Chương trước
Chương sau
Edit: Phong TửBeta: Đậu Xanh

【Chụp vú của cậu, lẳng lơ lên cho tôi xem.】

Nguyễn Tình xem đi xem lại tin nhắn mà Lâm Mặc Bạch vừa gửi, không phải mắng cô vô sỉ, cũng không phải lạnh nhạt phân rõ ranh giới mà lại là một câu nhìn có chút thô tục nhưng lại tràn đầy sắc khí, từng câu từng chữ mang theo ngữ khí ra lệnh mãnh liệt làm cho người ta không tự chủ được phải quỳ rạp dưới đôi chân dài của anh.

Càng đừng nói đến Nguyễn Tình lúc nào cũng mê đắm sự nam tính trên người Lâm Mặc Bạch, chỉ cần tưởng tượng đến cảnh Lâm Mặc Bạch dùng vẻ mặt hờ hững cùng giọng nói lạnh lùng phát ra hai chữ  "Vú", "Dâm đãng" đã cấm dục lại khiến người khác huyết mạch sôi trào, làm cho tiểu huyệt của cô run rẩy, dâm thuỷ nóng bỏng thấm ướt quần lót, vừa nóng ướt vừa dính nhớp.

Còn chưa bắt đầu mà cô đã không thể khống chế được cơn động tình.

Nguyễn Tình vỗ nhẹ lên gương mặt đang nóng lên của mình, hất hất đầu, vứt những suy nghĩ không đáng có ra sau đầu, tiếp tục động tác đang làm.

Giá ba chân đặt ở mép giường cố định di động phía trên, sau khi ấn nút bắt đầu, điểm nhỏ màu đỏ chợt loé lên biểu thị một màn dâm dục sắp bắt đầu.

Nguyễn Tình bò lên trên giường, khuỵu đầu gối ngồi chính giữa máy quay.

Trên người cô vẫn mặc bộ đồng phục giống với buổi sáng, sơ mi trắng phối với chiếc váy dài màu xanh biển, trong sáng lại ưu nhã, rất phù hợp với khuôn mặt thanh tú của cô, cứ tự nhiên toát lên khí chất học sinh.

Nhưng sau khi nhìn kỹ mới thấy điều khác biệt.

Áo sơ mi trắng mặc phía trên dường như nhỏ đi một thước [1], vải dệt mỏng bó sát vào nơi phập phồng quyến rũ của thiếu nữ, khoe ra bầu ngực đầy đặn lộ.

[1] 1 Thước = 40cm

Vừa tròn vừa lớn, có hình dạng hoàn hảo.

Trông không khác gì hai cái bánh bao lớn, đặc biệt là phần giữa ngực, vải hai bên vì chèn ép mà bị bung ra, ở giữa khe hở như ẩn như hiện cặp vú trắng nõn.

Mà nó chỉ được chống đỡ bởi hai cúc áo trong suốt có thể bị đứt bất cứ lúc nào vì không chịu nổi sự đè ép.

Đối lập với cặp vú to tròn đẫy đà, eo của Nguyễn Tình lại khá mảnh mai và thon gọn, một tay cũng có thể ôm trọn.

Càng quan trọng hơn là dưới áo sơ mi màu trắng không nhìn thấy chút dấu vết nào của áo lót, làm người ta không khống chế được tưởng tượng cảnh đẹp phía dưới lớp vải dệt.

Đây đâu phải là bộ đồng phục thuần tuý, về cơ bản nó chẳng khác gì bộ đồ tình thú đầy sexy gợi cảm.

Đây cũng là một chút mẹo nhỏ của Nguyễn Tình, cô cố ý mặc bộ đồng phục mùa hè năm ngoái, khi đó cơ thể cô chưa phát triển được như bây giờ, chỉ có 36B, đồng phục đương nhiên là nhỏ hơn một cỡ. Mà hiện giờ là cỡ 36D hàng thật giá thật.

Mỗi khi cơ thể cô di chuyển, bầu vú trước ngực không bị trói buộc nhanh chóng run rẩy lắc lư, khi dừng lại thì xinh xắn đứng thẳng.

Sau khi vào giữa màn hình, Nguyễn Tình nhớ lại những bộ phim khiêu dâm mình từng xem, tưởng tượng một số động tác của diễn viên AV trong đầu, cô không lập tức xoa ngực ngay mà siết chặt hai cánh tay lại, đầu vú vì đè ép mà ngày càng nhô ra, khe hở trên áo sơ mi trắng cũng càng lúc càng rộng mở.

Bộ ngực to tròn giống như quả bóng được bơm căng gần như muốn tràn ra ngoài màn hình.

Để dáng vẻ như vậy được một lúc Nguyễn Tình mới bắt đầu cởi từng cúc áo sơ mi một, dần dần đề lộ bộ ngực tuyết trắng...

Chắc chắn tầm mắt người xem lúc này sẽ theo sát từng động tác tay của cô, chờ đến khi cô cởi đến nút cuối cùng.

Nhưng khi cởi đến nút thứ ba thì gần như đã nhìn thấy đỉnh của bộ ngực trắng như tuyết, lúc nhìn thấy thứ màu đỏ mận ẩn hiện, trái tim của Nguyễn Tình như nhảy lên tận cuống họng, động tác của cô lập tức dừng lại.

Ngực cô nhấp nhô lên xuống, đầu vú cũng theo đó mà run rẩy. Cô bắt đầu thở hổn hển, tay buông thõng hai bên sườn, sững người một hồi lâu.

Hình ảnh cứ dừng lại như vậy một lúc lâu khiến người ta ngứa ngáy chỉ hận không thể tiến lên xé rách bộ đồng phục trong sáng kia.

Chính lúc này, Nguyễn Tình nằm trên giường giống như một con mèo nhỏ, đôi tay chống thân trên, bầu ngực tròn trịa rủ xuống thành hình giọt nước xinh đẹp.

Cô lắc mông chậm rãi tiến về phía trước, quyến rũ như một con mèo đến thời kỳ động dục, càng ngày càng tới gần màn hình, cũng vì vậy mà trên màn hình dần hiện ra cận cảnh bộ ngực trắng nõn, ngay cả nốt ruồi nhỏ màu đỏ bên ngực trái cũng được ghi lại rõ ràng.

Làn da trắng trẻo mịn màng như kem dâng đến tận miệng làm người khác không kiềm chế được muốn cắn một miếng.

Chờ làm xong động tác này, Nguyễn Tình mới trở về tư thế lúc trước, tiếp tục việc chưa làm xong.

Lòng bàn tay cô mở rộng, năm ngón tay tách ra, xuyên qua lớp áo sơmi đặt lên bộ ngực to lớn của mình. Lòng bàn tay nhỏ xinh gần như không thể bao phủ hết được bộ ngực cỡ 36D, ngược lại làm bộ ngực càng trở nên no đủ hơn.

Nguyễn Tình nhẹ nhàng xoa bóp, đầu ngón tay lần lượt siết chặt rồi lại thả lỏng.

Cô nhìn thẳng vào màn hình, tưởng tượng đó là đôi mắt vừa đen láy vừa thâm thuý của Lâm Mặc Bạch đang nhìn chăm chú vào hành vi dâm đãng của cô không chớp mắt.

Nghĩ đến đây, thân thể của Nguyễn Tình càng trở nên mẫn cảm, khoái cảm giống như điện giật chảy thẳng từ ngực đến tận đầu óc khiến toàn thân cô tê dại.

Cuối cùng, cô ngăn được tiếng rên rỉ trào ra từ đôi môi đỏ mọng mềm mại

"A... A... A..."

Trong khi rên rỉ Nguyễn Tình cũng không quên những gì Lâm Mặc Bạch yêu cầu, cô chưa bao giờ dừng hành vi dâm đãng của mình lại.

Bất cứ khi nào cô siết chặt thì những ngón tay tinh tế của cô sẽ ấn chặt miếng vải xuống khiến một bên ngực nhô lên như quả bóng chứa đầy nước, càng siết chặt thì càng nhô lên cao.

Lúc cô buông ra, nơi vừa bị đè ép nhanh chóng đàn hồi lại thành một khối cầu hình tròn có độ vòng cung hoàn mĩ. Cảm giác co giãn như vậy khiến người khác muốn nếm thử một phen.

Không khí trong phòng cũng trở nên kiều diễm hơn.

"A... Ưm..." Cô càng ngày càng động tình, da thịt trắng nõn dần nổi lên từng mảng đỏ ửng, nhiệt độ cơ thể cũng tăng theo nhưng bên trong lại thấy trống vắng.

Nguyễn Tình không thể chịu nổi sự tra tấn này, cô tăng thêm lực chà sát ngực mình.

Ngực cô không chỉ tê dại mà còn có một chút đau đớn. Chính sự đau đớn này lại làm thoả mãn dục vọng nóng bỏng trong cơ thể cô nhưng đồng thời cũng khiến dục vọng của cô bùng cháy mãnh liệt hơn.

Lâm Mặc Bạch...

Cô muốn Lâm Mặc Bạch...

Dưới dục vọng mãnh liệt gần như làm người ta nổi điên, lực đạo trên tay Nguyễn Tình dần mất kiểm soát, trên da thịt nhạy cảm lưu lại những vết hằn đỏ.

Dưới những động tác mạnh kia, đột nhiên vang lên một tiếng 'phựt', sợi chỉ bị đứt và những chiếc cúc áo trong suốt bay ra ngoài——

Bộ ngực tròn trịa mất đi sự trói buộc cuối cùng, nhảy ra khỏi áo cô giống như hai con thỏ ngọc, cũng thoát ra khỏi sự khống chế của hai tay Nguyễn Tình, hoàn toàn bại lộ trong không khí, xuất hiện trọn vẹn trên màn hình.

Như thể biết mình sắp bị chủ nhân nhìn thấy, hai đầu vú đập tới lui như chào hỏi, hơi rũ xuống rồi lập tức lại nảy lên. Quả thật là bộ ngực sữa của thiếu nữ mới lớn, mềm mại và mọng nước đến mức có thể vắt ra nước.

Đây là lần đầu tiên vú của Nguyễn Tình đối mặt với Lâm Mặc Bạch.

Phần trên bộ ngực trắng như tuyết, ngoài màu hồng nhạt ở núm vú còn có vệt đỏ do bị siết quá chặt.

Sợi chỉ mỏng màu đỏ dính vào da thịt, Nguyễn Tình còn nhanh tay thắt một cái nơ hình con bướm tinh xảo. Như thể cô đang dâng tặng ngực mình như một món quà dành cho Lâm Mặc Bạch.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.