Chương trước
Chương sau
Búp bê cầu nắng: Tôi đã quay lại rồi đây. Chắc hẳn mọi người đều đang ngóng tôi bổ quả dưa kia lắm đúng không? Vậy không làm mất thời gian của mọi người nữa. Chúng ta vào việc chính thôi.

Theo như video tôi lấy được từ một nhân viên trong đoàn phim X thì lưu lượng họ L mà chủ dưa muốn nhắc đến chắc chắn là Lâm Sơ Tuyết và bạn trai của cô ta không ai khác chính là ảnh để Lục Minh. Từ hai người ấy thì ta cũng đã đoán được đoàn phim X là đoàn phim gì rồi mà có đúng không? Vậy thì bình hoa di động họ G còn ai khác ngoài Giang Vân Ảnh? Dù sao theo thông tin từ phòng làm việc của Giang Vân Ảnh thì hiện tại cậu ấy đang vào đoàn, mà theo ảnh đăng tải ở trang cá nhân của Giang Vân Ảnh thì không khó để nhận ra nó giống với ảnh mà đạo diễn Trương Nam cập nhật trên Weibo của đoàn làm phim.

Tóm tắt lại mọi việc: Lầm Sơ Tuyết và Lục Minh là một cặp đồi, mặc dù hai người chưa công khai nhưng sau dưa này thì mọi chuyện cũng đã bị lộ hết. Lâm Sơ Tuyết và Trương Nam có mối quan hệ không trong sáng, việc này đồng nghĩa với chuyện Lầm Sơ Tuyết ngoại tình. Ngoài ra, trong lúc quay, Lầm Sơ Tuyết còn dùng gậy gây thương tích cho Giang Vân Ảnh. Sau khi tất cả mọi chuyện vỡ lẽ ra thì cô ta không nhận lỗi mà lại cầu xin bạn trai tha thứ và còn cãi nhau với Trương Nam.

Dưới đây là video mà tôi sưu tầm được. Mọi người có thể xem để hiểu rõ hơn. (Đính kèm video)

Bài viết vừa được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đặc biệt là ai sau khi đọc xong cũng phải có một cái nhìn mới về Lâm Sơ Tuyết. Thật không ngờ..

Bình thường fan Lâm Sơ Tuyết là Tuyết Cầu vẫn tự xưng idol nhà mình ngoan hiền, tính tình điểm đạm và tập trung cho sự nghiệp nên chưa muốn nói chuyện yêu đương. Ấy thế mà chỉ trong một ngày, Lâm Sơ Tuyết không những bị bóc tin yêu đương mà còn dính đến ngoại tình và cả bạo lực bạn diễn. Chính điều này khiến mọi người không ai có thể tha thứ được cho cô ta, tất cả đồng loạt đều bày tỏ muốn thoát fan và trở thành anti.

[Tôi nói này, Lục Minh cũng thật sự thảm quá đi. Chuyện tình yêu còn chưa được công khai thì đã chia tay. Bạn gái mình yêu thương hết mực lại đi ngoại tình. Nếu là tôi chắc không chịu nổi mất]

[Đó giờ tôi vẫn không vừa mắt Lâm Sơ Tuyết và đám fan nhà cô ta. Trông cô ta thì giả tạo, còn đám fan thì không biết quản miệng của mình, suốt ngày nhảy nhót ở bài viết của người khác để khoe khoang về chị nhà. Bây giờ thì hay rồi, chắc đám fan ấy thất vọng về idol nhà mình lắm nhỉ?)



(Lâm Sơ Tuyết yêu đương tôi còn có thể chấp nhận, dù sao cô ấy cũng không phải là idol. Nhưng tôi không chấp nhận nổi việc cô ấy ngoại tình và có hành vi bạo lực bạn diễn. Cho hỏi là một người đàn ông hoàn hảo như Lục Minh có điểm nào để cô ta không hài lòng hay sao mà phải đi quen thêm một tên vừa béo vừa xấu tính như

Trương Nam? Đã vậy, Giang Vân Ảnh dù có hống hách ra sao thì anh ấy cũng là tiền bối của cô. Hóa ra Hoàn Tinh dạy cách hậu bối đối xử với tiền bối công ty mình là như vậy à?)

(Bao nhiêu người muốn có người yêu như Lục Minh còn không được, vậy mà Lâm Sơ Tuyết có rồi mà không biết giữ. Xứng đáng bị chửi. Xin phép cho tôi thoát fan từ giây phút này. Thật là hối hận khi mà dành bao nhiêu năm để theo đuổi một người có nhân cách tồi tệ như thế]

(Tôi chỉ là người đường, ban đầu tính ăn dưa vui vẻ thôi. Có ai mà ngờ thế mà còn dính đến cả anh nhà của tui tôi.

Lâm Sơ Tuyết cô là nữ hoàng à hay hoàng hậu mà cô dám đánh anh nhà tôi? Anh ấy có Giang gia chống lưng, còn cô ai chống lưng mà hống hách như vậy?)

(Ở đây ai cũng chỉ quan tâm đến việc xấu của Lâm Sơ Tuyết mà không ai để ý cách gọi của chủ dưa sao? Giang Vân Ảnh dù có hống hách ra sao thì cũng từng là ảnh đế. Hơn nữa còn là lấy cúp ảnh đế ngay từ bộ phim làm nam chính đầu tiên. Giới giải trí cũng từng truyền tai nhau một câu rằng: Có thể bạn không tin vào nhân phẩm của Giang Vân Ảnh nhưng bạn vĩnh viễn không được phủ nhận diễn xuất của anh ấy. Một người diễn tốt như thế mà chủ dưa không thương tiếc gọi là "bình hoa di động"? Vậy cho hỏi phải diễn như nào mới được coi là xuất thần?]

Hàng mấy trăm ngàn bình luận nối tiếp nhau, ai ai cũng bàn luận một cách sôi nổi. Chỉ trong vòng mấy tiếng, bài đăng đã được đẩy lên trang đầu của Weibo. Top 1 hotsearch của cả hai bảng đều là nói đến Lâm Sơ Tuyết. Hơn nữa còn là bạo đỏ cả hai bảng.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Lâm Sơ Tuyết đã không ít lần đem tên mình xuất hiện trên hotsearch. Thật có mà mua cũng có. Nhưng đây là lần đầu tiên, cô ta leo lên vị trí top 1 mà không cần đến cọ nhiệt người khác, cũng không cần đoàn đội bỏ tiền ra mua. Thậm chí phòng làm việc của Lâm Sơ Tuyết còn phải chi tiền ra đẩy hotsearch xuống nhưng vẫn vô ích. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cô ta hot đến như vậy. Nhưng cũng có lẽ là lần duy nhất trong đời..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.