Chương trước
Chương sau
Vụ việc của Lâm Sơ Tuyết kéo dài mất bốn ngày mới chìm xuống. Gần như trong thời gian này, cánh nhà báo đều điên cuồng tìm kiếm cô ta để có thể phỏng vấn nhưng Lâm Sơ Tuyết dường như đã bốc hơi khỏi xã hội. Không ai tìm thấy tung tích của cô ta, ngay cả ông bà Lâm.

Cũng vì sự biến mất đột ngột và không dấu vết của đương sự nên drama lần này hạ nhiệt sớm hơn dự tính.

Sau đợt này, hảo cảm của mọi người dành cho Giang Vân Ảnh cũng cải thiện được đôi chút. Ít ra thì cậu cũng đóng vai trò là nạn nhân. Họ cũng không độc mồm độc miệng đến nỗi chửi cả nạn nhân.

Tại Giang gia.

Giang Vân Ảnh dạo này có hơi nhàn rỗi. Bởi vì sau vụ của Lâm Sơ Tuyết thì công việc duy nhất của cậu đã bị cắt đứt. Bầy giờ cậu đang trải qua những ngày tháng nghĩ dưỡng ở Giang gia.

Đã là mười giờ sáng, Giang Minh Trực chắc hẳn đã lên công ty cùng Giang lão gia. Còn mẹ cậu hẳn là cùng mấy bà bạn thân đi mua sắm. Cả Giang gia rộng lớn nhưng chỉ còn mỗi một mình Giang Vân Ảnh và người làm.

Cũng bởi vì cả nhà đều đi vắng nên Giang Vân Ảnh cũng không muốn rời giường. Sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu lại ngồi lỳ ở trên giường mà suy ngẩm.

Mãi đến một lúc sau, khi mà Giang Vân Ảnh định đứng dậy xuống bếp kiếm chút gì đó lấp đầy bụng đói thì nhận được tin nhắn từ Từ Hoa.

(Từ Hoa: Tiểu Ảnh, hôm nay giám đốc liên hệ anh nói rằng có một chương trình muốn mời em làm khách mời phi hành*, em thấy sao?)

Giang Vân Ảnh nhìn hai chữ giám đốc trên màn hình làm cậu nhớ đến Hạ Tôn Tẫn đã từng nói bộ phim kia là cơ hội cuối cùng của cậu. Nếu cậu không hoàn thành thì sẽ phải hủy hợp đồng với Hoàn Tinh..

"Xem ra giám đốc Hạ cũng không triệt đường sống của mình. Biết bộ phim kia là ngoài ý muốn nên cho mình cơ hội lần hai. Lần này mình phải cố gắng hơn nữa, dù sao cách thời gian hết hạn của nhiệm vụ cũng chỉ còn một tháng.."

"Sau vụ việc kia có vẻ cư dân mạng đã có cái nhìn hài hòa hơn về mình. Vậy, sau chương trình này có khi mọi người sẽ buông bỏ bớt định kiến."



Giang Vân Ảnh suy nghĩ một hồi liền nhắn lại cho Từ Hoa là đồng ý tham gia chương trình. Dù sao cũng là cơ hội hiếm có, cậu không có lý do gì để từ chối cả.

[Tiểu Ảnh: Anh nhắn lại với bền giám đốc Hạ là em tham gia nha. Mà chương trình về gì vậy anh?)

[Từ Hoa: Cái này anh cũng chưa biết rõ, nghe đồn là về du lịch, là chương trình thực tế quay theo hình thức phát sóng trực tiếp. Đến lúc đó em nhớ cần thận hành động của mình đấy]

Phát sóng trực tiếp sao? Vậy càng tốt.

Giang Vân Ảnh nghĩ đến lúc đó mình chỉ cần biểu hiện tốt chút thì việc tẩy trắng là dễ dàng.

[Tiểu Ánh: Vâng. Vậy khi nào có thông tin về chương trình thì anh gửi em nha)

(Từ Hoa: Oke em. À anh nghe bên Chúc Ly nói là Lục Minh cũng tham gia chương trình này nhưng cậu ấy là

khach mdi thudng tru]

Lại là Lục Minh sao?

Giang Vân Ảnh cảm giác cậu và nam chính như có nợ với nhau. Hết chung đoàn phim lại đến chung chương trình.

Cũng may.. cậu chỉ là khách mời phi hành.

(Tiểu Ảnh: Em và cậu ta cũng đâu có thù oán gì đâu. Anh không cần lo lắng)

Giang Vân Ảnh biết Từ Hoa nhắn câu kia là lo lắng khi cậu đụng mặt hắn sẽ xảy ra mâu thuẫn. Nhưng y đã quên hai người cũng chung đoàn phim rồi, làm gì đến nỗi không sống nổi dưới một bầu không khí.



[Từ Hoa: Anh chỉ dặn em vậy thôi. Nếu hai đứa hòa hợp được thì tốt)

(Tiểu Ảnh: Dạ)

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện ngắn cùng người đại diện, Giang Vân Ảnh liền xuống dưới bếp kiếm đồ ăn. Nãy giờ bụng cậu vẫn luôn kêu gào. Nếu không phải vì Từ Hoa đang bàn chuyện quan trọng có lẽ cậu đã ăn trước rồi mới trả lời tin nhắn của y.

"Nhị thiếu gia, cậu có muốn ăn gì không ạ?" Người làm vừa thấy Giang Vân Ảnh từ trên lầu đi xuống đã nhanh chân đến trước mặt cậu hỏi han. Dù sao trước khi chơi với mấy bà bạn, phu nhân cũng đã căn dặn khi nào thiếu gia tỉnh giấc thì chuẩn bị bữa sáng cho cậu.

"Chị cứ đi làm việc của mình đi. Em tự kiếm đồ ăn cũng được." Giang Vân Ảnh không muốn chỉ vì bữa sáng của mình mà làm mất thời gian của người khác. Huống chi đồ ăn cũng đã được nấu sẵn, cậu chỉ cần hâm nóng lại là được.

"Dạ nhưng phu nhân." Người làm có chút lưỡng lự, cô không biết nên nghe theo lời của phu nhân hay thiếu gia.

"Không sao, em sẽ nói lại với mẹ. Bà ấy sẽ không trách mắng chị đâu." Giang Vân Ảnh sao còn không hiểu được nỗi lo lắng của người làm, cậu trấn an người làm xong liền đi thẳng vào phòng bếp.

Người làm thấy thiếu gia vẫn nhất quyết như vậy liền không đi theo cậu nữa mà quay lại với công việc đang dang dở của mình..

****************

Góc giải thích:

Khách mời phi hành: Khách mời chỉ tham gia một tập.

Khách mời thường trú: Khách mời tham gia xuyên suốt cả mùa của một chương trình.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.