Chương trước
Chương sau
Tựa như người đi lạc trong sa mạc nhiều ngày cuối cùng tìm thấy nguồn nước , Giai Hy vui mừng đi đến muốn hỏi thăm đường ra ngoài . Nhưng không biết vì sao , khi càng đến gần người trước mặt , cô càng cảm thấy có gì đó không đúng ở đây .
Sao mỹ nhân này trông cao như vậy ? Dáng ngừng cũng có chút không đúng thì phải ?
Cô ngẩng đầu nhìn mỹ nhân cao hơn mình cả cái đầu , sau đó cô liền vô thức đưa tay lên theo bản năng mà đặt lên ngực vị mỹ nhân ấy bóp mấy cái .
Vị mỹ nhân : ...
" Ngực hơi lép và cứng thì phải ? " Nghiêm túc bóp thêm mấy cái nữa , Giai Hy rốt cuộc cũng nhận ra được điểm khả nghi ở đây là gì .
Kinh hãi khi phát hiện ra sự thật , cô đưa mắt nhìn mỹ nhân trước mặt , cực kì đồng cảm mà đưa tay vỗ vai mỹ nhân .
Đúng là không có cái gì là hoàn mỹ hoàn toàn mà . Nhìn xem , ông trời ban cho người ấy được nhan sắc động lòng người , thanh âm thánh thót trong trẻo ... Nhưng rốt cuộc lại không tạo ra một cơ thể đối xứng với nhan sắc và giọng nói đó .
Dường như nhận ra được sự thương hại của Giai Hy xuất phát từ đâu , mỹ nhân gạt tay cô khỏi vai mình , giọng nói không khỏi tăng vài phần ngữ điệu giận dữ .
" Ta là con trai nên không cần cảm thấy thương tiếc đâu . "
" Ta hiểu mà , ngươi hẳn rất ... ngươi vừa nói gì cơ ? " Cô còn đang định an ủi thì bỗng dừng lại , não bộ rơi vào trạng thái download .
" TA NÓI RẰNG TA LÀ CON TRAI . " Vị mỹ nhân nhấn mạnh từng chữ một như thể sợ cô không hiểu được .
" Con trai sao ? Không thể nào , rõ ràng xinh đẹp như vậy mà , chắc chắn là mình nghe nhầm rồi . " Cô không tin vào tai mình , thậm chí còn tự bịa lí do rằng những gì mình nghe chỉ là tưởng tượng .
" Con trai thì không được xinh đẹp à . Hay giờ để ta cởi đồ ra cho ngươi kiểm chứng rõ giới tính . " Vừa nói xong , " vị mỹ nhân " thực sự dự định cởi đồ của mình ra .
" Đừng, đừng ,đừng , ta tin , ta tin . " Giai Hy vội xua tay đồng thời ngăn chặn hành động cởi đồ kia .
Dừng lại động tác , " mỹ nhân " hừ lạnh chỉnh trang lại đồ trên người sau đó nhặt giỏi trái cây bên dưới đất lên định bỏ đi .
" Khoan đã ... " Giai Hy đưa tay níu lấy tay áo .
" Còn có việc gì nữa ? " Ngữ khí lạnh lùng xen lẫn sự khó chịu trong đó .
" Ta muốn tìm đường ra khỏi đây , không biết ngươi có biết đường không ? "
" Ta không chỉ đường cho người không quen biết . "
" Cũng nói chuyện được một lúc rồi . Sao lai nói là không quen biết . "
" Không biết tên , không biết tuổi , không biết nơi ở , nơi ngươi sắp đến thì chính là không quen biết . "
Logic thần kì gì đây ?
Xung quanh Giai Hy đầy dấu chấm hỏi bay bay , nhưng để có thể thoát khỏi khu rừng này cô chỉ có thể khai báo từng việc một .
" Ta tên Giai ... "
[ Ký chủ , người phải khai báo thông tin của linh hồn ủy thác . ]
" Ta tên Lurina , tuổi thì ... chắc cũng cao lắm rồi , nơi sinh sống nằm trong khu rừng phía đông bắc của lục địa , nơi sắp đến là bữa tiệc sắp tổ chức của hoàng gia . " Cô thành thật liệt kê lại những thông tin mình có được cho " vị mỹ nhân " nghe .
" Nếu đã sống trong rừng thì sao ngươi lại đi lạc ở đây được . " " Mỹ nhân " nghi hoặc nhìn cô .
" Chắc tại ... khung cảnh khác nhau đi . " Giai Hy ấp úng trả lời .
Mẹ kiếp , người sông trong rừng là linh hồn ủy thác , không phải ta , ta có biết cái cóc khô gì đâu .
Mặc dù lời bào chữa của cô có rất nhiều lỗ hổng nhưng " vị mỹ nhân " vẫn tận tình hướng dẫn cô cách ra khỏi khu rừng này .
" ... Cứ đi theo con đường ấy là ra được ngoài rồi . "
" Vậy thôi ta đi đây nha . Cảm ơn ngươi . " Giai Hy leo lên ngươi , không quen cảm ơn người chỉ đường cho mình .
" Khoan đã , cầm lấy , đây là quà gặp mặt lần đầu . Mà đúng rồi , ta tên Bạch Tuyết , rất mong được gặp lại . " Bạch Tuyết ném một trái táo về phía cô rồi sau đó cũng rời đi . Tiến sâu vào trong bóng tối hắc ám của khu rừng .
Cầm quả táo đỏ mọng trong tay , cô không suy nghĩ nhiều mà đưa lên miệng gặm một miếng thật to rồi thúc ngựa rồi đi theo on đường đã được chỉ dẫn .
Bạch Tuyết đi sâu vào trong rừng , đợi đến khi cảm thấy an toàn rồi liền mất hình tượng mà cười lớn .
- Hahaha , thấy sao , ta có phải rất thông minh không . Chỉ cần một chiêu liền đã có thể hẹn đối tượng công lược lần sau gặp mặt mà .
[ Ừm , giỏi . ] Cũng không biết lần này có công lược thành công không nữa . Chứ mấy lần trước độ hảo cảm cao nhất cũng chỉ có - 75 thôi .
- Mi có cần hời hợt thế không . Mấy nhiệm vụ trước thất bại chẳng qua là ta chưa nghiêm túc thôi . Vậy nên lần này chắc chắn sẽ thành công , đảm bảo thu thập đủ 100 điểm hảo cảm .
[ Vậy kí chủ cố lên . ] 002 tung mấy biểu tượng hoa lá tung bay liền biệt tăm tung tích luôn .
[ ... ] Nó không rảnh mà bàn luận cùng kí chủ đầu óc có vấn đề đâu .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.