Chương trước
Chương sau
Mấy ngày qua đi, cuối cùng người đại diện cũng gửi thông tin khách mời của chương trình mà Giang Vân Ảnh tham gia.

Nhìn qua toàn mấy thiếu gia, tiểu thư của các gia tộc lớn. Chắc lại tham gia giới giải trí cho vui. Nhưng như vậy cũng tốt, càng dễ lấy thiện cảm với khán giả hơn.

Giang Vân Ảnh thầm nghĩ. Cậu vừa xem xong tin nhắn của Từ Hoa, định bụng tìm kiếm thông tin về dàn khách mời của chương trình để tránh trường hợp khó xử trên phát sóng trực tiếp.

Vừa mới mở Weibo ra, Giang Vân Ảnh đã nhận được thông báo có người tag cậu. Nhìn kĩ lại hóa ra là của người bên chương trình. Trùng hợp sao, tập cậu ghi hình là tập 1 nên mới có chuyện tên của cậu xuất hiện cùng lúc với dàn khách mời thường trú của chương trình.

Cùng nhau du lịch J: Một mùa hè đã đến, kéo theo cái nóng đặc trưng của nó. Vậy chúng ta ngại gì mà không đi đâu đó để tìm kiếm sự mát mẻ? Chính vì vậy nên tổ chương trình của chúng tôi đã quyết định làm ra một show trải nghiệm mọi miền của tổ quốc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của rất nhiều nơi. Có nhiều nơi thậm chí bạn còn chưa được nhìn thấy bao giờ.

Hành trình nào thì cũng cần bạn đồng hành. Và bạn đồng hành của chúng tôi lần này đều là các vị khách quý mà chúng tôi cất công mời đến. Cùng chào đón @Lục Minh, @Vuongyoyo, @Mieeee, @Triệu Tử Vân, @Du Nhiên và một người bạn sẽ tham gia với vai trò là khách mời đặc biệt @Vana1902.

Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến một mùa hè tuyệt vời nhất cho các bạn. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào 1/6 trên kênh phát sóng trực tiếp của chúng tôi.

Bài đăng vừa được tải lên đã tạo nên một cuộc bàn luận nhỏ. Mãi đến ba giờ sau, nó mới được đẩy lên hotsearch, gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Chắc lại thiếu gia nhà nào bỏ tiền ra mua hotsearch rồi.

Giang Vân Ảnh nhìn tiêu đề hot nhất Weibo là liền quan đến chương trình liền đoán được lý do.

Một chương trình mà dàn khách mời đều là thiếu gia, tiểu thư, gần như fan của họ đều là fan nhan sắc. Vậy mà chỉ trong mấy tiếng đã leo được lên vị trí mà ai cũng muốn. Nói là tự nhiên thì không ai tin.

Bất quá chương trình cũng không hẳn là không ai ngóng đợi. Ít ra sau vụ việc vừa rồi của Lâm Sơ Tuyết. Hai cái tên Lục Minh và Giang Vân Ảnh vẫn gây được sức hút lớn với mọi người. Đặc biệt khi mà cả hai còn chung một chương trình.

Giang Vân Ảnh khỏi cần nhìn khu bình luận của bài đăng cũng đoán được đều là lời chửi rủa mình và mấy vị khách mời khác. Thỉnh thoảng còn xen lẫn mấy lời khen của fan Lục Minh.

Nhưng điều cậu không ngờ tới, vậy mà có người bình luận khen cậu và nói rằng mong chờ biểu hiện của cậu ở trong chương trình.



[Kí chủ, em thấy công cuộc tẩy trắng của ngài có vẻ rất thành công. Mọi người dần có cái nhìn mới về ngày rồi)

Giang Vân Ảnh đang mải suy nghĩ linh tinh thì đột nhiên có tiếng nói vang lên trong đầu. Lúc này, cậu mới nhớ ra mình còn có một tiểu hệ thống ở bên cạnh. Dạo này nhiều việc quá nên nhất thời cậu quên mất.

(Tất nhiên rồi. Ngươi còn phải nhìn xem kí chủ nhà ngươi là ai nữa chứ. Chỉ là một việc con cỏn mà thôi, sớm hay muộn ta cũng sẽ hoàn thành. Chương trình sắp tới này.. ngươi cứ chờ xem kì tích sẽ xảy ra đi] ®

Sở dĩ Giang Vân Ảnh tự tin như vậy vì đây là cơ hội hiếm có. Giữa một dàn hoa dại đột nhiên có một bông hoa quý, do tự tay con người vun trồng lên thì tất nhiên ai cũng sẽ chú ý đến bông hoa đặc biệt ấy. Có như vậy, công cuộc lật mình của Giang Vân Ảnh càng thêm dễ dàng.

Bất quá.. lần này cậu lại phải đụng mặt Lục Minh. Mong là hai người sẽ không có quá nhiều sự tiếp xúc. (D

[Nếu kí chủ đã tự tin như vậy thì em chúc kí chủ sẽ thành công..]

[ปm)

Mấy ngày qua đi, rất nhanh đã đến hôm Giang Vân Ảnh phải lên đường đến địa điểm ghi hình của chương trình.

Vì địa điểm mà chương trình ghi hình tập đầu tiên là ở một thành phố khách nên Giang Vân Ảnh phải xuất phát sớm hơn các vị khách mời khác một hồm.

Hiện giờ cậu đang trên máy bay.

Cũng lâu lắm rồi Giang Vân Ảnh không ngồi máy bay. Kiếp trước tuần nào cậu cũng phải đi công tác ở mỗi thành phố khác nhau, có đôi khi còn là ngoại quốc. Số lần ngồi máy bay là đếm không xuể.

Nhưng những lần ấy và bây giờ lại khác nhau. Dù cũng là đi làm việc, nhưng mọi khi Giang Vân Ảnh đều xử lý tài liệu trong lúc máy bay cất cánh. Còn bây giờ thì cậu có thời gian để ngắm cảnh bầu trời xanh ngắt, hoặc thậm chí là ngủ. Rõ ràng là an nhàn hơn rất nhiều.

"Tôi có thể ngồi đây được không?"

Giang Vân Ảnh đang mải ngắm bầu trời thì có một giọng nói vang lên ở bên cạnh. Đột nhiên cậu cảm thấy giọng nói này rất quen thuộc.. hình như đã nghe ở đâu rồi..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.