Chương trước
Chương sau
Bên kia Lưu quản gia đã đem gian phòng chuẩn bị xong, Bách Hợp trong lòng cảm thấy có cái gì không đúng, theo bản năng muốn mở thiên nhãn đi xem thiếu niên này, ai ngờ thiên nhãn vừa mới mở đột nhiên trước mắt gió lạnh từng cơn, một làn sương dày đặc bao phủ ở xung quanh, một đôi mắt đỏ như m.á.u hướng về phía nàng, hai chiếc răng nanh trắng như tuyết làn cho Bách Hợp sợ đến suýt nữa hét lên một tiếng. Bách Hợp mặc dù học đạo thuật nhiều năm nhưng đây vẫn là lần đầu tiên thấy loại tình cảnh này, may mà nàng đã sống vài cuộc đời nên lúc này miễn cưỡng còn có thể tạm ổn, nếu không đổi lại là nàng lần đầu tiên làm nhiệm vụ thì sợ rằng đã xụi lơ trên mặt đất rồi.

Đào Nhiên Hưng thấy nữ nhi có điểm cổ quái, sắc mặt nàng trắng bệch, đầu đầy mồ hôi lạnh, thiếu niên đôi môi đỏ sẫm kia cũng là nhếch môi phá lên cười, trong lòng ông biết nữ nhi chỉ sợ là đã bị thua thiệt. Bản lĩnh của Bách Hợp trong lòng Đào Nhiên Hưng cũng rõ ràng. Mặc dù bản thân Đào Nhiên Hưng đã sống mấy thập niên cũng không nhất định có được công lực như nữ nhi, thấy nữ nhi không đối phó được với người kia, ông làm sao có thể là đối thủ, lúc này rất sợ nữ nhi chọc cho những người tính tình cổ quái này mất hứng liền vội vàng lôi nữ nhi tiến lên nhận lỗi:

“Tiền bối, tại hạ họ Đào, chính là truyền nhân duy nhất của Mao Sơn Đào gia, tiểu nữ không biết trời cao đất rộng, nếu có đắc tội tiền bối thì mong rằng tiền bối rộng lòng tha thứ.”

Thiếu niên áo trắng kia nhìn qua chỉ như mười bảy, mười tám tuổi nhưng người không thể xem bề ngoài, người mà nhìn như chỉ mười bảy, mười tám tuổi cũng có thể đã sống 170-180 năm, tu tập chút đạo thuật rồi có thuật trú nhan, ngươi có thể làm cho người khác không thể đoán được tuổi thật của ngươi. Lúc này Đào Nhiên Hưng tiến lên nhận lỗi, bên khóe miệng thiếu niên kia hàm chứa một nụ cười, trong mắt cũng là một mảnh hung ác nham hiểm, chỉ hướng ông khoát tay áo, một mặt ý bảo Bách Hợp đưa tay ra.

Bách Hợp lúc này càng đến gần người này thì trong lòng càng thêm sợ, nào dám đưa tay ra. Nàng chỉ cảm thấy đứng ở trước mặt thiếu niên này có một cảm giác âm lãnh đánh tới trước mặt nhưng kỳ quái chính là trên người người này một chút yêu khí cũng không có. Trong lòng Bách Hợp hoảng sợ vội lắc đầu thối lui mấy bước. Đào Nhiên Hưng nhất quyết bắt nàng lại cho bằng được, rất sợ nàng lại trêu chọc thiếu niên trước mắt càng thêm khó chịu.

“Cha, chúng ta đi thôi” Tim nàng đập cực nhanh, theo bản năng có cảm giác nguy hiểm giống như con thỏ nhỏ gặp phải con cọp vậy làm cho nàng hết sức sợ hãi. Đào Nhiên Hưng cũng không hiểu vì sao nàng lại nhất định thất lễ như vậy, trong lòng có chút không vui. Hoàng Mạn Nhi lại tiến lên dịu dàng nói: “Vị ca ca này, đây là sư muội A Hợp của ta, thật là hạnh ngộ”



Mặc dù không biết tại sao mình lại có loại cảm giác sợ hãi này nhưng Bách Hợp có thể cảm giác được mặc dù trên người thiếu niên trước mắt không có yêu khí, nhìn dáng dấp cũng không phải là quỷ quái, dù sao hắn là có bóng dáng thật nhưng cũng tuyệt đối không phải là người bình thường. Nàng thấy Hoàng Mạn Nhi tự tìm đường c.h.ế.t thì trong lòng không khỏi cười lạnh, vừa muốn mở miệng nói chuyện nhưng không thể phát ra âm thanh nào. Thiếu niên kia đứng lên, người cùng vật bốn phía dường như theo cử động của hắn mà thoáng cái bị đông kết lại. Bách Hợp lại há miệng nhưng nói không ra tiếng. Hắn khẽ hé miệng cười một tiếng, lộ ra hai chiếc răng nanh sắc bén trắng như tuyết, hợp với đôi môi đỏ sẫm lại càng có cảm giác u ám.

“Ta tên là Dung Ly, ngươi hãy nhớ lấy.” Hắn nói xong liền đưa tay ra kéo tay Bách Hợp lên. Tay của hắn lạnh như băng tới tận xương, loại cảm giác rét lạnh như băng này Bách Hợp không có cách nào dùng lời hình dung được, dường như còn lạnh tới tận xương tủy hơn so với cái rét lạnh khi giữa mùa đông rơi vào đầm băng, cảm giác lạnh lẽo này giống như khắc sâu vào bên trong tâm hồn. Nàng sợ run cả người, thiếu niên tự xưng là Dung Ly kia tìm kiếm rất nhanh ở giữa lòng bàn tay nàng, cảm giác rét lạnh thấu xương theo cử động của đầu ngón tay hắn thật giống như khắc vào trong xương tủy nàng. Rất nhanh thiếu niên kia đã viết xong, nhẹ nhàng nhe răng cười, thân ảnh giống như giọt nước nhỏ vào mặt hồ yên tĩnh, từng gợn sóng lăn tăn lan dần ra rồi dần biến mất không thấy gì nữa.

Chờ sau khi hắn rời đi, cái cảm giác âm nhu giống như vẫn lưu lại trên người Bách Hợp làm cho cả người nàng không tự chủ được mà sợ run cả người. Đợi đến lúc nàng mới run run xong thì mấy người Đào Nhiên Hưng giống như mới tỉnh lại, khách điếm vừa mới yên tĩnh liền khôi phục lại âm thanh uống rượu, vung quyền. Trong lòng Bách Hợp sinh ra một cảm giác cổ quái. Đào Nhiên Hưng lúc này mới vỗ vỗ đầu óc của mình:

“Thật là hồ đồ rồi, không hiểu làm sao mà đã tới chỗ này rồi ? “ Lời này của ông khiến Bách Hợp càng cảm giác thiếu niên áo trắng vừa rồi cổ quái, trong lòng không khỏi lạnh lẽo càng sâu. Quan trọng là lòng bàn tay bị thiếu niên áo trắng xẹt qua một cái lúc này bị đông lạnh đến mức thấy đau, thật giống như m.á.u cũng ngừng chảy vậy. Bách Hợp không tự chủ được càng thêm nhanh chóng vận hành Cửu Dương Chân Kinh trong cơ thể mình. Sau khi Cửu Dương Chân Kinh vận hành thì cánh tay kia cũng thấy khá hơn một chút nhưng sau một thời gian lạnh lẽo ngấm sâu đã làm cho một bên tay của nàng có chút cứng ngắc lại.

“ Cha, vừa rồi cha không thấy người áo trắng kia sao ?” Bách Hợp chú ý cố nén cảm giác sợ hãi bên trong, nhẹ giọng hỏi Đào Nhiên Hưng một câu. Đào Nhiên Hưng còn chưa kịp mở miệng thì Mạc Thiếu Kỳ đã không nhịn được nói : « Cái gì mà người áo trắng, người áo đen ? Khách điếm này làm gì có người áo trắng? Ngươi cho rằng đưa ma sao ?” Lúc này Mạc Thiếu Kỳ đói cuống cuồng lên, hơn nữa chuyến đi này vốn Đào Nhiên Hưng không muốn cho hắn đi cùng, hắn mặt dày tới đây, trong lòng đối với Đào Nhiên Hưng hết sức bất mãn, cũng giống như chỉ có hung dữ quát Bách Hợp mới làm cho trong lòng hắn tìm về mấy phần cảm giác thăng bằng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.