Chương trước
Chương sau
Sau một giấc ngủ ba tiếng, tình trạng của Giang Vân Ảnh đã tốt hơn rất nhiều. Cậu đã trở lại trạng thái bình thường và không còn quá kích khi phải tiếp xúc với Lục Minh nữa. Có lẽ thuốc ức chế hắn đưa cho cậu thật sự có hiệu quả, kì phát tình đột ngột ấy đến cũng nhanh và đi cũng lẹ.

"Tất cả mọi người đã có mặt hết rồi đúng không? Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp nha." PD nói xong liền ra hiệu cho tất cả các máy quay bắt đầu ghi hình. Trong một vài phút ngắn ngủi, người xem đã tràn vào kênh phát sóng trực tiếp nhanh như vũ bão.

[Aaa Minh Minh buổi chiều nhìn còn đẹp trai hơn cả sáng nay. Đúng là sơ mi trắng luôn là điểm yếu của tôi mà]

(Lại là một ngày rung động trước ảnh đế Lục)

[Nhan sắc của Lục Minh vẫn là thứ khiến tui phải thốn thức)

[Vừa có thực lực, vừa có nhan sắc. Ảnh đế Lục à, gọi anh là con cưng của tạo hóa chắc cũng không sai đâu nhỉ?]

(Ảnh Ảnh đẹp quá đi mất. Mặc dù chỉ là quần jean với áo phông đơn giản nhưng nhìn anh ấy vẫn toát ra khí chất của vương giả]

(Trước giờ người ta kêu lụa đẹp vì người thì tui không tin. Xin lỗi chớ giờ tui tin rồi. Vẫn là những bộ đồ ấy nhưng tại sao khi tôi mặc lên thì hiệu quả lại khác biệt đến vậy??)

(Lầu trên hỏi xong câu đó chả lẽ không tự nhìn lại mình xem? Bạn có phải là Lục Minh và Giang Vân Ảnh đâu mà đòi mặc gì cũng đẹp)

[Vương Ngọc Nhiên nhà tui đẹp quá đi mất. Người ta là nhan sắc tự nhiên, đâu có mặt hoa da phấn như ai đó)

(Tiểu Uyên cũng là mặt mộc 100%, thật là muốn xin bí kíp dưỡng da của cô ấy)

(Mấy lầu trên có vấn đề về nhận thức hay gì? Nhà chúng tôi đụng gì đến nhà mấy bạn? Bớt chọc ngoáy nhau lại đi. Chả lẽ do không so được về gia thế với anh chúng tôi nên lại bắt đầu đi đâm chọt sau lưng. Có giỏi thì nói thẳng mặt đi, chỉ thẳng tên đi. Xin lỗi fan nhà chúng tôi tuy ít nhưng vẫn đủ để khâu miệng mấy đứa phát ngôn linh tinh nhà mấy bạn)

(+1 quan điểm với lầu trên. Tuy tôi là fan anh Lục nhưng vẫn thấy nhà cô Vương hơi quá đáng rồi đấy)

[Bạn trên nói vậy là không hiểu rõ sự tình rồi. Cô Vương trước kia có nhiều lần cố tình xào cp với Giang Vân Ảnh nhưng đều bị chính chủ bác bỏ tin đồn một cách nhanh chóng nên đâm ra ghét người ta. Fan cô ta thì nghe theo idol, đi đến đâu cũng chọc ngoáy Giang Vân Ảnh. Chả biết mấy người đó làm vậy thu lại được lời cảm ơn nào của idol nhà mình chưa chứ trên mạng là thấy thu về được cả trăm nghìn ánh mắt phán xét rồi đấy]



Đạn mạc nhảy ra liên tục, muồn vàn bình luận mang suy nghĩ khác nhau được đưa ra. Chỉ trong chốc lát, phòng phát sóng đã trở thành một chiến trường thu nhỏ. Fan các nhà thi nhau cắn xé. Mấy chốc, rating chương trình phá kỉ lục show thực tế. Từ khóa liên quan đến show cũng trải dài từ 1 đến 10 của hotsearch. Và đặc biệt là còn có dầu hiệu tăng nhanh trong khoảng thời gian tới.

Trên mạng cãi nhau là vậy, ngoài đời nghệ sĩ vẫn tiếp tục ghi hình trong tâm thế vui vẻ. Nói là vui vẻ nhưng chỉ có hai người là toàn tâm toàn ý thực hiện nhiệm vụ. Còn tất cả những người còn lại, đều sống trong nhung lụa, có kẻ bưng cơm, người rót nước đến tận tay. Mưa không đến mặt, nắng không đến đầu. Chính vì thế nên nhiệm vụ cắt lúa để kiếm tiền mua đồ cho bữa tối đối với họ không khác gì một ải tù đày.

Rất nhiều người đã bỏ cuộc và tìm một nơi mát mẻ để ngồi chơi. Có người thì lại giả vờ say nắng hoặc ốm để có lý do chính đáng rời đi.

Kẻ đến người đi, chả mấy chốc cả ruộng lúa bạt ngàn chỉ còn trơ trọi lại hai con người. Nếu so với thiên nhiên hùng vĩ, hình ảnh hai người chỉ như là một chấm nhỏ, quá hiu hắt.

"Nếu anh thấy trong người không ổn thì cứ lên kia nghỉ ngơi đi. Phần của anh để tôi làm hộ cho."

"Cậu có thôi đi không. Đây đã là lần thứ mười cậu nói với tôi câu này rồi đấy. Tôi đã bảo nếu mệt thì tôi sẽ tự nghỉ rồi mà. Tôi không bao giờ để bản thân phải chịu thiệt đâu, cậu bớt lo chuyện bao đồng đi. Thời gian đó thà cậu cắt lúa thì có lẽ nhiệm vụ sẽ sớm hoàn thành hơn đẩy."

12h trưa, nhiệt độ lên đến đỉnh điểm là 40°, không khí lúc này như một chảo dầu thu nhỏ. Nóng đến cực hạn.

Cũng vì thế nên tâm trạng vốn đang mệt mỏi do cắt lúa và do di chứng của kì phát tình hồi sáng còn để lại đã khiến cho Giang Vân Ảnh trở nên bực bội và cau có. Đã vậy Lục Minh lại còn liên tục hỏi mấy câu vô nghĩa ở ngay bên cạnh, Giang Vân Ảnh hận bản thân không thể đá bay tên này đi thật xa. Phiền phức!

Lục Minh thấy đối phương có vẻ đang khó chịu nên cũng thức thời mà im lặng. Hắn cố gắng cắt lúa thật nhanh để có thể sớm hoàn thành nhiệm vụ.

Trong lúc mải mê với tốc độ, Lục Minh vô ý để liềm cắt trúng tay mình. Ngay lập tức màu máu đỏ tươi thấm ướt cả mảng của găng tay.

"Trời ơi, cậu có ổn không vậy? Chỉ là cắt lúa thôi mà cũng vào tay cho được. Tồi kêu cậu tập trung cắt chứ có bảo cậu cắt vội cắt vàng đâu? Thật là hết nói nổi." Giang Vân Ảnh nhìn ngón tay vẫn chảy máu liên tục của Lục Minh thì cơn tức giận lên đến đỉnh điểm. Cậu nói một hồi xong mới bình tâm lại đề gọi PD.

"PD, cho bác sĩ tới đây đi. Lục Minh bị thương rồi." Giang Vân Ảnh nói qua bộ đàm mong muốn của mình. Chả mấy chốc bác sĩ của đoàn đã đến. Y nhanh chóng sơ cứu và băng bó cho Lục Minh.

Mất gần mười phút, vết thương cuối cùng cũng đã được xử lý xong. Hậu quả để lại là Lục Minh không thể cắt lúa được nữa, mọi công việc dồn hết lên đôi vai của Giang Vân Ảnh. Mặc dù hắn không muốn như vậy nhưng cả đoàn đều không đồng ý và nhất là Giang Vân Ảnh, cậu đe dọa hắn mà còn không chịu nghe lời sẽ đá hắn đi cho bố tức.

Cuối cùng là Lục Minh chỉ biết im lặng mà ngồi dưới gốc cây nhìn một mình cậu xử lý nốt ruộng lúa còn dang dở.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.