Chương trước
Chương sau
Mã Gia Kỳ thành thành thật thật gật đầu, trực tiếp đối mắt với ba Đinh để nói chuyện, khí chất của Mã Gia Kỳ xưa nay chưa từng kém cạnh ai, đặt cạnh minh tinh vẫn là có chút nổi bật .

Ba Đinh nhìn một màn tự tin thừa nhận của Mã Gia Kỳ , nhướn mày hỏi tiếp .

Đã quen từ bao lâu rồi ?Sáu năm rồi thưa chú, từ lúc cháu và Đinh nhi học 11 .Ông không khỏi ngạc nhiên trước câu trả lời này, vì cơ bản, ông chỉ nghĩ, Đinh Trình Hâm quen biết Mã Gia Kỳ thông qua giới giải trí, nào ngờ đã lâu như vậy rồi .

Ông rót hai chung trà, một cho mình, một đẩy sang phía đối diện, Mã Gia Kỳ lễ phép nhận lấy chung trà .

- Ngồi đi , không Đinh nhi nó lại bảo tôi bắt nạt bạn trai nó .

(1

Đợi Mã Gia Kỳ ngồi xuống , ông nói tiếp

Cậu biết Đinh nhi nó là minh tinh không ?Đương nhiên biết ạ, từ lúc còn học ở cấp ba, cháu đã biết em ấy muốn trở thành minh tinh rồi .Vậy cậu biết rõ , bản chất nghề nghiệp của Đinh nhi , không thể dính vào yêu đương đồng giới . Cậu như thế này, không phải đang đánh chết ước mơ của nó sao ? Chuyện này bị phát hiện, mọi người sẽ nói nó ra sao đây , cậu đã từng nghĩ tới chưa ?Nghĩ tới chưa sao? Đương nhiên nghĩ tới, người lo lắng chuyện tình này bị phanh phui trước tới nay vẫn luôn là

Mã Gia Kỳ lo nhiều hơn , anh sợ , anh sợ bọn họ mắng chửi bạn nhỏ nhà anh , sợ bọn họ nói bạn nhỏ có "bệnh" sợ họ quay lưng với cậu, sợ Đinh Trình Hâm sẽ phải nghe những lời tục tĩu từ cộng đồng mạng.

Sáu năm yêu nhau , Đinh Trình Hâm không phải chưa từng đề cập tới việc công khai , nhưng vẫn luôn bị Mã Gia Kỳ từ chối .



Cháu có ạ, cháu biết tình cảm của bọn cháu là cái gai trong mắt mọi người , cháu biết nó sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp của Đinh nhi, nên từ khi em ấy ra mắt, cháu chưa một lần quá phận, ước mơ của em ấy, vẫn luôn là rào cản đối với mối quan hệ của tụi cháu, nhưng vậy thì sao chứ ? Chỉ cần là Đinh nhi thích cháu đều có thể chiều .Đợi đến khi nào sự nghiệp em ấy ổn định , tụi cháu sẽ công khai , hoặc có thể, cả đời này không cần công khai, cháu không cần Đinh nhi cho cháu danh phận , cháu chỉ cần em ấy vui là được .Ba Đinh nhìn sâu vào mắt Mã Gia Kỳ , ông cảm thấy người này có thế làm tất cả , chỉ cần Đinh nhi nhà ông thích, người trước mặt ông nhất định trèo đèo vượt suối đem về cho . Nhưng như vậy chưa đủ, hiện tại là vậy, nhưng tương lai thế nào ? Làm sao ông biết được chứ ?

Hiện tại, là như vậy , nhưng tuơng lai làm sao chắc, cậu có thể bảo vệ Đinh nhi khỏi sự bàn tán của dư luận, cậu dám chắc mối quan hệ này sẽ không bị phanh phui ra sao ?Nếu thật sự có một ngày, mối quan hệ này của bọn cháu bị lộ ra ngoài, cháu sẽ để dư luận hướng về phía mình, mọi người có thể mắng cháu, nhưng không được mắng Đinh nhi .Vậy còn sự nghiệp của nó ?Em ấy muốn đi hát, thì vẫn có thể đi, fan chân chính của em ấy, nhất định không vì chuyện này mà bỏ rơi Đinh nhi, em ấy không muốn nữa , thì ở nhà chơi là được, cháu có thể nuôi Đinh nhi cả đời cũng được .Ba Đinh nhếch môi cười khẽ , nhướn mày hỏi Mã Gia Kỳ .

- Bây giờ nếu tôi đồng ý cho cậu và nó quen nhau đi , vậy còn ba mẹ cậu, họ sẽ không ý kiến ?

Mã Gia Kỳ cười, nhìn ba Đinh trả lời với điệu bộ chắc chắn nhất.

Không ạ , ba mẹ cháu đều đã gặp Đinh nhi, họ rất thích em ấy .Cậu cũng nhanh đấy, tôi nghĩ không đơn giản mà cậu muốn tới đây để ra mắt tôi thôi đâu nhỉ ?Mã Gia Kỳ gật đầu , thắng thắn trình bày .

Vâng ạ , cháu là muốn tới hỏi cưới em ấy .Hỏi cưới , cậu có gì để tự tin mà tới hỏi cưới Đinh nhi, quà cáp dưới đó , hay là sự thông minh này của cậu ?Cả hai , và toàn bộ gia sản có trong tay cháu , đều có thể cho Đinh nhi .Mã Gia Kỳ ở đây hoàn toàn nghiêm túc, chuyện này đều đã bàn qua với ba mẹ Mã, họ đều không có ý kiến, Mã Gia Kỳ đã có sự nghiệp riêng , anh có toàn quyền sử dụng nó, về phần tài sản từ gia đình , Mã Gia Kỳ nắm trong tay 10% cổ phần của tập đoàn Mã thị, 1 studio và sắp tới đây là đồng sở hữu một nhãn hiệu thời trang .

Toàn bộ mấy thứ trên , sau đó đều sẽ được chuyển nhượng sang tên Đinh Trình Hâm, chuyện này ngay cả cậu cũng chắng biết .

Ba Đinh ngạc nhiên trước những gì Mã Gia Kỳ vừa nói .

Cậu lấy gì để chắc chắn những điều vừa nói là thật ?Ba mẹ cháu đều có ở đây, chú không tin, cháu có thể gọi họ tới để làm chứng, và luật sư để làm luôn giấy tờ chuyển nhượng .Không cần , tôi chỉ cần cậu yêu thương nó là được .Nhất định ạ, Đinh nhi là giọt máu đầu tim của cháu, trừ khi là Đinh nhi đề nghị chia tay, bằng không, cháu sẽ không bao giờ buông tay .Ừm , vậy hôm sau nói ba mẹ cậu tới đây ăn cơm .Mã Gia Kỳ vui mừng gật đầu, vậy là xem như thành công rồi nhỉ ?

- Đừng vội mừng , tôi cũng chưa nói sẽ cho hai đứa cưới đâu
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.