Chương trước
Chương sau
Sau
Mã Gia Kỳ cõng Đinh Trình Hâm trên lưng , lên đến phòng y tế thì lại không có người , chắc cũng trễ rồi nên cô cũng về . Mã Gia Kỳ đành đích thân nắn lại xương cổ chân cho cậu bạn này .

- Cậu chịu đau một chút , tôi nắn xương lại giúp cậu .

Đinh Trình Hâm tuy nhìn hổ báo cáo chồn vậy thôi nhưng lại rất sợ đau , Mã Gia Kỳ chỉ vừa mới đụng nhẹ một chút đã la oai oái cả lên . Mắt ngấn nước , Mã Gia Kỳ giật cả mình , cậu mà la như thế nữa anh làm sao dám mạnh tay.

- Đau thì cắn lên vai tôi , đừng có la , tôi không nắn lại giúp cậu được .

Mã Gia Kỳ đưa vai mình lại gần miệng cậu , cúi người tiếp tục nắn cổ chân lại cho Đinh Trình Hâm , cậu cắn một phát lên vai khiến Mã Gia Kỳ đau điếng nhưng cũng không có phản ứng gì kịch liệt , im lặng nắn xương lại cho Đinh Trình Hâm.

- Được rồi đó , cậu nhờ người đến đưa về đi, tôi còn phải về nhà .

- Khoan đã

Mã Gia Kỳ định đi thì khựng người , quay đầu lại nhìn Đinh Trình Hâm , cậu dùng gương mặt đáng thương nhất của mình nhìn anh.

- Giờ này thì làm gì còn ai mà nhờ , cậu đưa tớ về đi nha .

Quả thật là đã hơi trễ học sinh đã về hết , Mã Gia Kỳ ngẫm nghĩ một hồi , cuối cùng cũng lên tiếng .

- Gọi hai người em của cậu tới đưa về , tôi còn bận việc .

Nói xong không để Đinh Trình Hâm kịp níu kéo, Mã Gia Kỳ đã nhanh chóng rời đi , hôm nay anh sẽ chuyển đến kí túc xá cần về soạn đồ để đến ở , nghe nói phòng kia đang có người ở , cũng phải đi mua đồ ăn gì đó để tới chào hỏi , tiện thể làm quen .

Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ đi mất cũng thôi giả vờ đáng thương , ngả người trên giường trong phòng y tế .

- Lạnh lùng quá đi mất .

Tầm 7h tối hôm đó , Mã Gia Kỳ kéo vali đến kí túc xá , Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn sẽ đến sau , hai đứa nó ở chung phòng , anh thì tách ra , ở ghép với 1 người khác .



Trên tay Mã Gia Kỳ cầm bọc đồ ăn mình tự nấu , dự định vào gặp bạn cùng phòng sẽ chia cho cậu ta xem như làm quen , gõ cửa được tầm 3s thì có người ra mở cửa , nghe tiếng động cứ như người kia đang nhảy lò cò ra ấy , anh nghi ngờ bạn cùng phòng có chút không ổn .

- Tới đây .

Giọng nói này....

- Xin...chào...

- Đinh Trình Hâm!!!

- Mã ca

Đã vào đến phòng rồi , Mã Gia Kỳ vẫn chưa hết shock , trung hợp thế nào mà chuyển đến kí túc xá ở thôi mà anh cũng vào ngay phòng với Đinh Trình Hâm là sao thế ?

Trái ngược với Mã Gia Kỳ đang than thân trách phận là Đinh Trình Hâm đang phấn khích tột cùng , các bạn thử tưởng tượng một ngày crush của bạn chuyển đến ở cùng bạn đi , là ở cùng đó , là đêm tối ngủ cùng nhau trong một phòng , sáng sớm cùng nhau đón ngày mới .

- Mã ca , đó là đồ ăn cậu nấu à ?

Mã Gia Kỳ nhìn về phía bọc đồ ăn để trên bàn , gật đầu thay cho câu trả lời .

Đinh Trình Hâm quả thật có chút đói , nhìn bọc đồ ăn Mã Gia Kỳ đem đến bụng đã sôi sùng sục , vốn định giấu để giữ hình tượng , chút nữa sẽ ra cửa hàng tiện lợi mua mì gói ăn . Nào ngờ chiếc bụng phản chủ ngay lúc này , trong không gian truyền đến âm thanh bụng kêu ọt ọt .

Cậu không biết chui vào đâu cho đỡ ngại nữa rồi , cũng không dám nhìn thẳng Mã Gia Kỳ , mặt thì đỏ như trái cà chua , Mã Gia Kỳ để ý điều này , thấy cậu ngại ngùng nên mở lời trước .

- Tôi đói rồi , đồ ăn hơi nhiều , cậu ăn chung không ?

- Có . Mã ca tốt nhất !!



Đinh Trình Hâm sau khi nghe mình được ăn thì nhào lại bàn mặc kệ chân đang đau , làm Mã Gia Kỳ giật thoát cả tim , cậu nhanh nhẹn bày biện mọi thứ ra ngoài , sắp xếp mọi thứ ngay ngắn sau đó vô cùng chân thành mời Mã Hia Kỳ ăn trước .

- Mã ca , cậu ăn đi .

- Ừm cậu cũng ăn đi .

Đinh Trình Hâm ăn mà không giấu được vẻ mặt hạnh phúc cả mặt cười đến rạng rỡ , trên đời Đinh Trình Hâm thích nhất là ăn đồ ăn ngon , nếu thích đồ ăn thứ nhất thì thích Mã Gia Kỳ thứ hai , vẫn rất là quan trọng nha , chỉ thua đồ ăn ngon một xíu xiu thôi .

- Mã ca , cậu ăn thịt thêm đi .

- Tôi không thích ăn thịt có mỡ lắm , cậu ăn đi .

Tuy miệng thì nói thế , nhưng miếng thịt có mỡ xen lẫn vừa rồi Đinh Trình Hâm gắp cho , Mã Gia Kỳ miễn cưỡng ăn hết , người ta có lòng thì mình cũng có dạ , dù sao về sau vẫn là bạn cùng phòng .

Ăn xong , vẫn là Đinh Trình Hâm nhiệt tình xung phong đi vứt rác , nhưng nhanh chóng đã được Mã Gia Kỳ cản lại , chân thì bị thương mà cứ thích chạy nhảy lung tung thật không biết người này bình thường chăm sóc bản thân thế nào đây .

- Cậu ngồi đó đi , tôi đi vứt , chân cậu còn đang bị thương đó chú ý một chút .

- Ồ , vậy phiền Mã ca rồi .

Mã Gia Kỳ , nhanh chóng đi rồi quay lại , vừa về đã thấy Đinh Trình Hâm đang dọn dẹp chỗ ngủ giúp mình , chân ga gối nệm cũng trải sẵn , vali của Mã Gia Kỳ cũng được đẩy gọn qua một bên . Đinh Trình Hâm còn chân thành hỏi Mã Gia Kỳ có muốn mình giúp anh sắp xếp quần áo không .

Nhiệt tình đến nổi , Mã Gia Kỳ tưởng chừng nếu anh từ chối chậm một giây thôi , Đinh Trình Hâm sẽ trực tiếp mở vali ra để xếp đồ lắm . Nhìn không ra cậu bạn cùng phòng của anh lại tình đến thế , không giống với hình tượng trêu hoa ghẹo nguyệt lắm .

Đấy , nghĩ tới thôi là độ thiện cảm Mã Gia Kỳ đối với Đinh Trình Hâm đã hạ xuống một bậc . Người này cái gì cũng tốt , chỉ có cái tính đấy là không .

_

Nếu fic được đón nhận nồng nhiệt thì t sẽ bão chap ngay lặp tức vì fic này t vt đã đi trước chap t đăng 7 chap r , có. nghĩa là vào ngày 8 tháng 7 thì fic đã đc vt tổng cộng 18 chap , nma t chỉ đăng tới chap 11 thoi , mn ủng hộ nhiệt tình thì t sẽ bão chap nhe
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.