Chương trước
Chương sau
"Anh Minh, anh nghe em giải thích.. mọi chuyện không phải như anh thấy đâu." Lâm Sơ Tuyết cầm chặt lấy cổ tay Lục Minh, cô ta liên tục rơi nước mắt để mong lấy được lòng thương của hắn.

Trái lại, Lục Minh không có vẻ gì là dao động trước một màn nước mắt ngắn nước mắt dài này của cô ta. Hắn lạnh lùng gạt tay Lâm Sơ Tuyết ra khỏi tay mình.

"Có phải sự thật hay không thì tôi tự biết, không cần cô phải nói hộ. Còn tôi và cô.. từ nay về sau đường ai nấy đi đi."

Phịch!

Lâm Sơ Tuyết không tin vào những lời mình nghe được. Cô ta sốc đến nỗi không đứng vững được mà ngã khuyu xuống dưới sàn. Gương mặt vẫn như hóa đá.

Mấy giây qua đi, Lâm Sơ Tuyết mới hiểu được hết nghĩa trong cầu nói của Lục Minh.

Hắn. hắn vậy mà chủ động nói chia tay?

Phải biết rằng từ trước đến nay, tình cảm mà Lục Minh dành cho Lâm Sơ Tuyết là rất lớn. Chỉ cần cô ta muốn gì, hẳn đều đáp ứng vô điều kiện.

Ấy vậy mà lần này, hắn lại có thể nói ra cầu chia tay một cách tuyệt tình như vậy. Không lưu luyến, không tiếc nuối, không day dứt.. Đó hoàn toàn không giống một Lục Minh mà cô ta quen biết. 2°

"Anh.. anh đùa em có đúng không?"

"Nhìn tôi giống đang nói đùa lắm sao?" Lục Minh nhướng mày, hắn bắt đầu mất kiên nhẫn dần với Lâm Sơ Tuyết.

Sau bao nhiêu việc mà cô ta đã làm, ấy vậy mà cô ta vẫn mong hắn sẽ tha thứ.. Nghe kiểu gì cũng thật nực cười.

"Không... không!!! Chắc chẳn là anh nói đùa! Anh yêu em như vậy làm sao có thể chủ động nói chia tay được chứ?

Nếu không có em anh làm sao có thể vui vẻ được?!" Lâm Sơ Tuyết như phát điên, cô ta hét toáng lên. Cô ta không tin những gì đang diễn ra xung quanh mình. Không tin lời nói của Lục Minh.



Trong một thoáng chốc, Lâm Sơ Tuyết còn nghĩ đến một khả năng. Cô ta nhanh chóng đứng dậy, chỉnh gọn lại đầu tóc sau đó liền nắm lấy cổ tay Lục Minh, giọng khẩn thiết: "A Minh, có phải là anh ghen với tên Trương Nam kia nên mới làm vậy có đúng không? Em nói cho anh biết nè, em không hề yêu hắn ta. Em làm vậy là vì muốn kiếm tiền cho anh thôi, kiếm tiền lo cho cuộc sống sau này của hai chúng ta. Em chỉ yêu mình anh, anh phải tin em!"

"Cô nghĩ tôi là thằng ngốc à mà tin cái lý do sứt sẹo do cô bịa ra ấy? Còn tiền mà cô kêu cô kiếm để cho cuộc sống của tôi và cô thì tôi không thấy đâu mà chỉ thấy cô ngày nào cũng bào mòn tiền của tôi thì có. Từ lúc yêu nhau đến bây giờ, cô đã giúp gì cho tình yêu này chưa? Hay là liên tục đòi hỏi tôi phải lo tất cả mọi chi phí sinh hoạt của cô?" Lục Minh nói một hơi dài rồi dừng lại. Hắn cũng không muốn mọi chuyện lớn thêm nữa. Dù sao thì,

Lâm Sơ Tuyết có tệ đến thế nào đi nữa thì cũng từng là người hắn rất yêu..

"Chuyện chúng ta chấm dứt được rồi. Sau này mong sẽ không gặp lại." Lục Minh nói xong liền quay lưng rời đi.

Hắn không nhìn Lâm Sơ Tuyết lấy một lần.

Còn Lâm Sơ Tuyết thì đứng bất động, cô ta vẫn chưa thể tin là mọi thứ xung quanh mình sụp đổ chỉ sau một buổi sáng. Từ một người đứng ở trên ngạo nghễ nhìn xuống dưới, cô ta bị đẩy xuống dưới tầng cuối của xã hội. Mặc cho người ta chà đạp và cười chê.

Hóng hớt thị phi showbiz: Lưu lượng nổi tiếng họ L, tên có ba chữ sập phòng liên tục chỉ trong vòng một buổi sáng!!!

Theo thông tin mật từ nhân viên trong đoàn phim mà lưu lượng họ L đang tham gia thì L trong lúc quay có hành vi dùng bạo lực tác động vào bạn diễn. Nghe đồn người đó là bình hoa di động của giới giải trí họ G. Ngoài ra cô L còn lén lút sau lưng bạn trai mình - cũng là một lưu lượng khác họ L - ngoại tình với đạo diễn của bộ phim. Đến khi mọi chuyện vỡ ra, cô L còn không chịu nhận sai mà tức giận, cau có, chửi rủa tất cả mọi người. Cô L còn níu kéo bạn trai tiếp tục tin mình nhưng bạn trai dứt khoát chia tay. Theo lời bạn trai thì cô L còn ăn bám anh ta từ lúc quen nhau đến bây giờ.

Bài đăng vừa được tải lên đã thu hút biết bao nhiêu comment của cư dân mạng. Tất cả mọi người đều đang suy đoán xem rốt cuộc lưu lượng họ L, tên ba chữ mà chủ bài post đang nhắc đến là ai.

Rất nhanh, đã có người tra ra được chân tướng của sự việc. Không chỉ chỉ đích danh từng người mà chủ bài viết ám chỉ còn đính kèm video rõ nét, sống động.

[ Sau một vài tiếng miệt mài tìm hiểu thì tôi đã khai thác ra được một quả dưa cực lớn. Cũng tìm hiểu ra người mà chủ post muốn nhắc đến là ai, có ai muốn hóng kết quả không? Nếu có chấm ở đây đi, tôi đi ăn lấy sức lát quay lại lên hẳn bài cho mọi người đọc chơi.]

Bình luận ấy vừa đăng tải liền có không biết bao nhiêu người trả lời lại. Chung quy lại một quả dưa ngon như này ai mà chả muốn ăn sớm nhất.

****************

Đôi lời của tác giả: Thấy mn mong chap mới nhiều quá. Tui có nên bão chap không nhỉ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.