Chương trước
Chương sau
Nói thật là không biết mọi người có mệt hay không, chứ ta nhai đi nhai lại như vậy, ta cũng mệt thật sự luôn á.
Không biết đây là lần thứ mấy ta nhắc nhở về vấn đề này rồi. Thứ 5, thứ 6 gì đó đi.
Ta ghét KY! Nhất là KY nhà MĐTS!
Thậm chí mỗi một bộ truyện, ở ngay đầu chương 1 ta đều ghi rõ ràng là : Cấm KY, nhắc tới bất kỳ thứ gì ( nhân vật, tình tiết,...) của tác phẩm ( truyện, phim,...) khác vào trong truyện này.
Thế mà tại sao mỗi một bộ truyện của ta đều có người vào gọi hồn Vong Tiện vậy?
Ta còn nhớ rõ, hôm trước ở bên Ma Sư, khi ta nhắc nhở, có một bạn đã cmt kiểu chỉ trích ta nói 'nặng lời' với nhà Ma Đạo.
Không biết bạn ấy có còn xem truyện ta viết không. Nhưng nếu có, thì mở to mắt ra mà xem vì sao ta lại ghét cay ghét đắng mấy người KY Ma Đạo đi! Cái gì cũng phải có căn nguyên của nó thôi. Đừng có mà tiêu chuẩn kép.
Đến cái ảnh chibi của A Ngân mà cũng nói là giống Cô Tô Lam thị được thì ta cũng chịu phục. ( giống chỗ nào? Vì có đai trán, y phục là màu xanh?)
Vậy thì thà rằng nói y phục A Ngân giống phục trang game Kiếm Tam đi nhé! ( nguyên nhân là gì thì chắc là rất nhiều người rõ.)
Ta nói thật, ta chả muốn dính dáng bất kỳ thứ gì tới MĐTS. Nên ta đã sửa luôn mọi chỗ trên y phục của A Ngân lại rồi. Bây giờ đứa nào mà mở miệng nói giống nữa thì đừng trách vì sao nước biển lại mặn nhé.
Đang ngủ mà tức tới phải mở mắt ra gõ đây.
![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/1548705/markdown/11903772/1608933891147.jpg-original600webp?sign=ca20836d46727c12f143c6cd4a4c9b73&t=5fff8980)
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.