Chương trước
Chương sau
Đinh Trình Hâm vỗ đầu Lưu Diệu Văn một cái bốp khiến cậu nhóc đau điếng, uất ức ôm đầu, chỉ nhận lại cái trừng mắt của Đinh Trình Hâm cùng tràn cười ha hả từ mọi người, mà người cười to nhất hẳn là Hạ Tuấn Lâm .

Cậu nhóc lại bày trò cũ , quay sang làm nũng với Tống Á Hiên ngồi kế mình, em chỉ có thể thở dài xoa đầu an ủi bạn trai lớn nhỏ tuổi này của mình .

Mã Gia Kỳ liếc mắt nhìn Lưu Diệu Văn .

Ăn nói hàm hồ cái gì đấy , có tin anh đá em về lại Trung Quốc không hả ?Mã ca , trên mạng nói vậy á, anh chẳng cập nhất xu thế gì cả .Mã Gia Kỳ thật muốn kiếm đôi dép nào đó gần đây để nhét vào miệng tên em thúi này của mình . Dòm dòm ngó ngó xung quanh, Mã Gia Kỳ chẳng thấy đôi nào thích hợp, đành đích thân lấy đôi dép mình đang mang lên định nhét vào mồm Lưu Diệu Văn .

Lưu Diệu Văn vội trốn ra sau lưng Tống Á Hiên, còn nghịch ngợm le lưỡi thách thức Mã Gia Kỳ, khiến anh tức muốn long não, quyết phải cho tên nhóc này một trận .

Màn nghịch ngợm này nhanh chóng được tạm gác lại nhờ vào sự can thiệp của Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm .

Tống Á Hiên giữ Lưu Diệu Văn ngồi yên và không cho cậu nhóc mồm mép linh tinh. Đinh Trình Hâm thì nhéo tai

Mã Gia Kỳ giữ anh bên cạnh mình .

- Một người 22 , một người 23 , xem có ra thể thống gì không ?

Mã Gia Kỳ vội ngồi xuống đấm vai cho Đinh Trình Hâm, sắp cưới rồi không nên để bạn trai nhỏ tức giận thế này nha .

- Đinh nhi, đừng nóng đừng nóng , tôi sai rồi .

Trương Chân Nguyên nhìn thấy cảnh này , cười ha hả khinh bỉ Mã Gia Kỳ .



- Mã ca , tao thấy mày chưa cưới đã có kiếp thê nô rồi đấy .

Mã Gia Kỳ vừa đấm vai cho Đinh Trình Hâm vừa liếc xéo Trương Chân Nguyên .

Bạn đời của tao thì tao chăm , chả có gì là thê nô hay sao cả .Mã ca, chú Đinh khó như vậy, làm sao anh thuyết phục được chú ấy vậy? - Nghiêm Hạo Tường hỏi.Mọi người đồng loạt nhìn sang Mã Gia Kỳ chờ câu trả lời, ngay cả Đinh Trình Hâm cũng nhìn theo, thú thật là cậu cũng thắc mắc, một người vốn có thành kiến đối với đồng tính luyển ái như ba Đinh, làm sao có thể cho hai người họ quen, lại còn cho cưới .

Đinh Trình Hâm vốn dĩ muốn hỏi, nhưng hỏi ba Đinh thì cậu không dám, còn việc hỏi Mã Gia Kỳ thì do đi chơi vui quá, cậu quên bẽn đi, Nghiêm Hạo Tường không nói , Đinh Trình Hâm cũng chẳng nhớ .

Mã Gia Kỳ nhìn mọi người , ai nấy đều một mặt hóng hớt, vốn không định kể cho họ nghe đâu, nhưng nhìn snag bộ dáng ngơ ngác của Đinh Trình Hâm , lại có chút lung lay .

- Em cũng muốn biết sao Đinh nhi ?

Đinh Trình Hâm gật gật đầu , chống tay lên cầm sẵn sàng chờ nghe Mã Gia Kỳ kể chuyện .

Mã Gia Kỳ nhìn cậu , xoa xoa đầu .

- Được vậy kể cho em nghe.

Năm con người kia đồng loạt "oẹ" một tiếng , thế mà cũng phát cơm chó được .

- Thật ra thì anh cũng không biết tại sao chú ây lại cho phép, chú ấy chỉ hỏi bọn anh quen nhau bao lâu, sau đó lại hỏi anh đã có từng nghĩ tới việc mối quan hệ của bọn anh sẽ gây bất lợi cho công việc của Đinh nhi hay không, thì mấy đứa biết rồi đó, anh không đồng ý công khai cũng vì chuyện này, chú hỏi gì anh đáp đó, có lẽ là do chú nhìn được tấm lòng của anh đi .

Về phần này, Đinh Hoàn - Ba Đinh Trình Hâm thật ra đúng là có bài xích chuyện đồng tính luyến ái, phần nhiều là vì sợ cậu bị mọi người săm soi , nên ông mới cấm cậu, cứ nghĩ dần dà sẽ không còn nữa , đó là lúc cậu còn chưa trưởng thành .

Nhưng nay , Đinh Trình Hâm đã 24 tuổi rồi , cậu biết suy nghĩ cho cuộc sống của mình, cũng có công việc ổn định, cậu đã chứng minh được cho ông thấy, việc cậu thích nam hay nữ không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của ai , ngay cả bản thân cậu càng không .



Cộng thêm , người bên cạnh Đinh Trình Hâm là Mã Gia Kỳ , người suốt sáu năm bên con trai ông chưa từng để lộ tin tức cho truyền thông nắm thóp, ngay cả ông cũng chẳng biết. Đinh Hoàn hoàn toàn cảm nhận được tình cảm của cả hai lớn tới mức nào .

Mã Gia Kỳ dừng một chút, lại nói thêm .

- À còn nữa , mấy đứa có biết sính lễ anh hỏi cưới Đinh nhi là gì không ?

Hạ Tuấn Lâm lắng tai hóng hớt, Mã thị cũng coi như là tập đoàn lớn, tiền bạc cũng coi như rủng rỉnh, sính lễ chắc cũng không nhỏ, cỡ 2 3 tấm sổ đỏ không ta ?

- Mã ca, anh mau nói đi .

Lưu Diệu Văn sốt sắng hối thúc Mã Gia Kỳ .

- Mã ca, là gì thế, để em học hỏi anh với .

Mã Gia Kỳ quay sang nhìn Đinh Trình Hâm , ánh mắt vô cùng thâm tình .

- Tôi hứa với chú , sẽ cho em toàn bộ tài sản tôi có , bao gồm cổ phần của tôi ở Mã thị, studio, và cả cái chức tổng giám đốc của thương hiệu thời trang MAYAN, sau này đều chuyển sang cho em.

Sáu người đồng loạt há hốc mồm nhìn Mã Gia Kỳ, anh còn gật đầu thêm một cái, để khẳng định những gì mình nói đều là thật.

Trương Chân Nguyên là người đầu tiên lên tiếng sau khi tiếp nhận thông tin chấn động này .

- Mã ca , vậy sau khi cưới , mày liền trở thành một kẻ ba không , không tiền , không quyền , không thế .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.