở nhà, chứ cậu thế này, thu hút ong bướm lắm đó .

Mã Gia Kỳ cười cười , đưa tay nhéo lấy chiếc má đang phồng lên kia . Đinh Trình Hâm lắc lắc đầu tránh khỏi cái nhéo kia, liền bị Mã Gia Kỳ giữ cầm lại, còn đặc biệt, đặt lên đó một nụ hôn.

Thu hút thì đã sao, họ chỉ có thể nhìn , còn em thì làm gì cũng được , người cũng là của em rồi, sợ cái gì hả ?Nhìn cũng không được .Bạn nhỏ càng ngày càng chiếm hữu rồi nha.Đinh Trình Hâm đẩy Mã Gia Kỳ ngã xuống giường, nhanh chóng trèo lên bụng Mã Gia Kỳ ngồi .

- Người đã là của tớ , chiếm hữu kệ tớ .



Hôm buổi ra mắt diễn ra, có không ít truyền thông tới đưa tin, phóng viên đông kín ở cửa ra vào, Mã Gia Kỳ cùng Nghiêm Hạo Tường vẫn chưa xuất hiện . Phóng viên đột nhiên tụm lại một chỗ, chiếc xe vừa dừng lại, đã bị bao vây tứ phía .

Cửa xe mở ra , Đinh Trình Hâm cùng bôi vest đỏ bước xuống, tóc được uốn xoăn nhẹ , nhanh chóng thu hút sự chú ý của phóng viên , ánh đèn flash nháy lên liên tục , Đinh Trình Hâm đã quá quen thuộc với việc này .

Nhưng đó chưa phải là tất cả , sau đó còn có Lưu Diệu Văn cùng Tống Á Hiên , đồng loạt bước ra khỏi xe, hai người đều thân âu phục đen , nhưng khí chất toát ra hoàn toàn khác nhau .

Nếu Tống Á Hiên là trong sáng hoạt bát , thì Lưu Diệu Văn sẽ là âm trầm lạnh lẽo .

Hai người theo sau Đinh Trình Hâm cùng nhau tiến vào buổi họp báo ra mắt thương hiệu .

Không để các khách mời chờ lâu, Nghiêm Hạo Tường xuất hiện cùng bộ vest đen tinh xảo .

- Xin chào tất cả các vị khách quý, hôm nay tôi rất vinh dự vì được các vị tới tham dự, buổi họp báo này, là để ra mắt thương hiệu thời trang của riêng tôi cùng một người bạn đồng sáng lập , anh Mã Gia Kỳ .

Mã Gia Kỳ bước ra , thu hút về số ánh đèn flash từ phía phóng viên .

Đến khi phát biểu xong xuôi mọi thứ, Nghiêm Hạo Tường cho trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của mình . Mọi người tập trung xem thiết kế, còn Mã Gia Kỳ đã mon men chạy sang chỗ Đinh Trình Hâm cùng nhau cụng ly .

- Chào em , tôi là Mã Gia Kỳ .

Đinh Trình Hâm cười cười nâng ly rượu trong tay .

Chào ngài tổng giám đốc, không biết ngài tới đây là làm gì đây ?Muốn cùng em chụp vài tấm ảnh .Mã Gia Kỳ nhướn mày nhìn sang đám phóng viên đang miệt mài nháy ảnh, Đinh Trình Hâm đương nhiên hiểu Ý,

hôm nay cho bọn họ chụp thỏả thích đi, dù sao cũng không có mấy khi hai người họ được đứng cùng nhau ở nơi đông người thế này .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.