Chương trước
Chương sau
Mấy ngày sau đó , mọi người trong trường lại được phen nháo nhào vì nhìn thấy cảnh Đinh học tra được Mã học bá dìu đi học , Mã Gia Kỳ tuy không tình nguyện lắm nhưng anh không hiểu vì lí do gì mà hễ cứ có người anh muốn nhờ dìu cậu giúp thì y như rằng , người kia sẽ như thấy ma mà chạy mất .

Hai người tuy trái ngược nhau hoàn toàn nhưng lại trông có vẻ hợp đôi , Mã Gia Kỳ sau kì thi tháng lần trước đã chễm chệ ngồi đầu bảng xếp hạng điểm khối 11 với số điểm khủng .

Đinh Trình Hâm vẫn giữ vững phong độ , cứ dò đến cuối bảng điểm là sẽ thấy cậu , cũng gần đến Trung Thu nhà trường tổ chức cho các khối lớp đi dã ngoại qua đêm , lớp nào thống nhất thì đóng tiền tham gia , địa điểm sẽ là một cánh rừng gần trường .

Đương nhiên là 11C3 sẽ tham gia , tối hôm trước khi đi , Đinh Trình Hâm bận bịu một bên soạn hết đồ đẹp của mình ra , chọn lấy từng bộ một ướm lên người , thích thú như một đứa trẻ được gia đình cho đi du lịch .

- Vui tới như vậy ?

Vẫn giữ nụ cười trên môi , Đinh Trình Hâm thích thú trả lời.

- Vui chứ , Mã ca à cậu không biết đâu , đi chơi qua đêm là trải nghiệm đáng nhớ của thời học sinh đó .

Mã Gia Kỳ tuy đã cởi mở hơn một chút , nhưng vẫn không tới nổi thân thiết với Đinh Trình Hâm , là kiểu có thể trò chuyện nhưng không tới mức vui đùa .

Với người khác , Mã Gia Kỳ cũng không quá khó tính , lạnh nhạt , nhờ anh giúp đỡ thì vẫn giúp , chỉ là giúp xong rồi thì thôi , không câu nệ , nên ít ai có thể cùng Mã Gia Kỳ vui đùa . Mã Gia Kỳ có lẽ hơi trưởng thành so với tuổi một chút .

Chiếc máy ảnh lâu ngày vẫn chưa đụng tới , Mã Gia Kỳ lôi nó ra từ trong túi đựng chuyên dụng , cẩn thận lâu chùi , lần này đi dã ngoại , có lẽ sẽ có nhiều thứ cần chụp hơn .

- Mã ca , lần này cậu đem máy ảnh luôn sao ?

- Ừm , xem thử có gì để chụp không .

- Tới đó , có thể cho tớ mượn một chút không ?

Mã Gia Kỳ nhíu mày , hỏi lại .

- Làm gì ?

- Chụp ảnh thôi .



- Không cho .

Đinh Trình Hâm tự hỏi , tại sao con người này lại thù dai như vậy chứ , tự khi Mã Gia Kỳ chuyển tới , cậu đâu còn trêu chọc ai nữa đâu , sao cứ xa cách cậu như vậy .

Cậu ủ rủ xếp đồ vào túi của mình , đầu suy nghĩ mãi về vấn đề ấy , đến khi nghe thấy giọng nói nhỏ nhỏ từ phía giường đối diện , Đinh Trình Hâm khẽ cười .

- Tôi có thể suy xét cho cậu mượn .

Đinh Trình Hâm kích động nhào qua , chào đón cậu là mặt giường của Mã Gia Kỳ , Đinh Trình Hâm xoa mũi oán trách .

- Gia Kỳ à , cậu có thể đối xử với tớ nhẹ nhàng chút không , gãy mũi tớ rồi nè .

- Không thể .

Khi nãy đáng lý ra Đinh Trình Hâm nhào qua nếu Mã Gia Kỳ đỡ cậu lại , thì cậu đã không úp mặt xuống giường , nào ngờ lúc thấy Đinh Trình Hâm nhào qua , Mã Gia Kỳ triệt để né qua một bên .

- Ngồi dậy mau , tôi còn phải đi ngủ .

Đinh Trình Hâm mặt mày hầm hầm , về giường mình nằm ngủ , Mã Gia Kỳ được lắm , dám để cậu té đau như thế , Đinh Trình Hâm quyết định mình sẽ giận Mã Gia Kỳ năm giây , cho chừa cái tật .

Sáng sớm hôm sau , Đinh Trình Hâm thức từ sớm , chỉnh trang lại trang phục , nhìn mình trong gương , hài lòng rồi mới chịu cách túi đồ đi , còn không quên quay qua Mã Gia Kỳ xin ý kiến .

- Mã ca , cậu thấy tớ mặc vậy được không ?

Mã Gia Kỳ nhìn qua , hôm nay Đinh Trình Hâm đặc biệt ăn diện hơn mọi ngày , cậu mặc một chiếc quần short ngang gối , trên mặc áo sơ mi trắng tay ngắn , ở ngoài là áo gile màu nâu , cùng màu với quần , tóc thì để xoăn xoăn , đầu đội mũ nồi , trong cứ như em bé . Khác hẳn dáng vẻ học tra thường ngày .

Mã Gia Kỳ nhìn đến ngơ người , sau chỉ nhàn nhạt trả lời .

- Cũng đuợc , không xấu .

Sau đó xách balo ra ngoài trước , Đinh Trình Hâm bĩu môi nghĩ thầm .



- Khen người ta một tiếng thì cậu mất miếng thịt nào sao?

Sau cùng vẫn là vội vã bám theo Mã Gia Kỳ , cười cười nói nói , Mã Gia Kỳ chỉ nhàn nhạt gật đầu đáp lại .

Đám đông tụ tập trước cổng trường ai này đều tay xách nách mang , chuyến này đi , mỗi lớp tự thân đi , cũng sẽ có lớp chọn ở nhà .

Chuyến đi bắt đầu từ sáu giờ sáng , đi hai ngày một đêm , đầu giờ chiều ngày tiếp theo sẽ trở về . Hôm tiếp theo sẽ trực tiếp đi học luôn , nên đa phần các lớp chọn ở nhà.

Đến nơi Trương Chân Nguyên đã chờ sẵn , thấy Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm tới lập tức háo hức nhào tới bá vai Đinh Trình Hâm.

- Đinh ca , hôm nay đặc biệt ăn vận nha . Có ý đồ gì không đây ?

Đinh Trình Hâm nhướn mày , lặp tức đáp trả .

- Ý đồ gì , tao ăn mặc đẹp có gì sai sao ?

Trương Chân Nguyên còn không nhận ra ý tứ , trực tiếp nói thêm một câu chí mạng .

- Mỗi lần mày ăn mặc đẹp là y như rằng định đi kiếm em nào đúng không , tao nói mày nghe , lớp bên cạnh có một nhóc trông cũng được lắm .

Mã Gia Kỳ lạnh nhạt bỏ qua một bên , bỏ lại Đinh Trình Hâm chỉ muốn tẩn cho Trương Chân Nguyên một trận , khó khăn lắm mới bát bỏ đi hình tượng đó trong đầu Mã Gia Kỳ một ít , bây giờ lại như công cốc .

Đinh Trình Hâm tuyệt vọng gào thét .

- Chân Nguyên , hôm nay tao không tẩn cho mày một trận tao không phải Đinh Trình Hâm !!!

________

Đôi lời của BMN

Fic có lẽ sẽ chậm nhiệt , t viết tới tận chap 19 rồi mà hai bé vẫn chưa có tiến triển gì đâu , mà để đi được đến bước tỏ tình thì còn nhiều thứ lắm , t có ý tưởng hết r , chỉ đợi triển khai ra không biết bao nhiêu chap thôi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.